WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2295 YLG 01

YLG x Tradingview สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งการลงทุนระดับโลก ที่แรกในเมืองไทย พร้อมให้เทรด แล้ววันนี้ ผ่าน Tradingview ด้วยบัญชี YLG Futures

          วายแอลจีจับมือ Tradingview แพลตฟอร์มให้บริการข้อมูลการลงทุนทั่วโลก เชื่อมโอกาสการลงทุนให้กับคนไทยเข้าถึงการลงทุนอนุพันธ์ในตลาด CME ตลาดอนุพันธ์ระดับโลกจากสหรัฐ ด้วยการเทรดผ่าน Tradingview ด้วยบัญชี YLG Futures พร้อมสิทธิประโยชน์เข้าถึงการใช้ข้อมูลของ Tradingview ไม่จำกัด ทั้งการดูกราฟการลงทุนทั่วโลก การเข้าถึงข่าวสารด้านเศรษฐกิจ และไม่พลาดทุกจังหวะการลงทุนด้วยการตั้ง Alert เตือนราคาที่ต้องการ หรือสร้างกลยุทธ์การลงทุนของตนเองด้วย Algo ส่งคำสั่งซื้อ-ขาย อัตโนมัติ คาดว่าความร่วมมือครั้งนี้ส่งผลให้พอร์ตลูกค้า YLG Futures ปีนี้เติบโต 25% หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมาเติบโตเฉลี่ยปีละ 100% ต่อเนื่อง

          นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (YLG Futures) ตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาดล่วงหน้า (ฟิวเจอร์ส) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พอร์ตบริการการลงทุนในตลาดฟิวเจอร์สของวายแอลจีเติบโตเฉลี่ย 100% ต่อเนื่องโดยจากข้อมูลของนักลงทุนที่ลงทุนผ่าน YLG Futures พบว่า สินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ SET 50 รองลงมาคือ ทองคำ, Block Trade และ USD Futures โดยนักลงทุนที่หันมาลงทุนผ่านตลาดฟิวเจอร์สมากขึ้น เนื่องจากทาง YLG Futures มีการจัดสัมมนาให้ความรู้กับกลุ่มนักทุนหน้าใหม่และกลุ่มนักลงทุนกลุ่มเดิมอย่างสม่ำเสมอ รวมถึง YLG Futures ยังอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ด้วยเหตุนี้จึงเรียกความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

          ล่าสุด YLG Futures ได้จับมือกับ Tradingview แพลตฟอร์มให้บริการข้อมูลการลงทุนทั่วโลกเพื่อเป็นการขยายช่องทางการลงทุน เพิ่มโอกาสคนไทยเข้าถึงการลงทุนฟิวเจอร์สในตลาด CME Group ตลาดฟิวเจอร์อันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐฯ ที่มีสินค้าที่สำคัญต่อเศรษฐกิจโลกครอบคลุม ทองคำ น้ำมันดิบ ดัชนีหุ้นสหรัฐ สามารถทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและขาลง อีกทั้ง สามารถเทรดได้ตลอด 24 ชม. ไม่เว้นวันหยุดของประเทศไทย 

          โดยความร่วมมือครั้งนี้จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักลงทุนที่ เทรดฟิวเจอร์ส ผ่าน Tradingview ด้วยบัญชี YLG Futures ที่เหนือกว่า สามารถเข้าถึงข้อมูลการลงทุนที่มีอย่างไร้ขีดจำกัดของ Tradingview เช่น การเข้าถึงกราฟการเคลื่อนไหวของตลาดทั่วโลก โดยมีสินค้าที่ได้รับความนิยมในการลงทุนอย่างทองคำและน้ำมัน เป็นต้น ซึ่งกราฟการเคลื่อนไหวของราคาสินค้าต่างๆ ล้วนถูกออกแบบมาให้เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงเป็นแหล่งข้อมูลความเคลื่อนไหวของเศรษฐกิจทั่วโลก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยทำให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างมั่นใจ รวมถึงมีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ทำให้ไม่พลาดทุกโอกาสการลงทุน อีกทั้ง ยังสามารถออกแบบกลยุทธ์การลงทุนของตนเองด้วย Algo ซึ่งเป็นการส่งคำสั่งซื้อ-ขาย อัตโนมัติ ทำให้พบกับโอกาสการลงทุนที่เหมาะสมที่สุดแบบเรียลไทม์ สามารถเชื่อมต่อกับตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า หรือ Exchange ชั้นนำทั่วโลกในแพลตฟอร์มเดียว ทั้งหมดจะทำให้โลกการลงทุนของนักลงทุนไทยเปิดกว้างสู่การเชื่อมต่อทุกมุมโลก

 

2295 YLG 02


          “ความร่วมมือของ YLG Futures กับ Tradingview ในครั้งนี้จะทำให้พอร์ตลูกค้าฟิวเจอร์สของ YLG Futures เติบโตขึ้นอีก 25% ภายในปีนี้ จะเห็นได้จากสัญญาณการเติบโตที่ดีและต่อเนื่องมาตลอด 2 ปี ทั้งนี้การเพิ่มความหลากหลายและช่วยให้เข้าถึงเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อตัดสินใจในการลงทุนมากขึ้นนั้น เชื่อว่าจะช่วยให้นักลงทุนกล้าเข้ามาลงทุนมากขึ้น พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าเทรดผ่าน Tradingview แจกทองคำ 99.99 น้ำหนัก 1 กรัม ซื้อ-ขายสินค้า GlobalMarket (Micro Size) ครบ 100 สัญญา ลงทุนขั้นต่ำ $1,000 ระยะเวลา ตั้งแต่ 8 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 67 เหมาะสำหรับนักลงทุนที่สนใจการลงทุนทองคำในตลาดฟิวเจอร์ส เนื่องจากปีนี้ ตลาดต่างคาดการณ์ว่าภาพใหญ่ทองคำยังเป็นขาขึ้น ซึ่งการลงทุนผ่าน Tradingview ด้วยบัญชี YLG Futures ที่เชื่อมไปยังการลงทุนในตลาด CME ยังทำให้นักลงทุนเกิดความมั่นใจ เนื่องจากเป็นการลงทุนที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ (US SEC และ CFCT) นางสาวฐิภา กล่าว

 

 

2295

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!