WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3465 FynnCorp

FynnCorp ประกาศแต่งตั้ง ‘เจษฎา ตันติดิลกกุล’ MD คนใหม่ จัดทัพเสริมแกร่ง สายงาน M&A Advisory

          FynnCorp กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนครบวงจร ปรับโครงสร้างองค์กรครั้งสำคัญ ประกาศแต่งตั้ง นายเจษฎา ตันติดิลกกุล ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง เข้ารับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่ 24 ม.ค. 2567 เป็นต้นไป พร้อมนำทัพพัฒนาแผนยุทธศาสตร์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ รุกสายงาน M&A Advisory ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน 

          นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ฟินน์คอร์ป แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด หรือ FynnCorp กล่าวว่า ภายหลังการประกาศปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ เมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา เพื่อให้การบริหารจัดการของกลุ่มธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนของบริษัท บรรลุเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์ยานแม่ ที่มุ่งยกระดับสู่การเป็นกลุ่มบริษัทโซลูชั่นและเทคโนโลยีด้านตลาดทุน โดยล่าสุดคณะกรรมการบริหารของกลุ่ม FynnCorp ได้มีการพิจารณาแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง ให้สอดคล้องกับโครงสร้างใหม่ของธุรกิจ เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปด้วยความชัดเจนและรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต 

          ล่าสุด FynnCorp ได้จัดทัพเสริมแกร่งองค์กรครั้งสำคัญ ด้วยการแต่งตั้ง นายเจษฎา ตันติดิลกกุล เข้ารับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ของ บริษัท ฟินน์คอร์ป แอดไวเซอรี่ จำกัด เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของ FynnCorp ให้เป็นไปตามเป้าหมาย และสอดรับกับโครงสร้างใหม่ของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผลตั้งแต่ 24 ม.ค. 2567 เป็นต้นไป 

          โดยนายเจษฎา ตันติดิลกกุล จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาแผนยุทธศาสตร์ และวางทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายการเติบโตที่วางไว้ รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจ M&A (Mergers and Acquisitions) การให้คำปรึกษาทางการเงินด้านการควบรวมกิจการ ซึ่งถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางธุรกิจที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นการเพิ่มโอกาสและต่อยอดประสบการณ์การเดินหน้าธุรกิจในอนาคตที่แข็งแกร่ง 

          ซึ่งนายเจษฎา ตันติดิลกกุล เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญในสายงานที่ปรึกษาทางการเงินเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้าที่จะเข้ามารับตำแหน่ง MD FynnCorp ได้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินมาแล้วกว่า 14 ปี และร่วมงานกับบริษัททางการเงินชั้นแนวหน้าทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และมีความเข้าใจในธุรกิจเป็นอย่างดี จึงมีความเชื่อมั่นว่า ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การทำงานที่โดดเด่น ของ นายเจษฎา ตันติดิลกกุล จะเป็นกำลังสำคัญ ในการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจและขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ของกลุ่มบริษัทฟินน์คอร์ป ในการเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน ของกลุ่ม FynnCorp ให้แข็งแกร่งและเติบโตไปตามเป้าหมายที่วางไว้

          ด้าน นายเจษฎา ตันติดิลกกุล กรรมการผู้จัดการคนใหม่ ของบริษัท ฟินน์คอร์ป แอดไวซอรี่ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา สะท้อนให้เห็นว่าองค์กรที่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ต้องเป็นองค์กกรที่มีความตื่นตัวและมีการพัฒนาอยู่เสมอ อีกทั้งยังต้องมีความรอบรู้ ความเข้าใจทิศทางของตลาดทุน พร้อมสามารถปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงได้อย่างทันท่วงที เสริมการดำเนินธุรกิจให้เดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 

          ดังนั้นเป้าหมายขององค์กรในช่วงแรก จะโฟกัสไปที่การวางรากฐานในการพัฒนาองค์กรให้มีความแข็งแกร่งในทุกๆ ด้าน เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทางการเงิน และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านการลงทุน เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าในระยะยาวโดยมีเป้าหมายที่ชัดเจน
มุ่งยกระดับองค์กรให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินชั้นแนวหน้าระดับภูมิภาค

          นายพรพุทธ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในครั้งนี้ เพื่อมุ่งเน้นภารกิจสำคัญในการนำพากลุ่มธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนของบริษัทฯ สร้างมูลค่าจากธุรกิจใหม่ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมนำพาธุรกิจของกลุ่ม FynnCorp ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ยกระดับองค์กรสู่กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีด้านตลาดทุนระดับภูมิภาค สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ยกระดับองค์กรสู่ระดับสากล 

 

 

3465

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!