WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Nakornchaiเครอวลย วงศรกมตร 82bebนครชัย'ลุยขยายเส้นทาง โว 58 รายได้ทะลุ 1.8 พันล.

        ไทยโพสต์ * นครชัยแอร์ฟุ้งปี 2559 เดินหน้าขยายเส้นทาง เพิ่มอีก 2-3 เส้นทาง พร้อมเร่งจัดทำป้าย 4 ภาษา หวังรองรับเออีซี  โชว์ปี 58 รายได้กว่า1,800 ล้าน

     นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่าในปี 2559 บริษัทมีแผนที่จะเปิดเส้นทางเดินรถในภาคอีกสานเพิ่มขึ้นอีก 2-3 เส้นทาง เพื่อรองรับความต้องการใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงปรับปรุงสถานีบริการรถนครชัยแอร์ และการให้บริการระหว่างรอรถโดยสาร เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้ใช้บริการ อาทิ Free Wi-Fi, จอรับชมฟรีทีวี, ตู้ ATM, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายของฝาก, ห้องรับรองผู้โดยสารติดตั้งเครื่องปรับอากาศ, บริการส่งพัสดุด่วนภายใน 24 ชม. ฯลฯ

     "บริษัทเตรียมรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี โดยจัดทำป้ายต่างๆ ให้มี 4 ภาษา อาทิ ภาษาไทย, อังกฤษ, จีน และลาว เพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่จะเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น" นางเครือวัลย์กล่าว

    นอกจากนี้ บริษัทจัดตั้งโครงการสร้างชุมชนสัมพันธ์ โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมรายได้แก่คนในชุมชน ด้วยการจัดสรรพื้นที่ในสถานีเดินรถนครชัยแอร์ เป็นอีกหนึ่งโครงการของนครชัยแอร์ โดยมีการขายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ในสถานีเดินรถนครชัยแอร์ ใน จังหวัดต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้ประ กอบการยืนอยู่ได้อย่างยั่งยืน พร้อมทั้งไม่เก็บค่าที่แต่อย่างใด เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชา ชนมีอาชีพ

    สำหรับ ภาพรวมการดำ เนินธุรกิจในปี 2558 นี้ บริษัท เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 37 เส้นทาง ซึ่งครอบคลุมภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งบริษัทได้ขยายเส้นทาง และเที่ยววิ่ง เพื่ออำนวย ความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังภูมิภาคมากขึ้น เฉลี่ยวันละ 350 เที่ยว มีรถให้บริการ 400 คัน จำนวนผู้โดยสารที่ใช้ บริการเฉลี่ย 3.5 ล้านคน ล่า สุดจะเปิดให้บริการเส้นทางกรุง เทพ-ร้อยเอ็ดในวันที่ 16 ธ.ค.นี้ สำหรับในปีนี้ตั้งเป้ามีรายได้ปี 2558 จำนวน 1,800 ล้านบาท.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!