WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

554 นายสรชย กจกำจาย

'แกมโบล' ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท เดินหน้ารุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ  มั่นใจทะยานสู่อันดับ 1 ในกลุ่มรองเท้าลำลอง
    บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์แกมโบล (GAMBOL)  นำโดยผู้บริหารคนเก่ง นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการบริษัท  บิ๊กสตาร์ จำกัด เปิดเผยถึง แผนการตลาดและกลยุทธ์ใน
ปี 2559 นี้ว่า 'แกมโบล' ยังคงเน้นการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน “แกมโบล”  เราก็ติดอันดับ 1ใน 3 ในกลุ่มรองเท้าแตะลำลองสำหรับวัยรุ่น แม้จะมีการสลับขึ้นลงอยู่ตลอด แต่ผมเชื่อมั่นว่า  'แกมโบล'  
จะทะยานสู่อันดับ 1 ได้โดยไม่ยาก เนื่องจากมีองค์ประกอบ ปัจจัยในแง่การรับรู้ มีการวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ๆออกสู่ตลาด ทั้งในด้านดีไซน์และนวัตกรรมเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาด และเพิ่มช่องทางจำหน่าย
ให้มากขึ้น  ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เรารุกตลาดอย่างหนัก จนต่อเนื่องมาถึงปีนี้ ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้นในเรื่องของไลฟ์สไตล์ ความสนใจ และ การเข้าถึงสื่อ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างยิ่งที่
ต้องขยับตามความต้องการของลูกค้า โดยมองที่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าเป็นหลัก ประกอบกับเรามีเทคโนโลยีการผลิตที่เรียกว่า GBOLD Technology™ ที่เป็นเอกสิทธิ์ของแกมโบลเพียงที่เดียว ไม่มีใครสามารถ
ลอกเลียนแบบได้  ซึ่งทำให้รองเท้ามีจุดเด่นในเรื่องของความนุ่ม เบาสบาย ทนทาน และยึดเกาะพื้นได้เป็นอย่างดี  และเพื่อให้สอดคล้องกับการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ ขณะนี้แกมโบลมีรองเท้า 4 กลุ่ม   คือ 1. EZY (อีซี่)
เน้นความเรียบง่าย ความสบาย 2. ZAPP (แซ่บ) เน้นสีสันสดใส ใส่แล้วโดดเด่น อินเทรนด์  3. ZAH (ซ่า) เน้นลวดลายกราฟฟิค มีดีเทลงานอาร์ต สำหรับเหล่าผู้ชื่นชอบงานกราฟฟิตี้และกีฬาเอ็กซ์สตรีม  4. ZEEK (ซีค)
เน้นงานลุยๆ สำหรับวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ที่รักการท่องเที่ยว ทั้งหมดนี้ ถูกออกแบบให้ครอบคลุมกับทุกไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์
   โดยในปี 2559 นี้ มีแพลน  Launching สินค้าภายใต้แบรนด์แกมโบล เพื่อขยายกลุ่มให้กว้างมากขึ้น โดยการออกแบบสินค้าให้ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ยังอยู่ในขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาสินค้า
รวมถึงศึกษาตลาด   ซึ่งจะใช้การสื่อสารแบบ 360 องศา เน้นโซเชียลเน็ตเวิร์ค และสื่อออฟไลน์พร้อมอีเว็นท์ เสริมด้วย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ด้านความพร้อมในการเข้า AEC'แกมโบล' เริ่มมาก่อนหน้า
นี้แล้วหลายปีแล้ว และเรายังถือเป็นเบอร์ต้นๆในตลาดบางประเทศ อาทิ เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา  มาเลเซีย และ ลาว เป็นต้น ปีนี้ก็ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง พยายามให้กลยุทธ์การตลาดที่สอดคล้องกับใน
ประเทศด้วย เพื่อให้ภาพลักษณ์แบรนด์ชัดเจนยิ่งๆขึ้น ตั้งเป้าการเติบโตจากปีก่อน (2558) ไว้ที่ 20-30%  จากการรีแบรนดิ้งแบรนด์ครั้งใหญ่ที่ผ่านมา  เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม และขยายฐานลูกค้าเพื่อสร้าง
จุดแข็งเหนือคู่แข่ง พร้อมกับเปิดตัวรองเท้า คอลเลคชั่นใหม่ที่หลากหลาย โดยในแต่ละคอลเลคชั่นสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เน้นความทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันของผู้บริโภค รวมถึง
ผู้บริโภคเข้าใจสิ่งที่แกมโบล (GAMBOL) ต้องการสื่อสาร นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง www.facebook.com/GambolThailand

Bobby 554

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!