WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3780 depa

‘ดีป้า’ ปักหมุดจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเวที Digital Tourism Business Matching 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 1

          สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า คิกออฟกิจกรรม “Digital Tourism Business Matching 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 1” ภายใต้โครงการ “เปิดเมือง เปิดท่องเที่ยวไทยด้วยดิจิทัล” กิจกรรมสร้างความตระหนักและกระตุ้นการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัล ยกทัพผู้ให้บริการดิจิทัลด้านทราเวลเทคชั้นนำ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพื้นที่ภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการที่พัก อาหาร การเดินทาง การบริการด้านสุขภาพ และกิจกรรมต่างๆ รวมถึงผู้สนใจที่จะพัฒนาธุรกิจของตนเองด้วยดิจิทัลร่วมอัปเดตข้อมูล ต่อยอดการสร้างโอกาสในการจับคู่เจรจาธุรกิจ กระตุ้นยอดขาย เจาะลึกทุกมิติด้านการท่องเที่ยวยุคดิจิทัลไปด้วยกัน ระหว่างวันที่ 23 - 24 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมนิมมาน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

          ในงานวันแรกพบกับ การวิเคราะห์เจาะลึก! กลยุทธ์การจัดการด้านการท่องเที่ยวผ่านเวทีเสวนาในประเด็นที่หลากหลาย โดย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ “ThailandCONNEX โอกาสที่มากขึ้นในต้นทุนที่ต่ำกว่า”, “กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ประกอบการท่องเที่ยวด้วย Smart Tourism”, “Unlock กลยุทธ์โปรโมทธุรกิจท่องเที่ยวด้วย Influencer Marketing”, “การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี กับธุรกิจท่องเที่ยว” และ “Digitative Tourism กับเทรนด์เที่ยวไทยในสายตานักท่องเที่ยวจีน” ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. 

          กิจกรรมในวันที่สองพบกับ พิธีเปิดกิจกรรม “Digital Tourism Business Matching 5 ภูมิภาค ครั้งที่ 1” โดย ได้รับเกียรติจาก นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานเปิดงาน โดยมี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ ดีป้า ร่วมแถลงบทบาทการส่งเสริมผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวผ่านกลไกของ ดีป้า และเจาะลึกแนะนำ ThailandCONNEX แพลตฟอร์มที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจและมูลค่าเพิ่มให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในทุกมิติ โดย นายณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทราวิซโก เทคโนโลยี จำกัด และกิจกรรมเสวนาที่น่าสนใจ อาทิ “จัดการรูปแบบท่องเที่ยวแบบไหนที่ผู้ประกอบการไทยจะได้ประโยชน์”, “การท่องเที่ยวชุมชนกับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อสร้างความแตกต่างที่ยั่งยืน”, “สร้างโอกาสธุรกิจ ฝ่าวิกฤติด้วยแหล่งเงินทุน” และ “Digital Nomad & Data Analysis in Tourism” ตั้งแต่เวลา 09.30 - 17.00 น. 

          สำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวและผู้สนใจห้ามพลาด! มาร่วมเปิดเมือง พลิกฟื้นธุรกิจท่องเที่ยวไทยไปพร้อมกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: depa Thailand และ LINE OA: depaThailand

 

 

A3780

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!