WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

61011 MegaShow

‘เมกาโชว์ แบงค็อก 2023’ จัดเต็มสินค้าและดีไซน์ทันสมัย มุ่งรุกตลาดอาเซียน

          นายนิคม เลิศมัลลิกาพร ประธาน บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี อี ซี จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท Comasia Limited (Comasia) และ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี อี ซี จำกัด ได้ร่วมกันจัดงานแสดงสินค้า เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2023 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ ไบเทค โดยจะเป็นการรวมตัวของสินค้าหลากหลายประเภท มากกว่า 500 บูธ มีทั้งสินค้าและดีไซน์สุดทันสมัยจากหลายประเทศในกลุ่มอาเซียน ทั้งสินค้ากลุ่มของขวัญ ของชำร่วย สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านและเครื่องครัว เครื่องเขียน สินค้าสำหรับการท่องเที่ยวและการเดินทาง สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าประเภทรักษ์สิ่งแวดล้อม เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งฯ ซึ่งได้คัดสรรมาหลากหลายจากกลุ่มประเทศในสมาคมอาเซียน

          “ตลอดมา อาเซียนเป็นที่ยอมรับว่ามีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจและมี GDP ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก กำลังซื้อและมาตรฐานการครองชีพของประชากรก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และหลังจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว ธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการได้กลับมาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งก่อให้เกิดโรงแรม ร้านอาหาร บาร์ อย่างมากมายในภูมิภาคนี้ และทำให้เกิดความต้องการในการหาซื้อสินค้าอุปโภคและสินค้าที่มีดีไซน์และมีคุณภาพเพิ่มขึ้นอย่างมาก”

          อีกทั้ง ประเทศไทย มีพื้นที่ตั้งอยู่ใจกลางกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งสามารถเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ ได้ในระยะใกล้ๆ อาทิ สาธารณรัฐประชาชนจีน อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา เมียนมา ลาว บรูไน มาเลเซีย และสิงคโปร์ จึงทำให้ประเทศไทย กลายเป็นจุดแหล่งรวมนัดพบของผู้ผลิตและผู้ซื้อ และเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของการค้าขายและการเลือกซื้อหาสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคที่ผลิตโดยประเทศในกลุ่มอาเซียน 

          สำหรับ งานเมกาโชว์ แบงค็อก 2023 จะเป็นงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ที่นำเอาสินค้าชั้นดีที่คัดสรรแล้ว ทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย จากกลุ่มประเทศอาเซียนและอีกหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย สาธารณรัฐประชาชนจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ตุรกี มาเลเซีย อินเดีย ปากีสถาน รัสเซีย ออสเตรเลีย บังคลาเทศ สหรัฐอเมริกา อังกฤษฯ นอกจากนี้ยังมีอีก 4 ประเทศพาวิลเลี่ยน ซึ่งเป็นสินค้าที่คัดสรรแล้วจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และจากประเทศไทย 

          นอกจากนี้ งานแสดงสินค้าเมกาโชว์ แบงค็อก ได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) รวมทั้งสมาคมการค้าอีกหลายสมาคม ทั้งในประเทศไทยและในกลุ่มประเทศอาเซียน

          “และในระหว่างวันจัดงาน จะมีการจัดสัมมนาเชิงวิชาการ ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและให้ความรู้ในการทำธุรกิจอีกด้วย โดยวิทยากรที่มาบรรยาย จะประกอบไปด้วยภาคองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ จาก อเมซอน เอเจอีคอมเมิสซ์ และเทสโก้โลตัส

          สำหรับรายละเอียดการจัดงานสัมมนา ประกอบด้วย หัวข้อ “2023 China – ASEAN (Thailand) E-Commerce Development Forum” จะจัดขึ้นในวันที่ 19 และ 20 กรกฏาคม โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะหาโอกาสในการร่วมมือและพัฒนา การนำไปสู่อุตสาหกรรมอีคอมเมิสซ์ และในช่วงเวลาดังกล่าวก็จะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อ “Do or Die” ภายใต้คอนเซ็ปส์ ของการพัฒนานวัตกรรมด้วย

          ส่วนในวันที่ 21 กรกฎาคม จะมีการสัมมนาหัวข้อ “ความยั่งยืนและการออกแบบ” ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองแนวโน้มความนิยมของตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน ผู้ที่สนใจเข้าฟังการสัมมนา สามารถเข้าไปดูรายละเอียดในตารางเวลาของการจัดงานและสมัครเข้าร่วมงานสัมมนาล่วงหน้าได้ทางออนไลน์ ที่ www.megashowbangkok.com

 

 

A61011

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100MTL 720x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!