WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11288 CPF Partner Day

CPF ยกย่องคู่ค้าธุรกิจที่มีผลดำเนินงานยอดเยี่ยม เดินหน้าสร้างการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

          บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดงาน CPF Partner Day 2023 มอบรางวัลเกียรติคุณยกย่องคู่ค้าธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม 12 องค์กร ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับความยั่งยืนในห่วงโซ่คุณค่าของซีพีเอฟเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ส่งต่อความสำเร็จให้คู่ค้าธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน ตามแนวคิด “เติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน” โดยมีนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ เป็นประธานในงานประกาศรางวัล พร้อมกับผู้บริหารระดับสูงของซีพีเอฟ และคู่ค้าธุรกิจกว่า 300 องค์กร ร่วมงาน ณ ศูนย์ประชุม ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

          นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า การมอบรางวัลในวันนี้ เป็นการยกย่องคู่ค้าที่มีผลการดำเนินงานดีเยี่ยม และขอขอบคุณรวมทั้งให้กำลังใจให้คู่ค้าทุกท่านที่เป็นพันธมิตรที่ดีช่วยสนับสนุนให้เครือซีพี-ซีพีเอฟประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง มีส่วนร่วมในการส่งมอบสินค้าภายใต้ แบรนด์ ซีพี คุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับบนเวทีการค้าระดับโลก และในวันนี้ ซีพีเอฟสามารถผลิตส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารจากไทยไปให้ผู้บริโภคครอบคลุม 53 ประเทศ นอกจากนี้ นโยบายของ ท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการเติบโตไปด้วยกัน ซีพีเอฟจึงมุ่งมั่นสนับสนุนคู่ค้าธุรกิจเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันสูงขึ้นบนเวทีการค้าโลกในอนาคตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ให้กับคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ เดินเคียงข้างกับพันธมิตรมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน 

          นางสาวธิดารัตน์ เดชายนต์บัญชา ผู้บริหารสูงสุด สายงานจัดซื้อกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า รางวัลคู่ค้าธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมพิจารณาจากผลงานในแต่ละด้าน อาทิ ด้านนวัตกรรม ด้านคุณภาพสินค้า ด้านความสามารถทางการแข่งขัน และด้านความยั่งยืน เพื่อเป็นแรงจูงใจให้คู่ค้าธุรกิจใน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ วัตถุดิบ บรรจุภัณฑ์ เชื้อเพลิงและสารเคมี และเป็นแรงผลักดันให้คู่ค้าธุรกิจพัฒนาและยกระดับมาตรฐานห่วงโซ่คุณค่าสินค้าเกษตรและอาหาร เพื่อร่วมเดินเคียงข้างกันสร้างความมั่นคงทางอาหารและรักษาสมดุลธรรมชาติ ตอกย้ำความร่วมมือและทุ่มเทพัฒนาขีดความสามารถการดำเนินธุรกิจ ส่งมอบสินค้าตามมาตรฐานสากล และรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทั่วโลก

          สำหรับการมอบรางวัลคู่ค้าธุรกิจที่มีผลดำเนินงานยอดเยี่ยม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Partner to Grow … เติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน” โดยสอดคล้องกับ 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ “เติบโต” “เคียงข้าง” และ “ยั่งยืน” รวม 12 รางวัล มอบให้คู่ค้าธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ และคู่ค้าธุรกิจที่เป็นผู้ประกอบการ SMEs แบ่งรางวัลเป็น 6 ประเภท ประกอบด้วย

          ● รางวัล CEO Award “Best Business Partner” เป็นรางวัลสูงสุดที่มอบให้แก่คู่ค้าธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเยี่ยมในทุกด้าน ทั้งคุณภาพสินค้าและการส่งมอบ นวัตกรรม ความสามารถในการแข่งขัน และความยั่งยืน 

             - กลุ่ม SMEs : บริษัท เอ็น แอนด์ พี อกริโปรดักส์ จำกัด

             - กลุ่ม Non SMEs บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด

 

11288 CPF CEO

 

          ● รางวัล Rising Star Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจดาวรุ่งที่มุ่งมั่นพัฒนาตนเองในทุกๆ ด้าน ให้สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน 

             - กลุ่ม SMEs : บริษัท ทองศรีกาญจน์ จำกัด

             - กลุ่ม Non-SMEs : บริษัท วอเตอร์ ด๊อกเตอร์ จำกัด

 

11288 CPF Rising Star

 

          ● รางวัล Best Innovation Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่มีการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการผลิตสินค้าและบริการของทั้งซีพีเอฟและคู่ค้าธุรกิจเอง

             - กลุ่ม SMEs: บริษัท ศรีเชียงใหม่ อุตสาหกรรม จำกัด

             - กลุ่ม Non-SMEs : บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด

 

11288 CPF Best Innovation

 

          ● รางวัล Best Sustainability Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงการรักษาสมดุลในการสร้างคุณค่าทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล 

             - กลุ่ม SMEs : บริษัท ทีด้า เทค จำกัด

             - กลุ่ม Non-SMEs : บริษัท น้ำมันพืชปทุม จำกัด

          ● รางวัล Best Cost Competitiveness Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสม สามารถแข่งขันในตลาดได้

             - กลุ่ม SMEs : บริษัท เอสพี ไบโอแมส จำกัด

             - กลุ่ม Non-SMEs : บริษัท สยาม ออยล์ โปรดักส์ จำกัด 

 

11288 CPF Cost Competitiveness

 

          ● รางวัล Best Quality and Supply Performance Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่ส่งมอบสินค้าและบริการต่างๆ ที่มีคุณภาพ และเป็นไปตามมาตรฐานของซีพีเอฟอย่างสม่ำเสมอ

             - กลุ่ม SMEs: บริษัท เคมีเอเซีย จำกัด จำกัด

             - กลุ่ม Non-SMEs : บริษัท ดีเคเอสเอช เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

 

11288 CPF Best Quality and Supply

 

11288

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!