WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1TNT b4719

ทีเอ็นที จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ประกาศความพร้อม ส่งเสริมธุรกิจไทยต้อนรับเออีซี ในงาน'Asia Road Network Innovative AEC Integrated 2015'

    บรรยายภาพ: ทีเอ็นที ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ และเป็นหนึ่งในด้านการบริการในประเทศไทยมากว่า 35 ปี นำโดย จอร์จีนา กัลวิน (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณจรัสพรรณ แจ่มใส (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด จัดกิจกรรมสัมมนาพิเศษเพื่อลูกค้า ภายใต้หัวข้อ'Asia Road Network Innovative AEC Integrated 2015'โดยมีทีมผู้บริหารระดับสูง อาทิ คุณกุณฑล ศิริไพบูลย์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีและการสื่อสาร, และคุณสิทธิชัย มหาจันทนาภรณ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดภายในประเทศ, คุณนงลักษณ์ พึ่งสม (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบุคคล, คุณสุขสันต์ ทรงตั้งสันติกุล (ที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมด้วย ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน (ที่ 2 จากขวา) และ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา (ที่ 3 จากขวา) ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมแกรนด์บอลรูม โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา จ.ชลบุรี

    ชลบุรี-ทีเอ็นที ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ เดินหน้าจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์'Asia Road Network Innovative AEC Integrated 2015'เพื่อนำเสนอข่าวสารล่าสุดของบริษัทให้แก่บรรดานักธุรกิจได้รับทราบ ส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจของผู้ประกอบการหลากหลายประเภท ตลอดจนแถลงถึงกลยุทธ์เตรียมความพร้อม เพื่อให้กลุ่มลูกค้าของทีเอ็นทีได้รับประโยชน์สูงสุดจากการที่ประเทศไทยจะได้เป็นหนึ่งในภาคีของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยกิจกรรมครั้งนี้มีลูกค้าจากบริษัทชั้นนำเข้าร่วมงานกว่า 200 ราย ณ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา จ.ชลบุรี

     ภายในงาน จอร์จีนา กัลวิน กรรมการผู้จัดการ และจรัสพรรณ แจ่มใส ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ทีเอ็นที ประเทศไทย ได้ร่วมนำเสนอกลยุทธ์ใหม่ Customer-Centricity ที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญต่อลูกค้าเป็นหลัก พร้อมยกระดับความสำคัญของเครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียของทีเอ็นที หรือ TNT Asia Road Network เป็นรากฐานสู่ความสำเร็จในระดับภูมิภาคสำหรับผู้ประกอบการ นอกจากนี้ยังมีการบรรยายในหัวข้อที่น่าสนใจจากผู้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจ ได้แก่ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ในหัวข้อ'การขนส่งไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน: ก้าวใหม่ที่ท้าทาย (Thai Logistic Industry under AEC Integrated Milestones: Next Step of New Challenge)' และ หมอช้าง-จอร์จีนา กัลวิน กรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นที ประเทศไทย กล่าวว่า “หนึ่งในเป้าหมายแรกของการเข้ามาบริหารงานทีเอ็นที ประเทศไทย คือ การปรับทิศทางธุรกิจให้มุ่งเน้นความสำคัญไปที่ลูกค้า เพื่อขานรับกับนโยบาย 'เครือข่ายแห่งผู้คน (The People Network)' โดยทีเอ็นทีพร้อมเดินหน้าให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงและแตกต่างได้อย่างลงตัว และครอบคลุมทุกความต้องการด้านการขนส่ง ผ่านการนำเสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งลูกค้าสามารถขอรับบริการแบบเบ็ดเสร็จได้ด้วยการติดต่อในขั้นตอนเดียว และด้วยเครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียผสานกับกลยุทธ์ใหม่นี้ จะช่วยสร้างผลตอบแทนต่อการลงทุนที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นเมื่อเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทั้งนี้ ทีเอ็นทียังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเออีซีและงานประชุมธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง และเชื่อมั่นว่าการประสบความสำเร็จของลูกค้า คือ หลักชัยแห่งความสำเร็จของทีเอ็นที”

     จรัสพรรณ แจ่มใส ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ทีเอ็นที ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “เราพร้อมอย่างยิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์แห่งการบริการขนส่งชั้นเลิศให้แก่ลูกค้า เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจหลังการเปิดประชาคมอาเซียน ด้วยเครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของทีเอ็นที ที่คลอบคลุมการจัดส่งสินค้าจากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับโดยตรง บริการการขนส่งสินค้าด่วนพร้อมการดำเนินงานด้านพิธีการศุลกากรทางบกทั่วภูมิภาคอาเซียน (ซึ่งเชื่อมต่อสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และจีน) และด้วยจุดแข็งเหล่านี้จะช่วยสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้า ทำให้สามารถเชื่อมโยงธุรกิจไปสู่ตลาดการลงทุนแห่งใหม่ที่มีศักยภาพสูง ทั้งในกัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม โดยไม่ต้องกังวลกับอุปสรรคทั้งในด้านพรหมแดน ระยะทาง วัฒนธรรม ภาษา และอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตรา”

    ทีเอ็นที มุ่งมั่นลงทุนเพื่อพัฒนาความเป็นเลิศในด้านการบริการและเทคโนโลยีใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อช่วยส่งเสริมธุรกิจของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทใดหรือรูปแบบใดก็ตาม ให้สามารถเชื่อมโยงสู่ตลาดโลกได้อย่างราบรื่น ดังนั้น ลูกค้าทีเอ็นทีจะได้รับประโยชน์มากมายจากการเชื่อมโยงสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนแบบไร้รอยต่อ ด้วยการสนับสนุนจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำระดับโลกผสมผสานผ่านโซลูชั่นเพื่อการขนส่งสินค้าด่วนแบบบูรณาการของทีเอ็นที

เกี่ยวกับ เครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียของทีเอ็นที

   เครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชีย (Asia Road Network) ของทีเอ็นที เป็นระบบการขนส่งสินค้าที่สามารถกำหนดระยะเวลาส่งมอบสินค้าที่แน่นอนได้ โดยมีเส้นทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ครอบคลุม 125 เมืองทั่วภูมิภาค เชื่อมโยงตั้งแต่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และจีน การสร้างเครือข่ายนี้ถือเป็นความพยายามของทีเอ็นทีในการนำเสนอบริการชั้นเลิศให้แก่ผู้บริโภค ในรูปแบบของบริการขนส่งด่วนทางบกจากมือผู้ส่งถึงจุดหมายปลายทางโดยไม่ต้องวุ่นวายกับกระบวนการศุลกากร ทั้งยังเชื่อมต่อกับเครือข่ายการขนส่งทางอากาศของทีเอ็นทีแบบไร้รอยต่อ ทำให้ลูกค้าสามารถขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออกจากเอเชียไปสู่ทั่วโลกได้ในหลายรูปแบบตามความเหมาะสม และยังมีค่าบริการย่อมเยากว่าการขนส่งทางอากาศและรวดเร็วกว่าการขนส่งทางเรือ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!