WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1BDP

โคเวสโตรมอบรางวัลแก่ 12 บริษัทโลจิสติกส์ดีเด่น

       ชลบุรี คุณซาเมียร์ ฮิฟริ (ที่สองจากขวา) กรรมการผู้จัดการบริษัท โคเวสโตร (ฮ่องกง) มอบรางวัลในงาน Covestro Logistics Hall of Fame แก่ 13 บริษัทโลจิสติกส์ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางานด้านบริการและดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ

       สำหรับในครั้งนี้ มี 13 บริษัทคู้ค้าด้านโลจิสติกส์เข้าร่วมรับรางวัล แบ่งเป็นรางวัลคู่ค้าด้านซัพพลายเชนยอดเยี่ยม ได้แก่ BDP International, CTW Logistics Corporation, Shanghai International Port Group Logistics Co. Ltd, Sinotrans Chemical International Logistics Co., Ltd, Rhenus Logistics India P. Limited  รางวัลผู้ให้บริการโลจิสติกส์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้แก่  Sumika Logistics Co. Ltd (Warehouse), Sinotrans Chemical International Logistics Co., Ltd, Suttons International Freight Forwarding (Shanghai) Co.,Ltd. (Transportation), OOCL Logistics (China) Limited รางวัลนวัตกรรมความปลอดภัยในการขนส่งประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้แก่ Bertschi Global AG, Suttons International Freight Forwarding (Shanghai) Co.,Ltd., Sinotrans Chemical International Logistics Co., Ltd. รางวัลแชมเปี้ยนด้านความปลอดภัย ได้แก่ CTW Logistics Corporation.

เกี่ยวกับโคเวสโตร

        โคเวสโตรเป็นผู้ผลิตวัสดุโพลิเมอร์ชั้นนำระดับโลก มียอดขายในปี 2559 มากถึง 11.9 พันล้านยูโร ธุรกิจของโคเวสโตรให้ความสำคัญกับการผลิตวัสดุโพลิเมอร์ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อุตสาหกรรมหลักที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวสโตรคืออุตสาหกรรมยานยนต์ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ก่อสร้าง กีฬาและสันทนาการ 'โคเวสโตร'เปลี่ยนชื่อจากไบเออร์ แมททีเรียลซายน์ มีโรงงานอยู่ 30 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานประจำและเทียบเท่า ประมาณ 15,600 คน (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน ปี 2559)

ข้อความที่บ่งชี้ถึงอนาคต

        ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้อาจมีข้อความที่บ่งชี้ถึงอนาคต โดยใช้ข้อสันนิษฐานและการคาดการณ์ของโคเวสโตร เอจี เป็นพื้นฐาน ปัจจัยด้านความเสี่ยงที่คาดการณ์ได้และที่คาดการณ์ไม่ได้ ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ อาจส่งผลต่อข้อมูลที่แตกต่างกันอย่างมีนัยยะสำคัญ ทั้งด้านผลประกอบการจริง สถานการณ์ทางการเงิน ผลการดำเนินงานและการพัฒนาของบริษัทในอนาคต โดยปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ หมายรวมถึงปัจจัยที่อยู่ในรายงานสาธารณะของโคเวสโตรและไบเออร์ ซึ่งสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ที่เว็บไซต์โคเวสโตร www.covestro.com ทั้งนี้ โคเวสโตรจะไม่ขอรับผิดชอบในการอัพเดทข้อความบ่งชี้ถึงอนาคตต่างๆ หรือการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ตรงตามสถานการณ์หรือการพัฒนาในอนาคต

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!