WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โซว กรุ๊ป'นำเข้า'บีบี้'จากบราซิล บุกตลาดรองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าเด็ก

      แนวหน้า : นายอรรถวุฒิ สิริมนตาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดผยว่า บริษัทเป็นผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายรองเท้าเด็กมากว่า 30 ปี ซึ่งปี 2556 มียอดขายรวม 620 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ลิขสิทธิ์ระดับโลก รวมถึงเป็นผู้จัดจำหน่ายทั้งในไทยและส่งออกไปยังต่างประเทศ

      “บริษัทเติบโตและขยายตลาดได้อย่างรวดเร็วในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากผลิตสินค้าด้วยเครื่องจักรกลที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ปัจจุบันโรงงานตั้งอยู่ที่จ.สมุทรปราการ และมีฐานการผลิตในต่างประเทศด้วย สำหรับวัตถุดิบในการผลิตนั้น นอกจากจะใช้วัตถุดิบภายในไทยแล้ว ยังได้นำเข้าแม่พิมพ์รองเท้า อุปกรณ์ตกแต่ง วัสดุที่อยู่ในกระแสแฟชั่นระดับโลก เข้ามาใช้ในการผลิต เพื่อให้รูปแบบสินค้านำแฟชั่นอยู่เสมอ”นายอรรถวุฒิ กล่าว

     นอกจากนี้ บริษัทมีการนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพมาจากทั่วโลก ทั้งจีน อินโดนิเซีย มาเลเซีย ไต้หวัน บราซิล เป็นต้น ทำให้สินค้าของบริษัทมีความหลากหลาย ทั้งด้านราคา, ดีไซน์, วัสดุ และรูปแบบ เพื่อให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งในการพัฒนาสินค้า ผลิต และจัดจำหน่ายรองเท้าเด็กแบรนด์ลิขสิทธิ์ต่างๆ ทำให้ปัจจุบันบริษัทถือลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายกว่า 10 แบรนด์

     ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทได้นำเข้ารองเท้าเพื่อสุขภาพเท้าของเด็กแบรนด์ 'บีบี้'(Bibi) จากบราซิล เจาะกลุ่มเป้าหมาย 3 ช่วงวัย ทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย คือ 9 เดือน-2 ปี , 2-4 ปี และ 4-12 ปี โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายช่วงแรก 10 สาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และวางแผนขยายเพิ่มเป็น 32 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและจังหวัดใหญ่ๆ ภายในอีก 1 ปีข้างหน้า ตั้งเป้ายอดขายหลังการเปิดตัวใน 6 เดือนแรกประมาณ 50 ล้านบาท เนื่องจากปัจจุบันพ่อแม่ผู้ปกครองให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพของลูกมากขึ้น และยินดีจ่ายเงินเพื่อสุขภาพเท้าของลูก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!