WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3979 LHT Asia Wicha

ทอสเท็ม ฉลองครบรอบ 100 ปี ‘100 Years of Wisdom’ หนึ่งศตวรรษแห่งความเชี่ยวชาญประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม ชูนวัตกรรมสีใหม่ที่พร้อมออกสู่ตลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรม พร้อมยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์สำหรับอาคารที่อยู่อาศัย

          ทอสเท็ม (TOSTEM) ฉลองครบรอบ 100 ปี “100 Years Of Wisdom” ในการดำเนินธุรกิจโดยเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่น ก้าวขึ้นสู่แบรนด์ชั้นนำผลิตภัณฑ์ประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมสำหรับอาคารที่อยู่อาศัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาจนครบรอบ 100 ปี พร้อมก้าวสู่ศตวรรษใหม่ เข้าใจในความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ยกระดับคุณภาพชีวิตและมาตรฐานที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น 

          นายวิชา วรสายัณห์ Leader, Thailand, LHT Asia บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ปีนี้ ทอสเท็ม ได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปี โดยเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นเวลา 40 ปี ในการสร้างโรงงานผลิตประตูหน้าต่างอลูมิเนียมที่ประเทศไทย การดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาของ ทอสเท็ม มีจุดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น และการออกแบบที่โดดเด่น โดยผลิตภัณฑ์กรอบประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปทุกชิ้น จะผลิตโดยระบบพรีเอ็นจิเนีย (PRE-ENGINEERED) ซึ่งเป็นการผลิตสินค้าสำเร็จรูปพร้อมประกอบจากโรงงานโดยตรง ซึ่งทำให้ประตู หน้าต่างของทอสเท็ม สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์มากที่สุด นอกจากนี้ ทอสเท็ม ยังมีมาตรฐานในการควบคุมคุณภาพ โดยนำวัตถุดิบอะลูมิเนียมที่มีความบริสุทธิ์มาหลอมเอง ขึ้นรูป รีดผ่านแม่พิมพ์ และชุบเคลือบสีด้วยกระแสไฟฟ้าระบบอะโนไดซ์ ทำให้สีที่อยู่ในเนื้ออะลูมิเนียมคงทนไม่ลอกร่อน อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีการเคลือบปกป้องผิว TEXGUARD เอกลักษณ์เฉพาะของทอสเท็มที่ช่วยยืดอายุของผลิตภัณฑ์ ช่วยลดปัญหารอยขีดข่วน และทำความสะอาดได้ง่าย

 

3979 Tostem100years

 

          “ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผ่านการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอนการผลิตตามมาตรฐานสากลและมาตรฐานญี่ปุ่น ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพที่สม่ำเสมอของประตูหน้าต่างทุกชุด ด้านการออกแบบ ทอสเท็ม (TOSTEM) ได้ออกแบบสินค้าให้มีการใช้งานง่าย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกช่วงวัย และมีความสวยงามเหมาะกับบ้านที่มีดีไซน์หลากหลายรูปแบบ ด้วยวัสดุอะลูมิเนียมแข็งแรง ทนทานต่อแสงแดดเหมาะกับการใช้งานในประเทศที่มีสภาพอากาศร้อน ประสิทธิภาพการป้องกันการรั่วซึมของน้ำ การป้องกันเสียงรบกวน และการรั่วไหลของอากาศ ตลอดจนความทนทานต่อสภาพแวดล้อม” นายวิชา กล่าว

 

3979 TOSTEM

 

          โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ ทอสเท็ม แบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกันคือ 1. กลุ่มสินค้า ประตู-หน้าต่าง อะลูมิเนียม WINDOWS & DOORS SERIES 2. กลุ่มสินค้าประตูทางเข้าหน้าบ้าน ENTRANCE DOORS SERIES 3. ผลิตภัณฑ์นอกตัวบ้าน EXTERIOR SERIES โดยกลยุทธ์การตลาดสำหรับช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นก็มีหลายช่องทาง อาทิ ทาง Facebook ทางเว็บไซต์ของทอสเท็ม และทาง Line Application นอกจากนี้จากการที่ลูกค้ามีความต้องการในการเลือกดู สัมผัส และทดลองใช้สินค้าจริงด้วยตัวเองก่อนการตัดสินใจซื้อ ทาง ทอสเท็ม (TOSTEM) จึงดำเนินการเปิดโชว์รูมเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่บริการลูกค้ามากยิ่งขึ้น หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้บริโภคโดยตรง โดยปัจจุบันทอสเท็มมีโชว์รูมและเดโม่รูมอยู่ในกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ ทอสเท็มแฟลกชิปโชว์รูม (TOSTEM Flagship Showroom) ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, ทอสเท็มโชว์รูม ในบุญถาวร สาขาราชพฤกษ์, ทอสเท็ม เดโม่รูมในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดภูเก็ต และยังมีแผนจะขยายโชว์รูมในหัวเมืองใหญ่เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้ามากที่สุด 

          สำหรับในปีนี้ ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ทอสเท็ม (TOSTEM) หนึ่งศตวรรษที่เข้าใจในความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง การเดินหน้าด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาจนครบรอบ 100 ปี พร้อมก้าวสู่ศตวรรษใหม่ ทอสเท็ม (TOSTEM) ได้สั่งสมประสบการณ์แห่งความเชี่ยวชาญ และเป็นผู้นำนวัตกรรมประตู-หน้าต่าง อะลูมิเนียมมาอย่างต่อเนื่อง โดย ทอสเท็ม ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเอาชนะความท้าทายในด้านการใช้งานที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย และเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย ดีไซน์ และได้มาตรฐานการผลิต ยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3D3Ycxz

 

 

A3979

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!