WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

31269 SEALECT Gypsy

ซีเล็คทูน่า ไม่แผ่วดึง ‘ยิปซี คีรติ’ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ปลุกความฮอตตลาดทูน่ากระป๋อง ดันแคมเปญเด็ด ‘ซีเล็คสิ่งดีดี ซีเล็คทูน่า’

          แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก เดินหน้าปรับลุคปลุกตลาดทูน่ากระป๋องในไทย เสิร์ฟแคมเปญ “ซีเล็คสิ่งดีดี ซีเล็คทูน่า” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ พร้อมส่ง “ยิปซี คีรติ” นักแสดงและยูทูบเบอร์สายเฮลธ์ตี้ รั้งตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซีเล็คทูน่า ดีเดย์ปูพรมเปิดโฆษณาตัวใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ 1 เมษายนนี้ทั่วประเทศ 

 

31269 SEALECT Sarun

 

          นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพผ่านการเลือกรับประทานอาหารที่ดีและได้คุณค่าทางโภชนาการและออกกำลังกายควบคู่กันไปมากขึ้น นับเป็นโอกาสของธุรกิจปลาทูน่ากระป๋องที่จะเติบโตได้มากขึ้น ขณะนี้ตลาดทูน่ากระป๋องในประเทศไทย มีมูลค่าตลาดราว 700 ล้านบาท ซึ่งซีเล็คทูน่าเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 มีส่วนแบ่งการตลาดถึง 59% ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยซีเล็คทูน่ามีเป้าหมายในการเติบโต 10 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ผ่านกิจกรรมทางการตลาด โฆษณา โปรโมชั่น และการเลือกใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์มาช่วยประชาสัมพันธ์

          นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์พรีเมี่ยมของกลุ่มสินค้าทูน่าเยลโล่ฟิน อย่างซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป
ซีเล็คทูน่าพลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. และสินค้าใหม่ในอนาคต บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในรอบ 30 ปีของซีเล็คทูน่า คือ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” นักแสดงและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มีความโดดเด่นทั้งพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ บุคลิกภาพ และมีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองทั้งในด้านรูปร่าง ความมั่นใจ ความสดใส ความทันสมัย และที่สำคัญคือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีทัศนคติเกี่ยวกับความสวยที่มีได้หลากหลายรูปแบบและต้องทำควบคู่กันไปทั้งการมีวินัยในการเลือกรับประทานอาหารและออกกำลังกาย สามารถเข้าถึงได้ถึงทั้งผู้บริโภคกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย ตอบโจทย์แบรนด์ ซีเล็คทูน่า 

 

31269 SEALECT Gypsy02

 

          “นอกจากเราใช้กลยุทธแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นยิปซีแล้ว เพื่อต่อยอดให้แบรนด์แข็งแกร่งและตอบโจทย์เทรนด์ปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น บริษัทฯ ยังออกแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซีเล็คสิ่งดีดี ซีเล็คทูน่า” ที่พูดถึงประโยชน์และโภชนาการที่ดีจากปลาทูน่าให้คนเข้าใจและหันมาทานปลาทูน่าในหลากหลายเมนูมากขึ้น พร้อมตั้งงบการตลาดราว 15 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายผ่านงานโฆษณามากกว่า 10 เวอร์ชั่น เผยแพร่ในช่องทางออนไลน์อย่างครบวงจร เช่น Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok รวมถึง Billboard เป็นต้น โดยจะเริ่มออนแอร์เวอร์ชั่นแรกพร้อมกันในทุกช่องทางวันที่ 1 เมษายนนี้ และจะทยอยออกโปรโมชั่นและทำสินค้าพรีเมี่ยมผ่านดิสทริบิวเตอร์ต่างๆ แบบต่อเนื่อง คาดว่าปี 2566 ซีเล็คทูน่า จะสามารถเติบโตได้ไม่น้อยกว่า 10 เปอร์เซ็นต์จากปีก่อน” นายศรัณย์ กล่าว 

 

31269 SEALECT Gypsy

 

          ทั้งนี้ ปัจจุบันซีเล็คทูน่า มีผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายหลากประเภท ได้แก่ 1.กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมทูน่าเยลโล่ฟิน เช่น ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป, ซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. และอื่นๆ 2.กลุ่มเพื่อสุขภาพ เช่น ซีเล็คฟิตต์ในน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำเกลือ และน้ำมันถั่วเหลือง 3. กลุ่มน้ำพริก เช่น น้ำพริกผัดทูน่า, น้ำพริกนรก, น้ำพริกทูน่ากรอบ และ 4.กลุ่มพร้อมทาน (Read to eat ; RTD) เช่น มัสมั่น, พะแนง และแกงเขียวหวาน เป็นต้น 

          สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากแบรนด์ซีเล็คทูน่าได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT 

 

 

A31269

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!