WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1 Stryker

Stryker บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย

การเปิดตัวสำนักงานใหม่และขยายสาขาในกรุงเทพฯ ของสไตรเกอร์เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเร่งนำเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เป็นนวัตกรรมมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยที่เพิ่มากขึ้นในประเทศไทย

 สไตรเกอร์ หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นนำของโลก เปิดตัวสำนักงานใหม่ที่กรุงเทพฯ  เป็นสำนักงานแห่งใหม่ที่พื้นที่มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมศูนย์ฝึกอบรม สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานที่ขยายตัวมากขึ้นของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความต้องการมากขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทได้เร่งนำเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดมาใช้ในระบบสถานพยาบาลเพื่อสนับสนุนระบบสาธารณสุขของประเทศไทย ในการยกระดับการรักษาพยาบาลให้ดีขึ้น

นายเวสลี แกรนท์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป Stryker East Asia กล่าวว่า "การขยายสำนักงานและการดำเนินงานในประเทศไทยเป็นไปเพื่อรองรับความต้องการของผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น และเทคโนโลยีทางการแพทย์ขั้นสูงของบริษัทฯ ที่ได้คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้ Stryker มีอุปกรณ์การแพทย์ที่มากพอสำหรับสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและตลาดประเทศแถบเอเชียตะวันออก”

ในแต่ละปี Stryker มีส่วนช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมากกว่า 130 ล้านคนทั่วโลกใน 75 ประเทศ และยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลกทั้งจากลิสต์ของ Fortune และ Great Place to Work  ในช่วงสองปีที่ผ่านมา พนักงานของสไตรเกอร์ในประเทศไทยเติบโตขึ้นเกือบ 20%

เรามีทีมงานที่มีความสามารถและขับเคลื่อนภารกิจได้อย่างเหลือเชื่อ และเรารู้สึกทึ่งในความสามารถที่หลากหลายของพนักงานที่เข้ามาทำงานกับเรา เราจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนต่อไป เพื่อเร่งนำนวัตกรรมด้านการแพทย์ของเรามาใช้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความก้าวหน้าของระบบการรักษาพยาบาลของไทย”นายแกรนท์กล่าวเสริม

ประชากรสูงอายุของไทยในทศวรรษหน้าคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 25% ของประชากรทั้งประเทศ แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงประชากรศาสตร์ที่มีผู้สูงอายุมากขึ้นเกือบ 1 ใน 3 ของไทย ส่งผลให้ความต้องการเทคโนโลยีหุ่นยนต์และหลอดเลือดสมองของสไตรเกอร์เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

สไตรเกอร์ได้ขยายธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี  พ.ศ. 2558 ปัจจุบัน สไตรเกอร์มีผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้วกว่า 150 รายการ ซึ่งมีทั้งด้านการแพทย์และศัลยกรรม เทคโนโลยีด้านประสาทวิทยา และศัลยกรรมกระดูก เป็นต้น

ด้านการดำเนินโครงการเพื่อสังคม ( Corporate Social Responsibility) บริษัทในเครือสไตรเกอร์ เอเชียตะวันออก ได้ช่วยเหลือการผ่าตัดแก่ผู้ที่มีปัญหา ปากแหว่ง เพดานโหว่ โดยทำงานร่วมกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม หรือ Operation Smile ซึ่งได้ดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปีมีผู้ได้รับการผ่าตัด ประมาณ  400 ราย ทั่วเอเชีย

เกี่ยวกับ สไตรเกอร์

สไตรเกอร์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ของโลก ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งมากว่า 82 ปี  และยังคอยทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อพัฒนาส่งเสริมการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยให้ดีขึ้น บริษัทได้นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและบริการด้านการแพทย์และศัลยกรรม เทคโนโลยีประสาทวิทยา ศัลยกรรมกระดูกและกระดูกสันหลัง ที่ช่วยให้สุขภาพของผู้ป่วยดีขึ้น นอกจากลูกค้าทั่วโลกแล้ว  สไตรเกอร์ ยังมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมากกว่า 130 ล้านคนต่อปี ข้อมูลเพิ่มเติม  www.stryker.com

 

Click Donate Support Web  

kasat 720x100CKPower 720x100MTL 720x100TU720x100sme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!