WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

51186 TCL

TCL จัดงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย-แปซิฟิก แสดงนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อขยายจินตนาการและจุดประกายความหลงใหล

TCL เผยความคืบหน้าทางธุรกิจและกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบด้วยทีวี Mini LED QLED ซาวด์บาร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน 

          TCL (ทีซีแอล) แบรนด์ทีวีอันดับสองของโลก และแบรนด์ทีวี 98 นิ้วอันดับหนึ่งของโลก เผยโฉมหลากหลายผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประกอบด้วย ทีวี Mini LED ซีรี่ส์ C และ QLED ของปี 2023 มอบประสบการณ์การชมภาพที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศเทคโนโลยี FreshIN+ และขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่อัพเกรดมาเพื่อไลฟสไตล์ที่สะดวกสบายและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ตอกย้ำพันธะสัญญาในการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภคในภูมิภาค 

 

          TCL ขึ้นแท่นแบรนด์ทีวีอันดับ 2 ฉลองความสำเร็จทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

          ในฐานะแบรนด์ทีวีอันดับ 2 ของโลก ตามรายงานด้านตลาดทีวีทั่วโลกของออมเดีย (OMDIA) บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ TCL เดินหน้าปักหมุดความสำเร็จทั่วทุกมุมโลก โดยเน้นภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และภาคภูมิใจที่ได้ขึ้นแท่นแบรนด์ทีวีอันดับ 1 ในออสเตรเลียและฟิลิปปินส์ รวมถึงเป็นอันดับ 2 ในเมียนม่าร์และอินโดนีเซีย สำหรับตลาดสำคัญอื่นๆ อาทิ ประเทศไทย TCL มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งมั่นมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่คู่ควรให้กับผู้บริโภคหลายล้านรายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก 

 

          ขยายจินตนาการผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีจอแสดงผล - เปิดตัว TCL Mini LED ซีรี่ส์ C รุ่นล่าสุดประจำปี 2023 

          TCL ผู้บุกเบิกและผู้นำเทคโนโลยี Mini LED ภูมิใจเสนอเทคโนโลยีล่าสุดให้กับผู้บริโภคในเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยผลิตภัณฑ์ C845 ทีวี Mini LED รุ่นล่าสุด ซึ่งมาพร้อมโซนหรี่แสงเฉพาะจุดที่เพิ่มขึ้น (local dimming zones) มอบมิติลึกคมชัดจากค่าคอนทราสต์ที่มากขึ้น (infinite contrast) มอบประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น มุมส่องสว่างที่กว้างขึ้น (wide luminous angle) โดยสว่างสูงสูดถึง HDR 2000 นิตส์ ในทีวีขนาด 55 นิ้ว 65 นิ้ว 75 นิ้ว และ 85 นิ้ว หนุนด้วยพลังหน่วยประมวลผล AiPQ Processor 3.0 ทีวี TCL C845 จึงอัดแน่นด้วยคุณภาพของภาพที่โดดเด่น ควบคู่คุณภาพเสียงไร้ที่ติด้วยระบบ Dolby Vision IQ และ Dolby Atmos

 

          สีสันตระการตา และความบันเทิงไร้ขีดจำกัด ที่มากับทีวี QLED รุ่น C745 และ 645 รุ่นใหม่

          สำหรับเหล่าเกมเมอร์ TCL ขอแนะนำทีวีรุ่นใหม่ C745 ซึ่งรวมเทคโนโลยี QLED กับเทคโนโลยี Full Array Local Dimming รองรับโซนหรี่แสงเฉพาะจุด ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ของภาพ พร้อมด้วยเทคโนโลยีระดับ 4K HDR และอัตรารีเฟรช สูงถึง 144Hz VRR รวมถึง 240Hz Game Accelerator สำหรับการเล่นเกมที่ลื่นไหลและคุณภาพของภาพระดับ HDR ที่ให้รายละเอียดคมชัด สบายตา นอกจากนี้ ยังเปิดตัว TCL C645 มาพร้อมเทคโนโลยี TCL QLED แสดงสีสันโดดเด่นบนหน้าจอ รวมถึงเทคโนโลยี Dolby Vison และ Dolby Atmos อีกทั้ง Game Accelerator 120 Hz ทำให้เป็นทางเลือกสุดคุ้มค่าสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านแบบอินเตอร์แอคทีฟคุณภาพสูง

          นอกจากนี้ TCL ยังเปิดตัวเครื่องเสียง ซีรี่ส์ S64 ซึ่งเป็นซาวด์บาร์ที่ได้รับรางวัลเรดดอท (Red Dot) มาพร้อมระบบดอลบี้ ออดิโอ โดยสามารถจับคู่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับทีวีของ TCL เพื่อระบบเสียงนุ่มนวล พร้อมโทนเสียงเบสที่ลุ่มลึก แม้จะเร่งเสียงให้ดังขึ้น 

 

          เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่พัฒนาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายและสุขภาพที่ดีขึ้น 

          TCL เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรุ่นใหม่ ตอบสนองการใช้ชีวิตที่ราบรื่น เชื่อมต่อได้ง่ายขึ้น และมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

          ทางแบรนด์ได้พัฒนาเครื่องปรับอากาศ ด้วยนวัตกรรม Gentle Cool Series มาในดีไซน์ ทันสมัยเรียบง่าย อีกทั้งง่ายต่อการทำความสะอาด พร้อม FreshIn+ ซีรี่ส์ใหม่ ที่มาพร้อมระบบทดแทนอากาศแบบสองทิศทาง เครื่องแรกในอุตสาหกรรม ซึ่งไม่เพียงแต่นำอากาศบริสุทธิ์เข้ามาเท่านั้น และผลักดันอากาศไม่ดีออกสู่ภายนอก เพื่อสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่ดีต่อสุขภาพ

นอกจากนี้ TCL ยังเปิดตัวตู้เย็นและเครื่องซักผ้ารุ่นล่าสุด เพื่อให้คนเอเชียได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

 

          พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืนสำหรับผู้คนและผืนโลก: พันธะสัญญาของ TCL 

          ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภค TCL ทุ่มเทให้กับเทคโนโลยีที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อย พร้อมพัฒนากระบวนการผลิตในแนวทางที่ยั่งยืนที่สุด

          ตามรายงานด้านสิ่งแวดล้อม ความรับผิดชอบต่อสังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ของบริษัท TCL ได้ปฏิญาณลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมภายในปี 2568 โดยมุ่งลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้ได้ร้อยละ 18 ลดการใช้น้ำร้อยละ 27 ลดการใช้ไฟฟ้าร้อยละ 14 ลดการใช้ก๊าซธรรมชาติร้อยละ 70 และลดการใช้โฟม EPS ร้อยละ 10 รวมถึงลดการใช้วัสดุหีบห่อร้อยละ 6 เพื่อปกป้องอนาคตโลกของเรา

 

          จุดประกายความหลงใหลในกีฬา TCL เน้นสนับสนุนกีฬาในเอเชีย-แปซิฟิก

          TCL เป็นผู้นำในด้านการกีฬามาต่อเนื่อง ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้างความเข้มแข็งและอิทธิพลของแบรนด์ในระดับโลก สำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก TCL ประกาศสนับสนุนทีมและรายการกีฬาชั้นนำทั่วภูมิภาค 

          TCL ภาคภูมิใจที่ได้นำการแข่งขันบาสเก็ตบอลชิงแชมป์โลก FIBA Basketball World Cup 2023 ซึ่งเป็นการแข่งขันบาสเก็ตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกมายังฟิลิปปินส์ ที่มีเจ้าภาพร่วมมากกว่าหนึ่งประเทศในเอเชียและเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

          นอกจากบาสเก็ตบอลแล้ว TCL ยังได้เป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลชั้นนำ ได้แก่ ทีมชาติสเปน ทีมชาติอิตาลี และอาร์เซนอล สโมสรฟุตบอลระดับตำนาน ซึ่งมีฐานแฟนขนาดใหญ่ในเอเชีย สำหรับแฟนกีฬาชาวออสเตรเลีย TCL ภูมิใจที่ได้เป็นสปอนเซอร์ลีกฟุตบอลออสเตรเลีย (Australian Football League) และทีมคลิกเก็ต เมลเบิร์น เรเนเกดส์ (Melbourne Renegades)

          ความตั้งใจในการเป็นผู้สนับสนุนทีมและรายการกีฬาเหล่านี้ แสดงถึงความทุ่มเทของ TCL ที่มีต่อภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยมอบการเข้าถึงนวัตกรรมล่าสุดและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคนี้

 

 

A51186

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!