WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1118 NGG

2 เซเลบเสริมมงคลด้วยจิวเวลรี่บ่งบอกไลฟ์สไตล์... รับปีมังกรสุดปัง!

          เทรนด์มาแรงและอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่องคงไม่พ้น เครื่องประดับสายมู ที่นับวันจะเพิ่มสูงขึ้นได้รับความสนใจอย่างมากเพราะความเชื่อต่างๆ ส่งเสริมด้านจิตใจและส่งผลบวกมากมาย ทั้งด้านความรัก สุขภาพ เงินทอง การงาน หรือเรื่องอื่นๆ ตามที่ใจขอก็สมปรารถนา ที่จะนำพามาแต่ความสุขและความโชคดี อีกทั้งปัจจุบันได้มีการสร้างสรรค์ ดีไซน์เครื่องประดับให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใส่ติดตัว เสริมสิริมงคล ความสง่างาม สวยงาม และเสริมความมั่นใจอีกด้วย...

          “NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี โดยนางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า “NGG JEWELLERY ได้มีคอลแลคชั่นรับปีมังกร มีให้เลือกหลากหลายทั้งดีไซน์สวยหรู เก๋ ให้ได้เลือกเพื่อเสริมความโชคดีเป็นสิริมงคล และสื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล ด้วยสินค้าคุณภาพระดับเวิลด์คลาส ในทุกมิติโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย สินค้าผลิตจากวัสดุธรรมชาติ มีห้องปฏิบัติการ (Lab) ระดับมาตรฐานสากล พร้อมนักอัญมณีศาสตร์ควบคุมอย่างใกล้ชิด รวมถึงการรับประกันสินค้าแท้ 100% อีกด้วย 

          2 สาวเซเลบ แนะทริคความเชื่อกับเครื่องประดับที่ใส่ยังไงให้ปังและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ เสริมมงคลรับปีมังกรทอง... 

 

1118 คุณหญิงนุ่น

 

          คุณหญิงนุ่น - ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล เรื่องสายมูเป็นความเชื่อของแต่ละคน สำหรับนุ่นคิดว่าถ้าเป็นความเชื่อของเราแต่จะไม่งมงาย เราเป็นคนทำงาน บางครั้งทุ่มเทอย่างเดียวไม่พอ เราก็ใช้สายมูมาช่วยเสริมแรงใจ กำลังใจก็ทำให้เราฝ่าฟันอุปสรรคได้ ไม่ท้อค่ะ ปีมังกรนี้ นุ่นตั้งใจจะไปหาอัญมณีสีเขียวอย่าง “มรกต” มาสวมใส่พกติดตัวเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ตัวเองค่ะ เพราะนุ่นมองว่า สีเขียวอย่างมรกตเป็นต้นกำเนิดแห่งความอุดมสมบูรณ์ และสร้างความสวยงามให้ตัวเอง การสวมใส่มรกตนุ่นเชื่อว่าจะช่วยเสริมให้เรามีความโชคดี การเริ่มต้นใหม่ที่ดีไม่สะดุด นุ่นเชื่อค่ะว่า “มรกต” เป็นหนึ่งในอัญมณีที่ศักดิ์สิทธิ์ล้ำค่าที่มีเรื่องราวยาวนาน จะช่วยให้เราพ้นเรื่องร้ายๆ และรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตรับปีมังกร 

          โดยส่วนตัวนุ่นจะชอบเครื่องประดับที่เป็น สร้อยคอ แหวน ต่างหู สร้อยข้อมือค่ะ ยิ่งประดับเพชรก็จะดูเรียบโก้ และสามารถสวมใส่ได้กับชุดที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับจิวเวลรี่จะยิ่งเสริมราศีให้กับผู้สวมใส่ให้ดูดีด้วยค่ะ ทริคง่ายๆ ในการซื้อเครื่องประดับเราต้องเลือกจากร้านที่เชื่อถือได้ และมีใบรับประกัน มีดีไซน์ที่สวยถูกใจตรงตามสไตล์ของเรา NGG JEWELLERY” คือแบรนด์หนึ่งที่อยู่ในใจนุ่น มีสินค้ามากมายให้เลือก เรียกว่าเป็นอาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติที่รวมศาสตร์และศิลป์ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา และอยากฝากถึงสายมูทุกท่านว่ามาเลือกเครื่องประดับที่ NGG JEWELLERYกันเพราะ มีความหลากหลาย ดีไซน์สวย เก๋ เพื่อความมั่งคั่ง มั่นคง ปังปังเสริมบารมีให้ตัวองตลอดปีมังกรกันค่ะ

 

1118 คุณกิ๊ก

 

          ส่วนทางด้าน ม.ล.สมรดา ชุมพล : ต้องบอกว่ากิ๊กเป็นสายมูตัวจริงเลยค่ะมีความเชื่อเรื่องโชคลาง เหมือนกันนะคะ มันคือที่พึ่งทางใจค่ะ พอเราทำเรารู้สึกสบายใจ มั่นใจขึ้น มันก็คือเสริมพลังบวกให้กับเราไปในตัวค่ะ ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว การเงิน ทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นได้ สามารถส่งเสริมได้ทุกเรื่องที่เราขอค่ะ ปีมังกรนี้ กิ๊กก็ว่าจะไปหาเครื่องประดับที่เสริมและเข้ากับปีมังกรค่ะ ประเภทใส่แล้วแล้วรวย ใส่แล้วปังนะคะ กิ๊กมีความสนใจในเครื่องประดับเพชรเพราะเชื่อในเรื่องที่จะช่วยในการส่งเสริม ถึงความมั่งคั่ง ความยิ่งใหญ่ การมีชัยชนะ ส่งเสริมบารมีให้แก่ผู้สวมใส่ การเลือกเครื่องประดับนอกจากความสวยงาม มีความหมายดีๆ แต่การที่จะเลือกซื้อจิวเวลรี่กิ๊กก็จะดูทั้งภาพรวมทั้งคุณภาพวัสดุ และดีไซน์ที่เข้ากับตัวเอง รวมถึงสินค้าต้องได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อมการรับประกันที่เชื่อถือได้ค่ะ 

          “เครื่องประดับที่กิ๊กชอบมากๆ คือ ต่างหู สร้อย และก็แหวนแต่ต้องมีดีไซน์สวยเก๋ มีเพชร มีพลอย ประดับด้วยก็ดีค่ะ ดูแล้วไม่เรียบจนเกินไป โดยความชอบส่วนตัวกิ๊กมีความชื่นชอบในความขาวบริสุทธิ์ และประกายของเพชร เมื่อนำมาสวมใส่เป็นเครื่องประดับทำให้กิ๊กมีความมั่นใจและดูสง่างามมากขึ้นค่ะ กิ๊กจะเลือกซื้อจิวเวลรี่ที่ร้านแบรนด์ต่างๆ ที่มีคุณภาพ ดูความน่าเชื่อถือชื่อเสียงของร้าน กิ๊กก็จะดูทั้งภาพรวมทั้งคุณภาพวัสดุ และดีไซน์ที่เข้ากับตัวเอง รวมถึงสินค้าต้องได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อมการรับประกันที่เชื่อถือได้ค่ะ ความหลากหลายของสินค้า และบริการทั้งก่อนและหลังการขายเป็นเรื่องสำคัญที่สุดค่ะ ซึ่งกิ๊กไว้วางใจ NGG JEWELLERY ค่ะ”

 

1118 NGG Easy E Reciept

 

          สำหรับท่านที่สนใจ... สามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง หรือคนที่คุณรักได้แล้วที่ แฟล็กชิพสโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล อุดรธานี และบริษัทในเครือทั่วไป 33 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด อีกทั้งยังมีด้าน Online เช่น ทาง website NGG, Shopee, Lazada และ Allonline เป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และพิเศษสุด! เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ตามมาตรการ “Easy E-Receipt และออกใบกำกับภาษีและใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ได้ 

          หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร โทร 02-821-5983 เว็บไซต์ www.nggjewellery.com Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery 

 

 

1118

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

SME 720x100 66QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!