WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1168 Daikin ไดสุเกะ มุราคามิ

ไดกิ้น เตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 เทงบเปิดไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่า ‘fuha : SIAM’ เผยโฉมนวัตกรรม-เทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศ หนุนสร้างแบรนด์และความมั่นใจแก่คู่ค้า

          ไดกิ้น ทุ่มงบเปิดไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “fuha : SIAM” เดินหน้ายกระดับสู่ศูนย์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระบบปรับอากาศที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียโอเชียเนีย พร้อมนำเสนอองค์ประกอบเครื่องปรับอากาศแบบเข้าใจง่ายแก่ประชาชน สร้างความเชื่อมั่นแบรนด์แก่พันธมิตรทางธุรกิจในวาระครบรอบ 100 ปี

          นายไดสุเกะ มุราคามิ ประธาน บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยนับว่ามีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจของ “ไดกิ้น” เป็นอย่างมาก โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการเติบโตที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง และได้มีการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานแก่ผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มให้ดีที่สุด ล่าสุดบริษัทฯ ยังได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเปิดไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “fuha : SIAM” ศูนย์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระบบปรับอากาศและเป็นแหล่งความรู้ทางวิชาการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านระบบปรับอากาศแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางย่านสยาม เขตปทุมวัน ซึ่งนับว่าเป็นย่านการค้าสำคัญและแลนด์มาร์คที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ด้วยแนวคิด “Perfecting the Air for All” ปรับทุกอากาศให้สมบูรณ์แบบส่งต่อความสุขให้กับทุกคน

          สำหรับการเปิดไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งใหม่ดังกล่าว เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลและความรู้เรื่องของเครื่องปรับอากาศ เพราะแท้จริงแล้วในเครื่องปรับอากาศหนึ่งเครื่อง จะมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ผู้บริโภคหรือคนทั่วไปอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งองค์ประกอบเหล่านั้นล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้กลายมาเป็นเครื่องปรับอากาศ โดยบริษัทฯ ได้จำลองความรู้ทางด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ให้ประชาชนหรือผู้เข้าชมตลอดจนนักเรียนนักศึกษาสามารถเข้าใจได้ง่าย รวมถึงยังสามารถประยุกต์เป็นสื่อทางการศึกษาที่ทุกคนจะมีโอกาสได้สัมผัสและเรียนรู้จริงตลอดการเข้าชมศูนย์นวัตกรรมแห่งนี้ ซึ่งจะเป็นอีกทางหนึ่งให้คนไทยสามารถเข้าใจและเข้าถึงแบรนด์ไดกิ้นได้อีกด้วย 

 

1168 Daikin fuha

 

          “ในฐานะผู้ที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศมาเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี ส่วนสำคัญที่เราได้ทุ่มเทพัฒนามาอยู่ตลอดคือเรื่องของนวัตกรรม จากประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน บริษัทฯ จึงมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า และพร้อมให้คำปรึกษาให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย สำนักงาน หรือเครื่องปรับอากาศที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่า “ไดกิ้น” พร้อมดูแลและเป็นพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างคุณเสมอ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคหรือพาร์ทเนอร์ทางการค้า การมี ไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่า “fuha : SIAM” นับว่าตอกย้ำองค์ประกอบที่ไดกิ้นได้ให้ความสำคัญมาต่อเนื่อง และจะถูกยกระดับให้กลายเป็นศูนย์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระบบปรับอากาศที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียโอเชียเนีย” นายไดสุเกะ กล่าว 

          นอกจากนี้ ภายในไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่าแห่งนี้ ยังมีโซน Co-working Space และ Meeting Room ที่ออกแบบโดยให้ความสำคัญในเรื่องของสี เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ซึ่งกันและกัน รวมไปถึงเปิดกว้างสำหรับพันธมิตรได้กิ้นในการใช้พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม สัมมนาได้อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการมี ไดกิ้น โซลูชั่นพลาซ่า “fuha : SIAM” ศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อทุกคน จะทำให้คนทั่วไปเข้าใจถึงเครื่องปรับอากาศในเชิงลึก โดยสามารถเรียนรู้ข้อมูลต่างๆ จากผู้มีประสบการณ์จริงของไดกิ้นขณะเดียวกันพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจยังสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงโดยมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาในศูนย์ฯ แห่งนี้ ซึ่งจะเป็นทางหนึ่งของการสร้างความเชื่อมั่นแก่คู่ค้าในเรื่องผลิตภัณฑ์คุณภาพจากไดกิ้นที่สามารถสัมผัสด้วยมือและเห็นกับตาของพาร์ทเนอร์เองภายในศูนย์ฯแห่งนี้ ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างทันสมัย ตอบโจทย์ตลาดมากที่สุด

          นายไดสุเกะ กล่าวอีกว่า การให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมและความยั่งยืน นับเป็นหนึ่งในพันธกิจที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาตลอดการดำเนินธุรกิจ ผ่านการมอบคุณค่าใหม่ให้กับโลกผ่านทางอากาศและสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Perfecting the Air for All” ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ ส่งมอบการอากาศที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นผลดีต่อโลก เราคาดหวังว่าพื้นที่นี้จะช่วยส่งเสริมความตั้งใจนั้น และ ผลิตภัณฑ์ของไดกิ้นจะช่วยสร้างความสุข รอยยิ้มให้คนที่คุณรัก สุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง เพื่อความสุขของทุกๆ คน

 

 

1168

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

SME 720x100 66QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!