WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

4251 CPF Bucher

CPF เสิร์ฟเมนูพร้อมทาน จากเนื้อวัวออสเตรเลีย ให้คนไทยสัมผัสความพรีเมียม ที่ 7-11 ทั่วไทย

           นางสาวอมีเลีย วอลช์ ทูตพาณิชย์และการลงทุนอาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากเนื้อวัวออสเตรเลียใหม่ 4 เมนู ได้แก่ อาหารพร้อมรับประทาน แบรนด์ ซีพี “ชีสเบอร์เกอร์เนื้อและเพนเน่ซอสโบโลเนสเนื้อสับ’ รวมถึง ‘ไส้กรอกและโบโลน่าพริกไก่ผสมเนื้อวัวออสเตรเลีย’ แบรนด์ บุชเชอร์ (BUCHER) มาให้ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อวัวได้ลิ้มลอง ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

           นางสาวอมีเลีย วอลช์ กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้เนื้อวัวออสเตรเลียพิเศษ คือ สภาพแวดล้อมที่ดีจากการเลี้ยงตามธรรมชาติ ปราศจากความเครียด ทำให้เนื้อสัตว์คุณภาพดี นอกจากนี้ทางออสเตรเลียยังใส่ใจเรื่องห่วงโซ่อุปทาน ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในแหล่งที่มาและคุณภาพของผลิตภัณฑ์

           “ความร่วมมือระหว่างออสเตรเลีย ซีพีเอฟ และเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นสิ่งน่าภาคภูมิใจ ปีที่แล้ว Meat and Livestock Australia (MLA) หรือ องค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลียได้สำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทย ร้อยละ 78 เชื่อมั่นในคุณภาพเนื้อวัวจากออสเตรเลีย ทั้งเรื่องของรสชาติดี ความฉ่ำ สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสเต็กย่างบนเตาบาร์บีคิวหรือผัดกะเพราเนื้อ ตอนนี้ผู้บริโภคสามารถเลือกรับประทานเมนู ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์ โบโลน่า และไส้กรอก ได้สะดวกยิ่งขึ้นที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อยากฝากให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเนื้อวัวคุณภาพชั้นดีจากประเทศออสเตรเลีย” นางสาวอมีเลีย กล่าว

           นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค จึงสรรหาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่คนทุกกลุ่มวัย ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของซีพีเอฟได้นำเนื้อออสเตรเลียมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 เมนู ด้วยกลิ่นหอมของเนื้อ รวมเข้ากับความกลมกล่อมของรสชาติ ทำให้อร่อยเต็มคำ ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการรับประทานเนื้อ พร้อมทั้งผสานกับโครงข่ายช่องทางขายที่แข็งแกร่งและครอบคลุมของ เซเว่น อีเลฟเว่น ในการส่งมอบความอร่อยนี้ให้แก่ทุกคน

           นางสาวเสาวลักษณ์ ด่านวิรุฬหวณิช ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สำนักบริหารผลิตภัณฑ์ Fresh RTE Food บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมเป็นช่องทางที่พร้อมในการสนับสนุนผู้ประกอบการ รวมถึงคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้า ขณะนี้ได้เพิ่มความหลากหลายของเมนูเนื้อในหมวดอาหารพร้อมรับประทาน ทั้งอาหารกล่อง เบอเกอร์ และไส้กรอก เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ ปัจจุบันสินค้าของซีพีเอฟมีวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

           ซีพีเอฟ พร้อมชวนพิสูจน์ความอร่อยแบบทั้ง 4 เมนู ได้แก่ แบรนด์ ซีพี ‘ชีสเบอร์เกอร์เนื้อและเพนเน่ซอสโบโลเนสเนื้อสับ’ และ แบรนด์ บุชเชอร์ ‘ไส้กรอกและโบโลน่าพริกไก่ผสมเนื้อวัวออสเตรเลีย’ ซึ่งใช้วัตถุดิบคุณภาพได้รับการรับรองมาตรฐาน HACCP ISO9001 และมาตรฐานสินค้าฮาลาล ได้แล้วที่ร้าน 7-Eleven ทั่วไทย พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

 

 

4251

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!