WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7227 GLORY Yahwayu

‘กลอรี่ แบรนดิ้ง’ เอเจนซี่แถวหน้า มากประสบการณ์ เปิดเกมส์รุกงาน Digital Marketing/ Branding เจาะกลุ่ม SME- บจ.- IPO

          “กลอรี่ แบรนดิ้ง” เอเจนซี่แถวหน้าเมืองไทย เปิดเกมส์รุกงานที่ปรึกษา Digital Marketing/ Branding เต็มรูปแบบ วางเป้าเจาะกลุ่มบริษัทจดทะเบียน SME - บจ.- IPO ชูจุดแข็งประสบการณ์มากกว่า 10 ปี บริการด้านที่ปรึกษาครบวงจร พร้อมยกระดับสู่ Digital PR Agency 

          นายยาห์วายุ สดุดีปรีดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลอรี่ แบรนดิ้ง จำกัด หนึ่งในผู้นำการให้บริการ Digital Agency บริการที่ปรึกษา Digital Marketing, Branding สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ Event, Production และ ประชาสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์อย่างครบวงจร พร้อมทีมงานที่ปรึกษามากประสบการณ์ในการสร้าง Branding การตลาด โฆษณา รวมถึงงานออแกไนซ์แถวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะรุกตลาดที่ปรึกษา Digital Marketing, Branding, Event, Production ประชาสัมพันธ์ และนักลงทุนสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบ โดยเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มธุรกิจ SME ในอุตสาหกรรมความงาม, บริการ และอาหาร ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการในการสร้างแบรนด์ หรือสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงบริษัทจดทะเบียน และบริษัทมหาชนที่อยู่ในระหว่างกระบวนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เพื่อซื้อขายแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก หรือ IPO และมีความต้องการด้านการประชาสัมพันธ์ และนักลงทุนสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง 

          โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ด้วยบริษัทมีจุดแข็งในการมีผลงาน และประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษา Digital Marketing, Branding, ประชาสัมพันธ์ และนักลงทุนสัมพันธ์มามากกว่า 10 ปี มีทีมงานคุณภาพที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน ได้รับความไว้วางใจในการเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์ ทำ Digital Marketing, Branding ประชาสัมพันธ์ และได้ทำงานร่วมกับกลุ่มบริษัท SME, บริษัทจดทะเบียน และ IPO มามากกว่า 100 บริษัท รวมถึงการมีพันธมิตรทางธุรกิจที่เหนียวแน่น มีความสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนต่างๆ เป็นต้น และที่สำคัญคือการให้บริการที่ครบ ครอบคลุมในทุกกระบวนการของการทำ Digital Marketing, Branding, สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์, Event, Production และประชาสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์ ซึ่งสามารถออกแบบการให้บริการ และการให้คำปรึกษาได้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพ

          “เรามองว่าเมื่อ 5G เข้ามามีบทบาทอย่างมากในโลกธุรกิจ การทำ PR แบบเดิมอาจจะตอบโจทย์ได้ไม่ครบทั้งหมด ประกอบกับเมื่อเกิดวิกฤตโควิด และภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ไม่ว่าจะเป็นบริษัทจดทะเบียน หรือ SME ผู้บริหาร หรือเจ้าของกิจการล้วนต้องการให้ธุรกิจอยู่รอด และมีความมั่นคงอยู่ได้ในทุกสถานการณ์ การวางแผนการ สื่อสาร โฆษณา Branding หรือ Digital Marketing การประชาสัมพันธ์ จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งกลยุทธ์ของกลอรี่ แบรนดิ้งคือการวิเคราะห์ ศึกษาข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า วางแผนงานเพื่อดึงจุดแข็งของลูกค้าออกมาให้ตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด โดยใช้เครื่องมือการตลาดสมัยใหม่ในทุกแพลตฟอร์ม เพิ่มการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเหมาะสมกับสินค้า และบริการของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างตรงจุด” นายยาห์วายุกล่าว

          ทั้งนี้ในปัจจุบันบริษัท กลอรี่ แบรนดิ้ง จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้าน Digital Agency สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร ประกอบไปด้วย ที่ปรึกษาด้านสื่อดิจิทัลทุกรูปแบบ (Digital Media Consult), ออกแบบเว็ปไซต์ (Web Design), ผลิตสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ (Production) และบริการจัดอีเว้นท์แบบครบวงจร (Organize & Event Consult) งานด้าน Business Consultant งานด้านประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร งานที่ปรึกษาด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ (PR Consult), งานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (IPO Consult)

 

 

7227

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!