WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ธุรกิจขนาดย่อมพึ่งเฟดเอ็กซ์ส่งซอสพริกขายทั่วโลก

เฟดเอ็กซ์หยิบยื่นโอกาสทองให้แก่ธุรกิจขนาดเล็กแห่งแคริบเบียนในการส่งสินค้าไปยังเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

      ได้เวลาที่เหล่าผู้นิยมรับประทานซอสพริกทั่วโลกจะได้เฮกันแล้ว เมื่อผู้ผลิตซอสพริกรายหนึ่งจากดินแดนที่มีชื่อเสียงในเรื่องความใสสะอาดของน้ำทะเลและชายหาดที่สวยงามแห่งทะเลแคริบเบียนได้เปิดตัวสินค้าใหม่สู่ตลาดโลก ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนถึงใจ  

     เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส บริษัทในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป ซึ่งมีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดที่รองรับหลายตลาด ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ผลิตซอสพริกรายเล็กๆ รายหนึ่งที่ชื่อ Llewellyn Clarke จากเกาะเนวิส แห่งทะเลแคริบเบียน ผู้เดินหน้าสร้างความฝันของเขาให้กลายเป็นความจริง ซึ่งก็เป็นความฝันที่ธุรกิจขนาดเล็กทั้งหลายต่างก็ใฝ่ฝันเหมือนกัน นั่นคือการมุ่งสู่ตลาดโลก  

     “เรื่องราวของ Llewellyn นำเสนอภาพของความรักและความวิริยะอุตสาหะของบรรดาเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหลายรายที่มีอยู่ทั่วโลกผู้มีความใฝ่ฝันที่จะนำสินค้าของตนออกไปวางขายในตลาดทั่วโลกให้ได้” นายราช สุบรามาเนียม รองประธานฝ่ายการตลาดและสื่อสาร เฟดเอ็กซ์ เซอร์วิสเซส (FedEx Services) กล่าวและว่า “การที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตได้ในระดับโลกไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากว่าธุรกิจขนาดเล็กใดๆ ก็ตามที่มีผลิตภัณฑ์ที่ใช่ มีการวางแผนการเข้าสู่ตลาดที่ดี พร้อมด้วยกลยุทธ์ห่วงโซ่อุปทานที่ดี ก็ย่อมสร้างผลตอบแทนที่มหาศาลให้กับธุรกิจได้”

      หัวใจหลักของแคมเปญโฆษณาชุดนี้ก็คือภาพวิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่เฟดเอ็กซ์ได้ให้ความช่วยเหลือแก่ Llewellyn ในการมุ่งสู่ตลาดโลก ด้วยการขนส่งซอสพริกรสเด็ดจากหมู่เกาะเนวิส ซึ่งเป็นหมู่เกาะเล็กๆ แห่งทะเลแคริบเบียนไปยังอีกซีกโลกหนึ่ง คือหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลในประเทศจีน การเดินทางครั้งนี้มีความสุดยอดอยู่ที่ปฏิกิริยาที่เต็มไปด้วยสีสันบนหน้าจอของผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้มีโอกาสชิมรสชาติอันเผ็ดร้อนของซอสพริกของ Llewellyn เป็นครั้งแรก สามารถติดตามชมภาพวิดีโอของแคมเปญโฆษณานี้ได้ที่เว็บไซต์www.fedex.com/hk_english/showtheworld  

    “อันที่จริงแล้วธุรกิจขนาดเล็กถือเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญในระบบเศรษฐกิจภายในประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหลายประเทศ ที่สร้างงาน สร้างนวัตกรรมและขับเคลื่อนพลวัตของชุมชนของเรา”นายมัลคอล์ม ซัลลิแวน รองประธาน ฝ่ายการตลาด บริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิก กล่าวและว่า “เฟดเอ็กซ์เองรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับธุรกิจขนาดเล็กหลายต่อหลายรายในภูมิภาคนี้ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ต่างกำลังมองหาวิธีการที่จะย่างก้าวไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างเต็มที่”

     ทั้งนี้ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เฟดเอ็กซ์ได้ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถคว้าโอกาสในการขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศได้มากมาย เรื่องจริงเหล่านี้ได้ถูกบอกเล่าผ่านวิดีโอของลูกค้าที่จัดทำขึ้นมาเป็นชุด ดังต่อไปนี้

      1.      แม็กซ์พลัส อินเตอร์เนชันแนล (ไต้หวัน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตผ้าไวนิลคุลมรถ 3มิติที่กำลังได้รับความนิยม ได้แบ่งปันเรื่องราวที่เฟดเอ็กซ์ได้ให้ความช่วยเหลือในด้านโซลูชันที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพที่ช่วยแก้ปัญหาความท้าทายในเรื่องสินค้าคงคลัง

      2.      Doublju (เกาหลีใต้) ร้านค้าปลีกเสื้อผ้าออนไลน์ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ที่เกี่ยวกับการที่เครือข่ายทั่วโลกของเฟดเอ็กซ์และโซลูชันที่มีความยืดหยุ่นได้ช่วยปรับปรุงวงจรการจัดส่งสินค้าและเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังช่วยให้ธุรกิจเติบโตในตลาดโลกด้วย

      3.      Pangea Direct (ประเทศจีน) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตของขวัญสำหรับส่งเสริมการขายที่กำลังเติบโตได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเฟดเอ็กซ์ในการดำเนินพิธีการทางศุลกากรที่ช่วยให้พวกเขาได้รับความสบายใจ ส่งผลให้มีเวลาให้ความสำคัญกับการเติบโตทางธุรกิจของพวกเขามากยิ่งขึ้น

ช้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญโฆษณาและวิดีโอของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถติดตามชมได้ที่เว็บไซต์ www.fedex.com/hk_english/showtheworld

เกี่ยวกับ Llewellyn Clarke

Llewellyn Clarke เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและเป็นผู้ผลิตซอสพริกแบบเผ็ดที่มีชื่อเสียงบนเกาะเนวิสในทะเลแคริบเบียน Llewellyn เริ่มผลิตซอสพริกเผ็ดของเขาเมื่อ 8 ปีที่แล้วและจำหน่ายให้กับโรงแรมโฟร์ซีซันบนเกาะบ้านเกิดของเขา ซึ่งที่นั่นเขาทำงานเป็นเชฟอยู่ด้วย ปัจจุบัน Llewellyn จำหน่ายซอสพริกกว่า 150 ขวดต่อเดือนให้แก่ภัตตาคารและร้านค้าท้องถิ่น นอกจากนี้ยังได้รับคำสั่งซื้ออย่างต่อเนื่องจากลูกค้าในต่างประเทศอีกด้วย

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ถือเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ให้บริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงต่อเวลา สู่ทุกจุดหมายปลายทางในสหรัฐอเมริกาและมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกต่อการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมรับประกันคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด  

เกี่ยวกับบริษัทเฟดเอ็กซ์ คอร์ป

บริษัทเฟดเอ็กซ์ คอร์ป มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการเสริมอื่นๆ ให้แก่ลูกค้า และธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก โดยมีรายได้ปีละ46,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เฟดเอ็กซ์ให้บริการโซลูชันธุรกิจครบวงจรผ่านเครือข่ายบริษัทในเครือ ที่มีการบริหารงาน และแข่งขันในตลาดภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์อย่างเป็นเอกภาพ

# # #

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:  ข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์สามารถติดตามได้ที่news.fedex.com.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Rebecca Tong, FedEx Express

Tel: (+852) 2514-0813, Fax: (+852) 2918-1846

Email: rebecca.tong@fedex.com

OR

Adam Barty, Ketchum Hong Kong

Tel: (+852) 3141-8003, Fax: (+852) 2510-8199

Email: adam.barty@ketchum.com 

OR

Yvonna Law, Ketchum Hong Kong

Tel: (+852) 3141-8095, Fax: (+852) 2510-8199

Email: yvonna.law@ketchum.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!