WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Axalta-Kinlita

แอ็กซอลตา (Axalta) และคินลิตา (Kinlita) ลงนามในสัญญาร่วมทุน สีพ่นเคลือบตลาดรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของจีน

    แอ็กซอลตา (NYSE: AXTA) ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก และ เซี่ยงไฮ้คินลิตาเคมิคอล (SZSE: 300225) มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการเคลือบของจีน ได้เกิดความร่วมมือลงนามข้อตกลงในรูปแบบบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน

    วัตถุประสงค์จากความร่วมมือครั้งนี้ เพื่อเข้าถึงตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ของจีน กับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเคลือบผิวขั้นสูงของแอ็กซอลตา และความแข็งแกร่งในตลาดรถบรรทุกของคินลิตา ที่จะก่อให้เกิดประสิทธิภาพและความน่าสนใจในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมของจีน ซึ่งมีบทบาทสำคัญจากการอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งสินค้า ที่จะสนับสนุนการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐานของประเทศในการสนับสนุนการพัฒนาทางเศรษฐกิจของจีน

   เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะลงนามในสัญญาร่วมทุนนี้กับคินลิตาไมเคิล แคช รองประธานอาวุโสของแอ็กซอลตา กล่าว การร่วมทุนนี้ เป็นประโยชน์ต่อตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบผิวขั้นสูง องค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเบสโค้ทของเราที่สามารถช่วยให้ผู้ผลิตรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรวม บวกกับประวัติศาสตร์อันยาวนานและตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งของคินลิตา นี่คือการพัฒนาเพื่อลูกค้าของเราและสำหรับทั้งสองบริษัทของเราในประเทศจีน

    ความเห็นของเขาถูกสะท้อนโดยคินลิตา ประธานวู โกซเฮง (Wu Guozheng) ที่ระบุว่า "ด้วยความสามารถทางการตลาดที่แข็งแกร่งในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ของคินลิตา และประสิทธิภาพของแอ็กซอลตา เรามีความคาดหวังสูงสำหรับอนาคตของธุรกิจนี้ ผมมีความยินดีที่จะร่วมมือกับแอ็กซอลตาในการพัฒนาตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ในประเทศจีน"

    แอ็กซอลตา มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีในประเทศจีนเมื่อปีที่ผ่านมา จากความเป็นมาและการสนับสนุนอันยาวนานของบริษัทแม่ กว่า 145 ปี แห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์ ได้ช่วยให้แอ็กซอลตารักษาบทบาทความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่ทันสมัย เป็นผลิตภัณฑ์ที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับตลาดการขนส่งในประเทศจีน

     จากรายงานของแอลเอ็มซี ออโต้โมทีฟ (LMC Automotive) การผลิตรถบรรทุกในประเทศจีน คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 895,000 คัน ในปี 2015 เป็น 1,049,000 คัน ในปี 2017

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา (Axalta)

  แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 145 ปี ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ การขนส่ง อุตสาหกรรมทั่วไป สถาปัตยกรรมเฉพาะด้าน และการตกแต่งภายใน เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย ด้วยการทำงานของพนักงานราว 12,000 คนในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้ากว่า 120,000 คนใน 130 ประเทศ ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.axaltacoatingsystems.com

เกี่ยวกับ คินลิตา (Kinlita)

    บริษัท เซี่ยงไฮ้ คินลิตา เคมิคอล จำกัด (Shanghai Kinlita Chemical Co. Ltd.) ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น (300,225) เป็นผู้นำในการผลิตสีพ่นเคลือบในอุตสาหกรรมระดับกลางและระดับสูงที่ใช้แบรนด์อิสระและมีการบูรณาการการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ การผลิต การขาย และการบริการ คินลิตา มีที่ตั้ง 2 แห่ง คือในเซี่ยงไฮ้และกว่า 30 สำนักงานขายและการให้บริการทั่วทั้งประเทศจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.knt.cn/en

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!