WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ยูนิลีเวอร์ฯ กางแผนปีแพะ โหมผลตอบแทนเครือข่าย

   บ้านเมือง : นายมนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตที่ดีกว่าตลาด ถึงแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่มีกำลังซื้อตกลง โดยในเดือนธันวาคมที่ผ่านมามีผู้นำปรับตำแหน่งระดับสูงทั้งในประเทศไทยและมาเลเซีย เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าบนสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ตเวิร์ค ก็ยังมีผู้ที่ประสบความสำเร็จเกิดขึ้น

  อย่างไรก็ตาม ปีนี้บริษัทฯ ได้มีการเพิ่มงบประมาณในการให้ผลตอบแทนแก่ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ตเวิร์คเพิ่มขึ้นจากงบประมาณเดิม อีก 30% โดยเรียกโครงการนี้ว่า Power Up 2015 ซึ่งมีการวางแผนการทำงานในการ "เพิ่มคนใหม่ ปรับตำแหน่ง รับเงินล้าน" เพื่อสร้างแรงจูงใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจในการขยายองค์กร โดยจะขยายธุรกิจและสร้างผู้ร่วมธุรกิจใหม่ให้เพิ่มขึ้นเติบโตทุกจังหวัดทั่วประเทศ พร้อมทั้งปรับตำแหน่งผู้ร่วมธุรกิจเดิมให้สูงขึ้น และรับรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยโปรแกรมการท่องเที่ยวที่เตรียมอัดฉีดให้เป็นรางวัล ที่จะประเดิมทริปแรกในปีนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น"

   ด้าน น.ส.ศันสนีย์ ทรงเกียรติธนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ "บียอนด์ ไลฟ์ เซนเทียล (Beyonde Life Sential)" ที่จะเป็นหัวหอกสำคัญในการขยายธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ตเวิร์ค ซึ่งจากการสำรวจพบว่า นิยามของการมีชีวิตที่ดีของคนในยุคปัจจุบัน 84% คือการมีสุขภาพร่างกายที่ดี และยังพบว่าคนส่วนใหญ่เลือกใช้เงิน 12% จากรายได้ ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และหากมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น จะยิ่งลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มขึ้นอีกเช่นกัน โดยในปี 2557 ตลาดมูลค่ารวมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในไทยมีมูลค่า 40,000 ล้านบาท โดยเติบโตกว่า 200% ภายในเวลา 6 ปี จากมูลค่า 18,000 ล้านบาท ของปี 2551 และ 80% ของมูลค่าตลาดรวม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!