WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'บิ๊กโคล่าร่วมเป็นผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในรายการ 'เอเชียก็อตทาเลนต์'

  • บรรดาแฟนนับล้านคนทั่วทั้งเอเชียจะได้รับการสนับสนุนให้ 'คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด”'และ 'ฝันให้ยิ่งใหญ่'เพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายของชีวิตที่ตั้งไว้
  • ก็อตทาเลนต์ถือเป็นรายการที่เฟ้นหาผู้มีความสามารถที่เต็มไปด้วยพรวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นรายการที่จะมีศิลปินที่มีประสิทธิภาพอันน่าทึ่งที่สุดในเอเชีย
  • บิ๊กโคล่าจะอยู่ร่วมให้การสนับสนุนเหล่าบรรดาแฟนตัวจริง และจะช่วยทำความฝันพวกเขาให้เป็นจริง

        ถ้าคุณมีความฝัน คุณก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้” เป็นประโยคที่บิ๊กโคล่าสื่อสารออกไปเพื่อกระตุ้นให้บรรดาแฟนนับล้านได้รับรู้ถึงการเป็นผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในรายการ “เอเชียก็อตทาเลนต์” ตลอดทั้งซีซั่นปี 2558 ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นครั้งแรกในวันที่ 12 มีนาคมบิ๊กโคล่าถือเป็นแบรนด์หลักของบริษัทเครื่องดื่มข้ามชาติอย่างอาเจ

       บิ๊กโคล่าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่มุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนผู้บริโภคให้คิดใหญ่ โดยการท้าทายให้คนเหล่านั้นก้าวข้ามกิจวัตรประจำวันเดิมๆ โดยไร้ความเกรงกลัว ซึ่งสิ่งนี้เองจะช่วยให้พวกเขาไปถึงความฝันที่ตั้งไว้ได้ ด้วยเหตุนี้ การที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการในครั้งนี้ของบิ๊กโคล่าถือเป็นช่องทางที่ดีที่สุดที่เหล่าแฟนนับล้านจะได้แสดงความสามารถที่พวกเขามีและแข่งขันเพื่อความฝันของพวกเขา บิ๊กโคล่าได้กล่าวเรียกผู้ที่มีความสามารถและกล้าหาญเหล่านี้ว่าเป็น‘BIGGERS’กลุ่มคนที่ตั้งตนอยู่บนหลักการของวิทยาศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม กีฬา งานที่ต้องทำเป็นประจำ โรงเรียนและมหาวิทยาลัย หรือแม้กระทั่งบนท้องถนน พวกเขากำลังที่จะไปให้ถึงเป้าหมายของชีวิตที่ตั้งไว้ อันที่จริงเรื่องนี้เป็นแนวคิดอันสร้างสรรค์ซึ่งเป็นไปตามแคมเปญ “โลกใบใหม้” โกลบอลแคมเปญตัวใหม่ล่าสุดของบิ๊กโคล่า

      กรรมการตัดสินการแข่งขันล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินผู้มีชื่อเสียง ซึ่งนำทีมโดย แวนเนส วู (Vanness Wu) นักร้องและนักแสดงหนุ่มผู้ที่เกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนียก่อนที่จะย้ายมาที่ไต้หวันเมื่อตอนอายุ 21 เขาได้แสดงนำในเรื่อง รักใสใสหัวใจสี่ดวง (Meteor Garden)” ซีรีส์ดังที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และเขาก็เป็นสมาชิกวงป็อบไอดอลอย่าง F4 หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งคือJVKVที่โด่งดังของไต้หวัน เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster)เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 16 ครั้งจากการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด 47 ครั้ง และเขายังเป็นโปรดิวเซอร์เพลง นอกจากนี้ ยังดำรงตำแหน่งประธานของ เวิร์ฟ มิวสิค กรุ๊ป (Verve Music Group)อีกด้วย  เมลานี ซี (Melanie C)หนึ่งในสมาชิกวง สไปซ์เกิลส์ 5 ศิลปินสาวที่สร้างความจดจำในวงการเพลง ด้วยยอดขายที่มากกว่า 12 ล้านชุดจากการออกอัลบั้มทั้ง 6 อัลบั้ม รวมถึงซิงเกิลที่ขึ้นอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักร และอังกุน จิปตา ซัสมี (Anggun Cipta Sasmi)ร็อคสตาร์สาวชาวอินโดนีเซีย เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิตอย่าง มิมปี (Mimpi)” ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเพลงที่ติดอันดับใน 150 เพลงอินโดนีเซียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลที่จัดทำโดยนิตยสารโรลลิ่งสโตน นอกจากนี้ เธอยังเป็นกรรมการในรายการ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ อินโดนีเซีย (X Factor Indonesia)” และรายการ อินโดนีเซียก็อตทาเลนต์(Indonesia’s Got Talent)”

      สำหรับรายการเอเชียก็อตทาเลนต์ที่จะฉายในประเทศไทยนั้นจะมี วิคเตอร์ เฮง นายแบบและนักร้องผู้ที่มีชื่อเสียงมาจากการเข้าร่วมในรายการทาเลนต์โชว์อย่างRooModel มาเป็นร่วมเป็นพิธีกรในรายการ

เราสนับสนุนให้ผู้บริโภค คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” และ ต่อสู้” เพื่อความฝันของพวกเขา โดยพัฒนาความสามารถของตนเองเพื่อที่จะทำการเปลี่ยนแปลงโลกนี้และสนุกไปกับชีวิต เราต้องการทำให้พวกเขาเชื่อว่าไม่มีข้อจำกัดใดและไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้เมื่อเรามีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ (BIG talent) มร.ฆอเก้ โลเปซ ดอริกา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ กรุ๊ป กล่าว

     มร.ซอริน วอยเนีย หัวหน้าฝ่ายการตลาดและพัฒนาแผนธุรกิจ บริษัท อาเจ กรุ๊ป ได้กล่าวอีกด้วยว่า “การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับบิ๊กโคล่าที่จะแสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจกับแฟนๆ ของเราอย่างแท้จริง เราจะเดินทางไปอยู่ในที่ที่มีคนมากความสามารถ และจะต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความฝันและจะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมา และแน่นอนบิ๊กโคล่าจะอยู่เคียงข้างเพื่อให้การสนับสนุนพวกเขา ณ จุดนั้น

      น้ำอัดลมบิ๊ก จัดว่าเป็นแบรนด์หลักของบริษัท อาเจ และมีจำหน่ายไปทั่วโลกซึ่งครอบคลุมถึง20 ประเทศในสามทวีป ซึ่งได้แก่ ละตินอเมริกา เอเชีย และแอฟริกา

       น้ำอัดลมบิ๊กเป็นแบรนด์ที่ตรงกับความต้องการและเทรนด์ ด้วยรูปแบบและรสชาติที่เหมาะกับตลาดในแต่ละประเทศที่มีวางจำหน่าย ซึ่งบิ๊กรสโคล่าเป็นรสชาติหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ส่วนในประเทศอินโดนีเซียมีบิ๊กโคล่าน้ำอัดลมที่ปราศจากคาเฟอีนจำหน่าย และรสชาติอื่นอย่างบิ๊กเกรปก็มีจำหน่ายในประเทศไทย นวัตกรรมระดับโลกเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัท อาเจ ที่จะเดินหน้าผลิตเครื่องดื่มที่มีคุณภาพออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

     ด้วยเหตุนี้ บิ๊กจึงเป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกผ่านความแปลกใหม่ โดยการเปลี่ยนแปลงการกระทำแบบเดิมๆ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกคนมีความฝันที่ยิ่งใหญ่และเดินหน้าทำมันต่อไปให้สุดอย่างไม่หยุดยั้ง

เกี่ยวกับบริษัท อาเจ กรุ๊ป

     อาเจ เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องดื่มข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมกว่า 20 ประเทศในแถบละตินอเมริกา เอเชียและแอฟริกา ด้วยจำนวนพนักงานทั่วโลกทั้งหมด 15,000 คน อาเจเป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำอัดลมที่มียอดขายสูงเป็นอันดับ 3 และใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของตลาดที่ได้จัดจำหน่ายอยู่ (ข้อมูลจาก:Canadean Annual Soft Drinks – Wisdom ปี 2556) ด้วยความมุ่งมั่นในด้าน “ความเท่าเทียมกันในด้านการบริโภค”อาเจ ได้ขยายเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรม นอกจากจะมี “บิ๊กโคล่า” ที่เป็นแบรนด์หลักแล้ว อาเจ กรุ๊ปยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของน้ำดื่มภายใต้ชื่อแบรนด์ เซียโล่ (Cielo)และกลุ่มน้ำผลไม้อย่าง ซีฟรุต (Cifrut)และพัลซ์ (Pulp)รวมถึงเครื่องดื่มเกลือแร่สปอเรต (Sporade)และเครื่องดื่มชูกำลังโวลท์ (Volt)วิสัยทัศน์ของบริษัท อาเจ กรุ๊ป คือการเป็นหนึ่งใน 20 อันดับของบริษัทข้ามชาติในปี พ.ศ.2563

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมทีwww.ajegroup.comwww.facebook.com/global.bigcola /http://www.big-cola.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!