WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

GMMB ส่งกล่อง Z Pay TV Digital HD PLUS ดูบอลพรีเมียร์ลีกระดับ HD ฟรี ในราคา 1,690 บาท

  นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด เผยว่า ไตรมาสแรกของปี 2558 บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด บุกตลาดกลุ่มแมสด้วยการส่งกล่องขายขาด 'Z Pay TV Digital HD Plus'ให้ลูกค้ารับชมการแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีกและความบันเทิงระดับโลกคุณภาพ HD ฟรี!!!!!! รวมทั้งคอนเท้นต์กีฬามันส์แม็ทซ์สำคัญ ภายนตร์ซีรี่ส์ยอดนิยม รายการวาไรตี้ชั้นนำ ช่องทีวีดิจิทัล ช่อง Free to air กว่า 200 ช่องรายการ ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 1,690 บาท โดยชูคุณสมบัติ ติดตั้งง่าย ดูได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขรายเดือน เพียงแค่มีจานดาวเทียมไทยคมเท่านั้น รับชมได้ทั้ง C Band และ KU Band

  ในการบุกตลาดครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญของแบรนด์ Z Pay TV ที่ออกมาในรูปแบบกล่องรับสัญญาณทีวีเป็นครั้งแรก และลูกค้าสามารถเติมแพ็กเกจ Z Pay TV ที่หลากหลายอีกด้วย

    “ในปี 2558 บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด เดินหน้าสร้างความสุขในการรับชมช่องรายการระดับโลก โดยก่อนหน้านี้ได้ส่งกล่องไอพีทีวี'ZIPtv'ออกมาเอาใจผู้อาศัยตึกสูง คอนโดทั่วประเทศ ซึ่งผลตอบรับออกมาดีมากๆ วันนี้บริษัทฯรุกตลาดแมสด้วยการส่ง 'Z Pay TV Digital HD Plus'กล่องรับชมคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม ในราคา 1,690 บาทเท่านั้น ให้ลูกค้าจ่ายครั้งเดียว ไม่มีเงื่อนไขรายเดือน และรับชมที่สุดของคอนเท้นต์การถ่ายทอดสดแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ลีกอังกฤษที่มีแฟนบอลติดตามเยอะที่สุดในประเทศไทย รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลยอดนิยม ลีกเอิง เจลีก แคปปิตอลวัน ในช่อง Football plus, ภาพยนตร์จากต่างประเทศในช่อง FOX Action movies เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน และถ้าลูกค้าต้องการรับชมช่องรายการอื่นๆของ Z Pay TV ก็สามารถเลือกเติมได้อีกต่อนึงด้วย ทั้งนี้ ด้วยคุณภาพของกล่องดิจิทัลระบบเอชดี แบบขายขาด ไม่มีเงื่อนไขรายเดือน บวกเข้ากับคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยม บริษัทฯได้วางเป้าหมายว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ 2,500,000 กล่อง ภายในปี 2558 นี้อย่างแน่นอน”นายณัฐวัชร์ กล่าว

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!