WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ฟิวเจอร์พาร์ครุกออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง

    แนวหน้า : นางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เปิดเผยถึง Futurepark Mobile Applicationว่า ที่ผ่านมาศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ทำการตลาดด้วยการมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าในหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งได้ใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบบผสมผสานระหว่างสื่อเดิมและดิจิตอลมีเดีย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง ทั้งนี้มีจำนวนแฟนเพจในเฟซบุ๊ค (Facebook), Instagram และอื่นๆ กว่า 250,000 คน และการใช้สมาร์ทโฟนที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้ออนไลน์กันมากขึ้น

   ดังนั้น ฟิวเจอร์พาร์ค จึงใช้สมาร์ทโฟนเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการติดต่อและเข้าถึงลูกค้า พร้อมเปิดแอพพลิเคชั่น “Futurepark Mobile Application” เพื่อขานรับเทรนด์การสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟน และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปปิ้งให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรมการ Tracking Shopper ผ่าน iBeacons ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์จับสัญญาณเพียงลูกที่โหลด FutureparkApp แล้วเดินผ่านเข้ามาในศูนย์การค้าฯ ก็จะได้ร่วมสนุก รับของรางวัลฟรีสุดพิเศษ ทุกสัปดาห์ ซึ่งฟิวเจอร์พาร์คนับเป็นศูนย์การค้าแรกที่ได้นำ iBeacons มาใช้อย่างจริงจัง โดยติดกระจายทั่วทุกประตูทางเข้า-ออก ภายในศูนย์การค้า รวมจำนวนกว่า 30 จุด

  อย่างไรก็ตามช่วงแรกเปิดให้ดาวน์โหลดในระบบ IOS ด้วย 2 ฟังก์ชั่นหลักในการใช้งาน คือ การให้ข้อมูลข่าวสาร แจ้งโปรโมชั่นพิเศษ(Hot Deal), กิจกรรมต่างๆ, ข้อมูลเบื้องต้นของศูนย์การค้าฯ และสำหรับสมาชิก Future Platinum Card และ Future Teen Club ซึ่งมีฐานสมาชิกรวมกว่า 7,000 ราย ในการแจ้งสิทธิประโยชน์ และการใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัลผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทันที เพื่อกระตุ้นลูกค้าดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น และใช้งาน กับ 2 กิจกรรม โหลด-รับ-ฟรี” 30 วัน 3,000 รางวัล และ แจกฟรีกับ Hot Deal” ทุกสัปดาห์กว่า 1,000 รางวัล

     “Futurepark Mobile Application จะเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสาร ที่อำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น และในอนาคต Futurepark Mobile Application จะพัฒนาให้เข้าถึงข้อมูลมากขึ้นด้วยการขยายการใช้งานไปสู่ระบบ android รวมทั้งลิงค์เข้าสู่เว็บไซต์ และกดแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียอื่นๆ อาทิ facebook, Twitter, Line ตั้งเป้าโหลดใช้งานแอพพลิเคชั่นในช่วงแรกไว้ที่ 20,000 ราย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!