WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไลฟ์ไซส์ วีดีโอ คอนเฟอเรนซ์ผ่านคลาวด์

    บ้านเมือง : ไลฟ์ไซส์ ซึ่งเป็นส่วนธุรกิจของบริษัท โลจิเทค สร้างรูปแบบใหม่ของประสบการณ์การใช้งานการประชุมทางไกลผ่านระบบวีดีโอด้วยการเปิดตัว ไลฟ์ไซส์ คลาวด์ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ เป็นบริการแรกและบริการเดียว สำหรับทุกคนที่ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และโดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องประชุม เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการโซลูชั่นการทำงานร่วมกันผ่านระบบวีดีโอ ที่ไม่ส่งผลต่องบประมาณหรือทรัพยากรด้านไอทีในองค์กร

   นายแอนเดรียส ไวโนล์ด รองประธานฝ่ายระหว่างประเทศ ของไลฟ์ไซส์ กล่าวว่า การติดต่อสื่อสารผ่านระบบวีดีโอในองค์กรธุรกิจกำลังเติบโตอย่างมาก ซึ่งเป็นผลมาจากแอพพลิเคชั่นที่เปิดให้ ผู้บริโภคใช้งานได้ฟรี ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้จึงคาดหวังว่าจะต้องพบกับประสบการณ์ใช้งานที่ง่ายดายเหมือนกับกำลังอยู่ในสำนักงาน แม้ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านแล็ปท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ก็ตาม ไลฟ์ไซส์นำเสนอวิธีที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และสมบูรณ์แบบ ซึ่งสามารถช่วยให้ทุกคนในบริษัทของคุณสามารถทำงานร่วมกันผ่านระบบวีดีโอด้วยคุณภาพระดับสูงสุด เราดำเนินการดังกล่าวได้ก็เพราะตลอดระยะเวลายาวนานถึง 11 ปี เราได้เดินหน้าสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทุกส่วนล้วนมีความสำคัญต่อการใช้งานในชีวิตจริง

   นายรูปัม เจอิน ผู้อำนวยการด้านการทำงานร่วมกันและการสื่อสารสำหรับองค์กร บริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าวว่า การทำงานร่วมกันผ่านระบบวีดีโอกำลังเดินหน้าเข้าสู่ระบบคลาวด์อย่างไม่ต้องสงสัย พร้อมๆ กับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าที่ต้องการระบบวีดีโอสำหรับห้องประชุมที่มีราคาไม่แพงและสามารถ ใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม ไลฟ์ไซส์พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัว ไลฟ์ไซส์ คลาวด์ ที่ช่วยกำจัดความยุ่งยากในการใช้งานระบบวีดีโอที่มีราคาแพงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยผสานรวมระบบวีดีโอสำหรับห้องประชุมเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพและมีคุณสมบัติครบครัน ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของไลฟ์ไซส์ในการเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

   ไลฟ์ไซส์ คลาวด์ กำลังบุกเบิกวิธีการใหม่ในการทำงานร่วมกันและเชื่อมโยงพนักงานทุกคนเข้าด้วยกัน แตกต่างจากข้อเสนอของคู่แข่ง ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นระบบวีดีโอภายในสถานที่ตั้งในองค์กรแบบดั้งเดิมที่มีราคาแพง แอพพลิเคชั่นฟรีสำหรับผู้บริโภค ตลอดจนการให้บริการผ่านเว็บและระบบวีดีโอ 'ตามนัดหมาย'โดย ไลฟ์ไซส์ คลาวด์ จะช่วยให้เกิดการติดต่อสื่อสารในลักษณะธรรมชาติได้โดยทันทีหรือจะเป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้ และได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับองค์กรทุกขนาดซึ่งต้องการใช้โซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านระบบวีดีโอที่สามารถปรับขยายขนาดได้ ราคาไม่แพง และใช้งานง่ายโดยที่ไม่จำเป็นต้องอาศัยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายไอที ไลฟ์ไซส์ คลาวด์พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยคิดค่าบริการเป็นรายปีเพียง เริ่มต้นที่ 25 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อคนต่อเดือน

  นอกจากนั้นยังได้เป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่รองรับไลฟ์ไซส์ คลาวด์ คือ Lifesize Icon 400TM และ Lifesize Icon FlexTM โดยนวัตกรรมทั้งหมดนี้พร้อมนำเสนอระบบการติดต่อสื่อสารที่สามารถปรับขยายขนาดได้ ใช้งานง่าย และมีความน่าเชื่อถือสำหรับทุกคนและทุกห้องประชุม ซึ่งครอบคลุมอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงแอพพลิเคชั่น เบราว์เซอร์ หรืออุปกรณ์ปลายทางของไลฟ์ไซส์จำนวนมาก

  สำหรับ โซลูชั่น Icon 400 ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับห้องประชุมที่แออัดและมีพื้นที่ใช้งานน้อย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถจัดการการประชุมได้เองผ่านอินเตอร์เฟสติดต่อที่มีประสิทธิภาพและใช้ง่ายดายเหมือนกับการใช้สมาร์ทโฟน

  ส่วน Lifesize Icon FlexTM ออกแบบขึ้นมาสำหรับองค์กรธุรกิจที่ใช้งานแอพพลิ เคชั่นการทำงานร่วมกันแบบส่วนบุคคลอยู่แล้ว ผู้ใช้เพียงแค่เสียบอุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือเครื่อง Mac ฎ ผ่านพอร์ต USB จากนั้น Icon Flex ก็จะเข้าควบคุมระบบวีดีโอและระบบเสียงทั้งหมด ทุกคนสามารถมองเห็นภาพและได้ยินเสียงอย่างชัดเจน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!