WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ฮิตาชิ เปิดนวัตกรรมอินเวอร์เตอร์ พลัส

     บ้านเมือง : นายมาซาฮิโร่ ซาคาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ครบรอบ 46 ปีแห่งการก่อตั้งบริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และเป็น 46 ปีแห่งความภาคภูมิใจในการดำเนินธุรกิจอย่างอุตสาหะไม่ว่าจะเป็นการครองตำแหน่งอันดับหนึ่งในส่วนแบ่งการตลาดของตู้เย็น ทั้งในหน่วยมูลค่าและจำนวนเครื่อง และเป็นผู้นำในด้านส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องซักผ้า ด้วยสัดส่วนที่มากกว่าแบรนด์ญี่ปุ่นอื่นๆ ถึงเท่าตัว รวมทั้งยังมีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ในปีนี้ จะเน้น 3 คอนเซ็ปต์หลัก คือ "GORGEOUS DESIGN" กับการออกแบบที่เหนือชั้น "INVERTER PLUS" เทคโนโลยีการประหยัดพลังงานสูงสุดที่นำมาพัฒนาจนครบในสินค้าทุกประเภท และ "JAPAN TECHNOLOGY" นวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับจากญี่ปุ่นพัฒนาเพื่อคนไทย

   ด้าน นายบุญชัย พุทธาโกฐิรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า ภาพรวม ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าปีที่ผ่านมาทรงตัว ผลประกอบการในปีที่ผ่านมาเท่ากับในปี 2013 ไม่ลดลงและไม่เพิ่มขึ้น แต่โดยภาพรวมก็ยังถือว่าฮิตาชิได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค สำหรับปีนี้ "ฮิตาชิ" ตั้งเป้าการขายไว้ที่ 7,000 ล้านบาท และตั้งเป้าเติบโต 15%

    ในปี 2015 นี้ 'ฮิตาชิ'พร้อมเปิดตัวกลยุทธ์ใหม่แบบครบวงจร โดยชูนวัตกรรมอินเวอร์เตอร์พลัส เอกสิทธิ์เฉพาะจากฮิตาชิ ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดใน 3 หมวดสินค้าหลัก โดยจะยังคงครองแชมป์อันดับหนึ่งในสินค้าตู้เย็น และเครื่องซักผ้าแบรนด์ญี่ปุ่น พร้อมทั้งรุดเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่เครื่องปรับอากาศ โดยเน้นให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ตรงกับสินค้า และเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ณ บางนา-ตราด กม.7 พร้อมโชว์รูมพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ศูนย์บริการหลังการขายที่ใหญ่กว่า และทีม Call Center ที่ครบครัน เพื่อให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมี Hitachi Cooking Studio คลับของคนยุคใหม่ที่รักการทำอาหาร และสามารถเนรมิตให้เรื่องเข้าครัวเป็นเรื่องง่ายๆ เน้นตอบรับไลฟ์สไตล์ Working Woman ที่เป็นแม่บ้านยุคใหม่อีกด้วย

      สำหรับ ในสินค้าหลักตู้เย็นของเรา จะประกอบด้วยเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์พลัสผสมผสานกับระบบทำความเย็นแยกอิสระระหว่างช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น ที่ครอบคลุมครบเกือบในทุกรุ่นสินค้า ทำให้ประหยัดพลังงานและประหยัดไฟมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นตู้เย็นขนาด 217 ลิตรหรือประมาณ 7.7 คิว จะประหยัดพลังงานและกินไฟน้อยกว่าแบรนด์ชั้นนำทั่วไปที่ยังใช้ระบบเดิมเกือบถึง 2 เท่า

     นอกจากนั้นในปีนี้เราจะเปิดตัวตู้เย็นรุ่น LUXURY INVERTER SIDE-BY-SIDE Series ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรังสรรค์มาเพื่อคนไทย โดยเป็นรายแรกที่นำเอาระบบ Human Sensor มาใช้ในตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Auto Door ระบบเปิดประตูอัตโนมัติเพียงปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมแผงสุญญากาศ ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกและกักเก็บความเย็นภายในตู้เย็นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมรองรับการใช้งานและต้องการให้ผู้บริโภคสะดวกสบายมากที่สุด

    และยังนำเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่ล้ำสมัยที่สุดที่มาพร้อมเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ ซึ่งฮิตาชิคิดค้นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คนนอนหลับได้สบายยิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยีกล้องคู่อัจฉริยะ ที่สามารถตรวจสอบใบหน้าและตำแหน่งของคน ตรวจสอบอุณหภูมิ กิจกรรมที่ทำ และสภาพแวดล้อมภายในห้องได้อย่างแม่นยำเพื่อส่งลมเย็นได้ตรงจุด พร้อมด้วยฟังก์ชั่นแอร์สลีป ที่สามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวของคุณขณะนอนหลับพร้อมปรับอุณหภูมิและส่งลมเย็นที่เหมาะสมให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดในปีนี้ จะเน้นทำกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญส่งเสริมการขายกับผู้แทนจำหน่าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!