WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ตราเสือ'จัดกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมความแกร่ง

     แนวหน้า : นายธงชัย โสภณ กรรมการผู้จัดการ มาร์เก็ตติ้ง สตรัคเจอรัล บิสซิเนส ธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมปูนซีเมนต์ ภายใต้แบรนด์ “ตราเสือ” เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายการพัฒนาสินค้าที่มีนวัตกรรมหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการใช้ซีเมนต์เป็นตัวประสาน และงานที่ใช้ซีเมนต์ทำพื้นผิวในขั้นตอนสุดท้าย พร้อมการบริการอย่างมืออาชีพ

     สำหรับ ทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2557 นี้ บริษัทจะมุ่งเน้นการสานต่อนโยบายดังกล่าว ควบคู่ไปกับการจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ตราเสือครั้งใหญ่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการสื่อสารจุดแข็งของแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยในการจัดกลุ่มนั้นจะเริ่มด้วยการจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์กลุ่มงานตกแต่ง ภายใต้แบรนด์ใหม่'เสือ เดคอร์'ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์จากตราเสือที่พัฒนาสูตรสำหรับงานฉาบตกแต่งพื้นและผนังโดยเฉพาะ ให้ผิวสัมผัสของผนังที่เข้าถึงเนื้อแท้ของวัสดุ

    โดยจุดแข็งของเสือ เดคอร์ คือ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และสูตรที่พัฒนาขึ้นเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานปูนซีเมนต์ตกแต่งทุกการใช้งานทั้งผนังและพื้น นอกจากนี้ในส่วนการบริการ “เสือ เดคอร์” พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำช่างฝีมือในการทำงานปูนซีเมนต์ตกแต่ง ผ่านช่องทางเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ โทร.02-101-9222

    ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์กลุ่มงานตกแต่งภายใต้เสือ เดคอร์ แบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มปูนซีเมนต์สำหรับประยุกต์ใช้งานตกแต่งผนัง มี 7 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ'สีซีเมนต์ เสือ เดคอร์ Paint'ที่ใช้สำหรับการทาสีที่ให้สีสันเข้าถึงความเป็นธรรมชาติของซีเมนต์ และ 2.กลุ่มปูนซีเมนต์สำหรับประยุกต์ใช้งานตกแต่งพื้น มี 2 ผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์วัสดุผสมปูนซีเมนต์ ภายใต้แบรนด์'เสือ'ซึ่งใช้ผสมเพิ่มในปูนซีเมนต์ขาว เสือ เดคอร์ เพื่อเพิ่มลูกเล่นของผิวสัมผัสซีเมนต์ มี 5 ผลิตภัณฑ์

     “มั่นใจว่า การจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทั้งในด้านตำแหน่งทางการตลาดและจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะสามารถใช้กลยุทธ์การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายรวมปี 2557 เติบโต 10% จากปี 2556 ที่มียอดขายกว่า 12,400 ล้านบาท”นายธงชัย กล่าวสรุป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!