WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แม็กซ์เท็กซ์ ทุ่ม 50 ล้านรับ AEC

    บ้านเมือง : นายไตรภพ บุญเหมือน ประธานบริษัท แม็กซ์เท็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวว่า ในปี 2558 นี้แม็กซ์เท็กซ์ได้ ลงทุนขยายโรงงานมูลค่านับ 50 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายเพิ่มเติมจากพื้นที่ที่ทำการบริษัทส่วนเดิม บนพื้นที่ซอยรามอินทรา 40 (ซอยนวลจันทร์) เพื่อสร้างศูนย์แสดงสินค้าและระบบสำรองสินค้า สำหรับความสะดวกรวดเร็วทันใจ ในการส่งมอบสินค้าและอะไหล่

    ส่วนต่อขยายนี้จะมีทั้ง Show room หรือโซนแสดงสินค้า ทั้งเครื่องคัดแยกสิ่งปลอมปนฯ และเครื่องจักรอุปกรณ์โรงสี, ห้องอบรม เพื่อพัฒนาและเสริมสร้างความรู้ และ Workshop ซึ่งจะมีห้อง Simulator เพื่อรองรับระบบ Service Provider รับซ่อมเครื่องคัดแยกสิ่งปลอมปนและอะไหล่ทุกยี่ห้อ ทุกชนิดในวงการส่งออกและโรงสีข้าว, โซน Overhaul เครื่องจักร หรือการซ่อมบำรุงแบบครบวงจร เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ซึ่งจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมอะไหล่ และลดต้นทุน โดยไม่ต้องส่งไปซ่อมต่างประเทศ รวมทั้งรับประกันมาตรฐานการซ่อม เพื่อความมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐานสากล

  "ทั้งนี้ ศูนย์แสดงสินค้าจะเป็นศูนย์การศึกษาเรียนรู้แห่งแรกแบบครบวงจรในอาเซียน โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ และบุคลากรที่ต้องการศึกษาเรียนรู้ผลิตผลทางการเกษตรแบบครบวงจรจากประเทศลาว กัมพูชา พม่า อินโดนีเซีย มาเลเซียหรือไทย เข้ามาอบรมที่ศูนย์อีกด้วย"

    นายไตรภพได้กล่าวต่อไปว่า โครงการดังกล่าวจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ภายในเดือนมิถุนายน 2558 จะทำให้แม็กซ์เท็กซ์ เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และซ่อมบำรุงเครื่องจักรโรงสีในอาเซียน รวมทั้ง คาดว่า จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการหรืออยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะใช้เครื่องจักรของเรา ซึ่งคาดว่าแม็กซ์เท็กซ์จะทำรายได้กว่า 300 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน

   "สิ่งต่างๆ เหล่านี้ เตรียมพร้อมเพื่อรองรับการขยายตัวในภาคธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม สู่ AEC ภายใต้แนวคิด "One Click and Go" และเป้าหมายที่สำคัญในอนาคต คือจะขยายไปทั่วเอเชีย และทั่วโลกต่อไปดังปณิธานที่ว่า "Maxtex ยิ่งใหญ่กว่าเก่า ก้าวไกลกว่าเดิม" นายไตรภพ กล่าวทิ้งท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!