WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

94 เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดแผนปี 2558 สู้ศึกอุตสาหกรรมทีวี Re branding 2 ช่องใหม่

     บ้านเมือง : บริษัท 94 เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด วางแผนรุกธุรกิจปี 2558 พร้อมปรับกลยุทธ์เต็มรูปแบบ ตั้งเป้ารายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมปล่อยหมัดเด็ดด้วยการ Re Branding หน้าจอใหม่ 2 ช่องรวดเพื่อสร้างจุดแข็งที่แตกต่างของช่องที่จะมีผลต่อการรับรู้และขยายฐานกลุ่มผู้ชมให้กว้างขึ้น โดยใช้ชื่อใหม่จากเดิม ช่อง Hit Station มาเป็น ช่อง 66 แชนแนล ช่องของความเป็นวาไรตี้บันเทิงแบบครบรส และจากช่องเซ็กส์ซี่ วูเมน ทีวี มาเป็นช่องเซ็กส์ซี่ แชนแนล กวาดกลุ่มผู้บริโภคได้ทั้งชายและหญิง เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีและมีความทันสมัยและน่าสนใจมากขึ้น

    นายวิโรจน์ ธูปอินทร์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ถือเป็นการปรับกลยุทธ์อย่างเต็ม รูปแบบเพื่อรับมือกับสภาวะการแข่งขันที่ดุเดือดของอุตสาหกรรมทีวีไทย ทั้งในส่วนของฟรีทีวี ทีวีดิจิตอล และทีวีดาวเทียม ซึ่งเราในฐานะที่เป็นผู้ผลิตทีวีดาวเทียมจึงต้องมีการวางแผนปรับกลยุทธ์ทั้งรุกและรับเพื่อต่อยอดการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

    ซึ่งในปี 2558 นี้เราได้มีนโยบายชัดเจนในการต่อยอดและพัฒนาคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ความหลากหลาย ครบรส ที่สำคัญต้องตรงใจผู้ชม ด้วยบุคลากรด้าน โปรดักชั่นระดับมืออาชีพและอุปกรณ์การผลิตในสตูดิโอที่ทันสมัย เริ่มจากการปรับผังครั้งใหญ่เพื่อทำการ Re Branding มาเป็น ช่อง 66 แชนแนล และช่องเซ็กส์ซี่ แชนแนล กับคอนเซ็ปต์ชัดเจนว่าเป็นช่องของอรรถรสแห่งความบันเทิงของคนทุกเพศวัย ด้วยการคัดสรรคอนเทนต์ที่โดดเด่นและมีความเป็นวาไรตี้ สาระที่อัดแน่นครบรส เพื่อเอาใจผู้ชมแบบจัดเต็ม ด้วยการปรับโฉมรายการเด่นประจำช่อง 66 แชนแนล ให้เข้มข้นโดนใจมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการผลิตรายการใหม่ขึ้นมาอีก 3 รายการที่คาดว่าจะได้ชมกันประมาณไตรมาสที่ 2 นี้

   นอกจากนี้ ในปี 2558 เรามีกลยุทธ์หลักเพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ด้วยกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด หรือ Event กับ 2 โปรเจกต์ใหญ่ โปรเจกต์แรก คือ "6 sense คุณคือตัวจริง" เป็นการค้นหาคนที่มีสัมผัสพิเศษ หรือที่เรียกว่า 6 sense คนเหล่านี้มีอยู่จริง แต่ใครล่ะที่เป็นตัวจริง และใครล่ะคือตัวปลอม อีกโปรเจกต์ที่จะตามมาในช่วงไตรมาสที่ 3 หรือครึ่งปีหลังคือ "จั๊ก กะ ดา the Project" รายการที่จะประกวดหานักดนตรีจากทั่วประเทศฯ

    สำหรับ ปี 2558 เราวางแผนผลิตละคร ซิทคอมใหม่ขึ้นอีก 2 เรื่องด้วยกัน ซึ่งตอนนี้เราสรุปพล็อตเรื่องและชื่อละครไว้เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 เรื่องคือเรื่องฟิตเปรี๊ยะ ละครแนวเซ็กซี่คอเมดี้ และเรื่อง 7 เซียน ละครแนวตลกคอเมดี้ ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้เราจะดึงดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงมารับบทแสดงนำ

   ซึ่งจากแผนธุรกิจดังกล่าวคาดว่า บริษัท 94 เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จะสามารถขยายฐานกลุ่มคนดูจากเดิมให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการสร้างรายได้ที่เติบโตอย่างเป็นที่น่าพอใจ แม้เราจะเป็นเพียงผู้ผลิตทีวีดาวเทียมที่ต้องแข่งขันกับอุตสาหกรรมทีวีอื่นๆ ที่ค่อนข้างดุเดือด แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าธุรกิจในสายทีวีดาวเทียมก็ยังมีโอกาสทางการตลาดอยู่ ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของเราในฐานะผู้ผลิต ที่มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสรรหาคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและตรงใจผู้ชมอย่างไม่หยุดยั้ง ท่ามกลางการแข่งขัน และจำนวนช่องฟรีทีวีที่เพิ่มมากขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!