WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ฟิวเจอร์พาร์ค คลอดแอพพลิเคชั่น 'iBeacons'

       บ้านเมือง : นางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค (Mrs.RatanaAnuntanupong, Vice President-Marketing) เปิดเผยถึง Futurepark Mobile Application ว่า ที่ผ่านมาศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ทำการตลาดด้วยการมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าในหลากหลายรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้ใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบบผสมผสานระหว่างสื่อเดิมและดิจิตอลมีเดีย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง ทั้งนี้มีจำนวนแฟนเพจในเฟซบุ๊ค (Facebook), Instagram และอื่นๆ กว่า 250,000 คน ล่าสุดจากเทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้ออนไลน์กันมากขึ้น รวมทั้งเทรนด์การพูดคุยที่กำลังจะเปลี่ยนจากการพูดคุยผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นแชตแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ และกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ใช้โซเชียลมีเดียผ่านสมาร์ทโฟน จนทำให้คนไทยกำลังเข้าสู่ยุคของ "โมบาย เฟิร์ส"

      ฟิวเจอร์พาร์ค จึงใช้สมาร์ทโฟนเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการติดต่อและเข้าถึงลูกค้า พร้อมเปิดแอพพลิเคชั่น Futurepark Mobile Application เพื่อขานรับเทรนด์การสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟน และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปปิ้งให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรมการ Tracking Shopper ผ่าน iBeacons ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์จับสัญญาณเพียงลูบที่โหลด FutureparkApp แล้วเดินผ่านเข้ามาในศูนย์การค้าฯ ก็จะได้ร่วมสนุก รับของรางวัลฟรีสุดพิเศษ ทุกสัปดาห์ ซึ่งฟิวเจอร์พาร์คนับเป็นศูนย์การค้าแรกที่ได้นำ iBeacons มาใช้อย่างจริงจัง โดยติดกระจายทั่วทุกประตูทางเข้า-ออก ภายในศูนย์การค้า รวมจำนวนกว่า 30 จุด

       Futurepark Mobile Application จะเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสาร ที่อำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น และสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับศูนย์การค้า รวมทั้งจะเป็นประสบการณ์ช็อปปิ้งที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ในอนาคต Futurepark Mobile Application จะพัฒนาให้เข้าถึงข้อมูลมากขึ้นด้วยการขยายการใช้งานไปสู่ระบบ Android รวมทั้งลิงค์เข้าสู่เว็บไซต์ และกดแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียอื่นๆ อาทิ facebook, Twitter, Line ตั้งเป้าโหลดใช้งานแอพพลิเคชั่นในช่วงแรกไว้ที่ 20,000 ราย พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ AppStore

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!