WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ดริ้งค์โคโลจีสต์บุก AEC

     บ้านเมือง : นายพงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดริ้งค์โคโลจีสต์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้อีฟ ฟรุตตามิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ อีฟ ฟรุตตามิน เปิดเผยว่า อีฟจะเป็นตัวเลือกใหม่ให้กับคนไทย จะเป็นน้ำผลไม้รูปแบบใหม่ๆ ที่ให้ทั้งประโยชน์คุณค่าวิตามินต่างๆ อีฟจะไปนำมาให้ผู้บริโภคคนไทยในรูปแบบ RTD Ready to Drink และวัตถุดิบที่ดีคือกุญแจสำคัญในการผลิตของที่ดีได้ เช่น เราอยากรับประทานปลาดิบของญี่ปุ่น ก็ต้องมาจากประเทศญี่ปุ่นจริงๆ และที่สำคัญต้องสด เหมือนกับที่เราทำอยู่ เราเดินทางเสาะหาวัตถุดิบจริงๆ ใช้ระยะเวลากว่าจะได้วัตถุดิบที่ดี บางรายใช้เวลานานและยากกว่าที่เค้าจะยอมแบ่งวัตถุดิบที่ดีๆ ของเค้าให้เรา หลังจากได้วัตถุดิบที่ดีแล้ว กระบวนการผลิตก็ต้องดีที่สุดด้วย โดยเราใช้กระบวนการ Aseptic Technology เท่านั้นในรูปแบบขวด PET โดยไม่ใช้การบรรจุร้อน ซึ่งจะเสียรสชาติสำหรับวัตถุดิบที่ดี และเราไม่ใส่วัตถุกันเสียตามเทรนด์ของการดูแลสุขภาพที่ดี

    กลุ่มเป้าหมายหลักของ อีฟ ฟรุตตามิน คือ คนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 18-30 ปี มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย, ชอบความแปลกใหม่ รักการใช้เทคโนโลยี ชอบทำอะไรต้องสุดๆ ที่สำคัญเป็นคนที่รักสุขภาพและคัดสรรเครื่องดื่ม หรืออาหารที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพตนเอง

    โดยปีนี้ จะให้ความสำคัญของคุณสมบัติที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์เป็นหลักในการขับเคลื่อน พร้อมวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ-การตลาด, การประชาสัมพันธ์ และแคมเปญสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจรด้วยงบส่งเสริมการตลาดกว่า 150 ล้านบาท เพื่อส่งให้อีฟ ฟรุตตามิน ไปถึงยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ เริ่มต้นด้วยการสร้างความคึกคักให้ตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้ตั้งแต่ต้นปี ชู "อีฟ ฟรุตตามิน เมดิเตอร์เรเนียน ไวท์เกรพ" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของครอบครัว อีฟ ฟรุตตามิน "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!