WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

LINE เปิดตัวแอพใหม่ LINE TV ความบันเทิงเอ็กซ์คลูซีฟฉบับพกพา ดูฟรี ได้ทุกที่ ทุกเวลา

    LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก นำโดย คุณณัฐวุฒิเลิศศรีมงคลผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทยเปิดตัวLINE TV แอพลิเคชั่นดูทีวีฉบับพกพา อย่างเป็นทางการ ณ ลาน Atrium ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ร่วมด้วย ผู้กำกับและนักแสดงจาก GTH รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย

    LINE TVแอพพลิเคชั่นแหล่งรวมความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ ภาพยนตร์ เพลง รวมถึงคอนเทนต์พิเศษที่รับชมได้ที่ LINE TV ที่เดียว เปิดพร้อมให้ดาวน์โหลดเมื่อปลายปี 2557 โดยผู้ใช้สามารถดูได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และดูผ่านเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์ ได้ทุกที่ทุกเวลา ฟรี

    ล่าสุด LINE ยังเดินหน้าผลิตคอนเทนต์บันเทิงเพื่อผู้ชม LINE TV โดยเฉพาะ ประเดิมผลิตซีรีย์ครั้งแรกในไทยร่วมกับค่ายหนังฟีลกู๊ด GTH โดยบินไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น

   ‘STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ’ ซีรีส์โรแมนติคคอมเมดี้ ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับคนเก่ง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำแสดงโดยซันนี่-สุวรรณเมธานนท์ และเก้า-สุภัสสรา พร้อมคู่หูคู่ฮา เจมส์-ธีรดนย์ และ แบงค์-ธิติ ดาวรุ่งจากฮอร์โมน วัยว้าวุ่นเริ่ม 14 กุมภาพันธ์นี้ สามารถติดตามชมได้ที่ LINE TV เท่านั้น

   คุณณัฐวุฒิ เลิศศรีมงคล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทยเผยว่าLINEเลือกเปิดตัวLINE TV ในไทยเป็นที่แรกในโลก เนื่องจากเป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วและคนไทยยังเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ใช้ LINE ในประเทศไทยมากกว่า 33 ล้านคน ทางเรามองว่าคนไทยชอบความบันเทิง เราจึงได้คัดสรรซีรีย์ มิวสิควิดีโอ รายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ ทั้งเกาหลีและไทย มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ชาวไทยให้ได้รับอรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้น”

   คุณณัฐวุฒิ ยังได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ GTH ในครั้งนี้อีกว่า “ทาง LINE รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ GTH ซึ่งเป็นค่ายผลิตภาพยนตร์คุณภาพ มีผลงานเป็นให้ความบันเทิงกับผู้ชมมากมายLINE หวังว่า STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม LINE TV เช่นกัน"

  ด้านผู้กำกับคนดัง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ก็ได้เล่าถึงผลงานล่าสุดว่า"สำหรับเรื่องSTAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอถือเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกที่นาดาว บางกอก และค่ายจีทีเอช ผลิตคอนเทนต์ป้อนให้กับ LINE TV โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  เพื่อให้ผู้ชมได้ดูซีรี่ส์สนุกๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นมือถือ ที่ดูได้ง่ายเหมือนทุกคนมีทีวีฉบับพกพาไว้กับตัว   แม้จะเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยาก   แต่สำหรับผมถือเป็นอีกโปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายและน่าสนใจมาก”

    เพื่อเอาใจชาวไทยที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีและผู้ชม LINE TV ในประเทศไทยโดยเฉพาะโดยผู้ชมชาวไทยสามารถชมซีรีย์อย่าง Dream night ที่นำแสดงโดยแบมแบม จาก GOT7ได้แบบเรียวไทม์ และ  LINE ยังได้ผลิตรายการ SurpLINEs (เซิร์พไลน์) เซอร์ไพรส์ชาวไลน์ ด้วยคอนเทนต์สุด​พิเศษจากศิลปินบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังEXO และ Super Juniorหลังออกฉาย 2 ตอนแรกเมื่อต้นเดือนมกราคมพร้อม Quiz ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกทาง LINE ประเทศออฟฟิเชียลแอคเคาท์ ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะทำให้แฟนคลับได้เห็นไอดอลสุดโปรดในมุมที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน

   สำหรับ SurpLINEs ตอนใหม่ในเดือนแห่งความรักให้สาวๆ เตรียมตัวให้พร้อมออกเดตโดยสาวๆ Girl Generation เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากเกาหลีมาแนะนำเคล็ดลับเกี่ยวกับความสวยความงาม ทั้งเรื่องการแต่งหน้า การออกกำลังกาย และแฟชั่น ให้ได้สวยกันถ้วนหน้า ติดตามเรื่องราวดีๆ จากพวกเธอได้ทาง LINE TV ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ นอกจากจะได้ชมความน่ารักสดใสแล้ว LINE TV ยังมีของรางวัลน่ารักๆ มาแจกแฟนๆ Girl Generation จากกิจกรรมตอบคำถามหลังชมรายการ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทยและ www.facebook/LINEThailand

   นอกจากความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากแดนกิมจิ LINE TV ยังมีรายการจากพันธมิตรทางธุรกิจบันเทิงในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น GMM เวิร์คพ้อยท์ วิทิตา ไทยรัฐทีวี ทรูวิชั่นส์ ทรูมิวสิค เสือร้องไห้ แพรี่พาย เฟดเฟ่ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งซีรีย์เรื่องน้ำตากามเทพและฮอร์โมน ซีซัน 3 จาก GTHให้ชาว LINE ได้ติดตามความบันเทิงอีกด้วย

   สามารถดาวน์โหลด LINE TV ได้ทั้งบน App Store และ Play Store ได้ที่:

•     App Store:https://itunes.apple.com/app/line/id929971154?mt=8

•     Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.linetv&hl=th

                นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามดูบนเว็บไชต์ในคอมพิวเตอร์ที่ PC Version: http://tv.line.me

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ LINE Thailand

ซูซี่           E-mail: susie@linecorp.com

เฟิร์น       E-mail: jarumon@linecorp.com

โทร:         02-118 – 3113, 02-118-3117

LINE ID: linethailandpr

เกี่ยวกับ LINE

       ผู้นำด้านแพลตฟอร์มมือถือระดับโลก ที่ให้บริการส่งข้อความ และข้อความเสียงฟรี รองรับการโทร และการสนทนากลุ่มได้มากถึง 200 คน โดยรวบรวมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งสติ๊กเกอร์ หน้า Timeline และ Official Account ต่างๆ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2554 LINE ได้พัฒนาสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นเสริมต่างๆ บนแพลตฟอร์มการส่งข้อความผ่านมือถือ ตั้งแต่เกมส์ไปจนถึงแอพพลิเคชั่น Anti-Virus ปัจจุบัน LINE มียอดผู้ใช้เฉลี่ยต่อ 1 เดือนมากกว่า 181ล้านคนทั่วโลกใน 230ประเทศ นอกจากนี้ LINE ยังขึ้นแท่นเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มฟรีแอพพลิเคชั่นบน App Store ของ 69 ประเทศอีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://line.naver.jp/en/

เกี่ยวกับ LINE Plus Corporation

        LINE Plus Corporation ผู้ริเริ่มและผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก ก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง Naver Corporation (เดิมคือ NHN Corporation) และ LINE Corporation (เดิมคือ NHN Japan Corporation) เมื่อเดือนมีนาคม 2556 โดย LINE Plus Corporation ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มการให้บริการบนสมาร์ทโฟนระดับโลก ที่ให้บริการแอพพลิเคชั่น LINE และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในเครือ LINE ได้นำนวัตกรรมสำหรับการส่งข้อความบนมือถือต่างๆ และไลฟ์สไตล์การสื่อสารแบบใหม่รวมเข้าด้วยกัน LINE Plus Corporation ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบรับตลาดการส่งข้อความบนมือถือที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นธุรกิจระดับโลก ตามความเชี่ยวชาญของบริษัทแม่ด้านการให้บริการ ด้านนวัตกรรมใหม่ และอำนวยความสะดวกต่างๆ บนโลกออนไลน์ LINE Plus Corporation มีสำนักงานตั้งอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.nhncorp.com/nhnen/index.nhn

ลิขสิทธิ์

     © 2557 LINE Plus Corporation ขอสงวนลิขสิทธิ์ โลโก้ LINE Plus และโลโก้ LINE เป็นเครื่องหมายการค้าและ/หรือเครื่องหมายที่จดทะเบียนทางการค้าของ LINE Plus บริษัท ในประเทศเกาหลี และในประเทศอื่นๆ บริษัท และชื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่อาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่มีความเกี่ยวข้อง ฟีเจอร์คุณสมบัติ ราคา การวางจำหน่าย และข้อกำหนดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!