WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

มิตซูบิชิ อิเล็คทริค เตรียมเปิดตัวระบบกล้องรักษาความปลอดภัยคุณภาพสูง พร้อมคุณสมบัติรอบด้าน

         กรุงเทพมหานคร--(บิสิเนส ไวร์)--2 มีนาคม 2558

   ระบบกล้องดิจิตอลรักษาความปลอดภัยความคมชัดระดับ Full HD ที่สามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการ เป็นการผนวกรวมระบบกล้องซีรี่ส์ 7000 และระบบเครื่องบันทึกวิดีโอซีรี่ส์ 5000 ของมิตซูบิชิ อิเล็คทริค

   มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น (Mitsubishi Electric Corporation) ผู้นำด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ประกาศว่า ในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ บริษัทจะเปิดตัวระบบกล้องวิดีโอดิจิตอลรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง คุณสมบัติรอบด้าน และปรับขนาดความละเอียดภาพได้ตามความต้องการ เป็นการผนวกรวมเทคโนโลยีระบบกล้องซีรี่ส์ 7000 และระบบเครื่องบันทึกวิดีโอซีรี่ส์ 5000 ของมิตซูบิชิ อิเล็คทริค โดยมีจุดเด่นสำหรับการใช้งานเพื่อรักษาความปลอดภัยต่างๆ โดยระบบกล้องสามารถบันทึกภาพในอัตรา 30 เฟรม/วินาทีด้วยความละเอียดระดับ Full HD (2.0M พิกเซล) พร้อมกันจากกล้องทั้งหมด 16 ตัว ด้วยเทคโนโลยีบันทึกภาพความคมชัดระดับเหนือชั้นของ มิตซูบิชิอิเล็คทริครวมทั้งระบบซูมแบบอิเล็กทรอนิกส์

    ระบบกล้องซีรี่ส์ 7000 มาพร้อมกับเทคโนโลยีปรับความไวของแสงแบบดิจิตอลและระบบชดเชยแสงทั้งภาพ เพื่อให้ภาพออกมาคมชัดและชัดเจนยิ่งขึ้น โดยฟังก์ชั่นความไวแสงดิจิตอลนั้นช่วยโฟกัสภาพให้ชัดและไว ช่วยกำจัดภาพค้าง (after-image) และความมัวสำหรับวัตถุเคลื่อนที่เร็วในสภาวะแสงน้อย โดยระบบกล้องซีรี่ส์นี้มีความไวแสงเหนือกว่าถึงแปดเท่าเมื่อเทียบกับรุ่นทั่วไป ส่วนเทคโนโลยีชดเชยแสงนั้นช่วยปรับความพร่ามัวเพื่อให้ภาพออกมาเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงในสภาวะที่มีระดับแสงแตกต่างกันเป็นอย่างมากระหว่างความสว่างและมืด เช่น บริเวณทางเข้าอาคาร โดยระบบชดเชยแสงนี้มีความไวแสงมากกว่าสี่เท่าเมื่อเทียบโหมดปกติ

   สำหรับ เครื่องบันทึกวิดีโอซีรี่ส์ 5000 นั้นสามารถเชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 32 เครื่อง (ต่อตรง 16 เครื่อง และผ่านระบบกลางอีก 16 เครื่อง) ซึ่ง สามารถบันทึกภาพได้นานยิ่งขึ้นด้วย HDD ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมตรวจสอบระบบในระยะไกลได้ผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เพื่อให้ผู้ใช้งานปรับใช้ได้ตามความต้องการ และเมื่อเทียบกับระบบเครื่องบันทึกภาพรุ่นเดิมของมิตซูบิชิ อิเล็คทริคแล้ว ผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ 5000 ประหยัดไฟฟ้ากว่าเดิม 25% และใช้พื้นที่ติดตั้งน้อยกว่ารุ่นเดิมถึง 30% นอกเหนือจากคุณสมบัติข้างต้นแล้ว ซีรี่ส์ 5000 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานสูงที่รองรับกล้องได้สูงสุดถึง 32 เครื่อง

   เนื่องจากปัจจุบัน ตลาดกำลังต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณสมบัติรอบด้านยิ่งขึ้นและมีฟังก์ชั่นที่ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งในแง่ของคุณภาพของภาพแสดงผล ประสิทธิภาพของกล้อง ระยะเวลาในการบันทึกภาพ และความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ตรวจสอบระยะไกลอื่นๆ ระบบกล้องดิจิตอลรักษาความปลอดภัยของมิตซูบิชิ อิเล็คทริค จึงเหมาะสมสำหรับการใช้งานในอาคาร โรงงานขนาดใหญ่ ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และสถานที่อื่นๆ โดยทางบริษัทมั่นใจว่า ระบบใหม่ล่าสุดที่ประกอบด้วยกล้องซีรี่ส์ 7000 และเครื่องบันทึกซีรี่ส์ 5000 นั้นจะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าผู้ที่ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพและสมรรถนะสูงทั่วโลก

   ผลิตภัณฑ์ในระบบวิดีโอรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่

ผลิตภัณฑ์				รุ่น		คุณสมบัติหลัก
NETWORK CAMERA		NC-7020	FULL HD (2.0 M pixels)
(Indoor box)					ระบบปรับความไวของแสงแบบดิจิตอล
NETWORK CAMERA		NC-7620	ระบบชดเชยแสง	
(Indoor dome)				กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP66
NETWORK CAMERA		NC-7820	(รุ่น NC-7820)	
(Outdoor fixed)		
NETWORK VIDEO RECORDER	NR-5000	เชื่อมต่อกล้องสูงสุด: 32 ตัว  (ภายใน 16 ตัว และ
(HDD 2TB)					ภายนอก 16 ตัวผ่านระบบกลาง)
NETWORK VIDEO RECORDER	NR-5080	ระบบควบคุมตรวจสอบระยะไกล	
(HDD 8TB)

         คุณสมบัติอื่นๆ

         - GUI คุ้นตา ใช้งานง่าย
         - ฟังก์ชั่นค้นหาหลายรูปแบบ เช่น การแสดงภาพขนาดเล็ก สไลด์บาร์ วัน/เวลา และระบบเตือน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาวิดีโอที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
         - สามารถตรวจสอบกล้องพร้อมกัน 16 ตัวได้ในวิดีโออัตรา 30 เฟรม/วินาที ผ่านมอนิเตอร์เล็ก ซึ่งติดตั้งแยกจากมอนิเตอร์หลัก

         เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น
         ด้วยประสบการณ์กว่า 90 ปีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความน่าเชื่อถือ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น ได้รับการยกย่องเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิต การตลาด และการจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการประมวลข้อมูลและการสื่อสาร การพัฒนาอวกาศและการสื่อสารทางดาวเทียม เครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป เทคโนโลยีสำหร ับอุตสาหกรรม พลังงาน การขนส่ง และอุปกรณ์อาคาร มิตซูบิชิ อิเล็คทริค มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชั้นนำของโลกเพื่อมอบเทคโนโลยีให้กับสังคม ตามปรัชญาขององค์กรที่ว่า การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า (Changes for the Better) และหลักการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม Eco Changes ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทมียอดขายรวมทั้งสิ้น 3.93 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปีงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2557 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ http://www.MitsubishiElectric.com

         ข้อมูลเพิ่มเติมสาหรับลูกค้ากรุณาติดต่อ

         Global Security System Business Department
         อีเมล: tmd.cctv_melook@rc.mitsubishielectric.co.jp
         http://www.MitsubishiElectric.com/bu/cctv/products

         สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
         วิมลพรรณ วิบูลย์มา/ รุ่งนภา ชาญวิเศษ
         กอลิน 
         โทร: 02-343-6000 ต่อ 183, 061
         อีเมล์: WWiboonma@Golin.com, RCharnwiset@Golin.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!