WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ดัชมิลล์'ส่งแบรนด์'อาราบัส' อาราบิก้าแท้ลุยตลาดคอกาแฟไทย

     แนวหน้า : กลุ่มดัชมิลล์ สบช่องตลาดกาแฟ เปิดตัว 'อาราบัส' พรีเมี่ยมคอฟฟี่ รุกตลาดกาแฟ 3 อิน 1 และกาแฟถ้วยพร้อมดื่ม ชูจุดขายเป็นเจ้าแรกที่ใช้กาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100%  พร้อมดึง 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' นักแสดงชื่อดังที่มีคาแรคเตอร์เป็นคนรุ่นใหม่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เผยทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ตลาด 360 องศา จัดกิจกรรมครบวงจร สร้างทางเลือกใหม่ ตั้งเป้าแชร์ 10% และพร้อมก้าวสู่ Global Dairy House company หลังเปิดเออีซี

     นายธีรชัย เลาก่อสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจใหม่และธุรกิจระหว่างประเทศ  กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ส่ง 'อาราบัส' กาแฟ 3 in 1 ซึ่งเป็นเซ็กเม้นท์กาแฟพรีเมี่ยม เจ้าแรกในประเทศไทย ที่ผลิตจากกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ได้รับการขนานนามว่าเป็น 'ราชาของกาแฟ'(King of Coffee) ที่คอกาแฟทั่วโลกนิยมดื่มกว่าร้อยละ 80  ด้วยจุดเด่นที่มีรสชาติเข้ม กลมกล่อม มีกลิ่นหอมชวนดื่มและอบอวลในปาก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของอาราบิก้า ทำให้ 'อาราบัส' กลายเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่มีรสชาติกลมกล่อม หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ ครอบครัว และแม่บ้านสมัยใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ โดยเฉพาะรสชาติแบบกาแฟสด โดย 'อาราบัส'กาแฟ 3 in 1 มีวางจำหน่าย 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล และรสเอสเพรซโซ่ แบบซอง ขนาด 20 กรัม มีให้เลือก 2แบบ คือ กล่องขนาดบรรจุ 5 ซอง ราคา 35 บาท และกล่องขนาดบรรจุ 14 ซอง ราคา 95 บาท

     สำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟสด ยังมีอีกหนึ่งทางเลือก 'อาราบัส' กาแฟคั่วบดชงสำเร็จในถ้วยพร้อมดื่ม (Chilled Cup Coffee) ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีแบบใหม่ที่กักเก็บความสดใหม่ของกาแฟได้ดีกว่าบรรจุภัณฑ์แบบเดิมๆในตลาด ถือเป็นเซ็กเม้นท์ใหม่ในตลาดกาแฟพร้อมมีเป้าหมายเป็นกลุ่มไวท์ คอลล่าร์ หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ ทั้งคนเริ่มวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา โดย อาราบัส Chilled Cup Coffee มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ลาเต้ (Latte) คาราเมล (Caramel) และ ม็อคค่า (Mocha) ขนาด 200 มล. ต่อถ้วย สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

       ในส่วนของกลยุทธ์การทำตลาด บริษัท เตรียมใช้งบการตลาดราว 200 ล้านบาท ในการทำการตลาดแบบ 360 องศา ผ่านกิจกรรมผ่านสื่อต่างๆ โดยดึง 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' นักแสดงชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าจะมีส่วนแบ่งตลาดในตลาดกาแฟ 3 in 1 ประมาณร้อยละ 10 และตลาดกาแฟคั่วบดชงสำเร็จในถ้วยพร้อมดื่ม ร้อยละ 5 ในปีแรก อย่างไรก็ดีเชื่อมั่นว่า 'อาราบัส' จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยรสชาติที่ถูกปากจากกาแฟพันธุ์อาราบิก้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!