WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ควอตโตรดีไซน์เพิ่ม 4 แบรนด์หรูเจาะตลาด

   ไทยโพสต์ : พร้อมพงษ์ * ควอตโตร ดีไซน์ ยิ้มร่ากำลังซื้อไฮเอนด์ดีต่อเนื่อง ทุ่ม 40 ล้านบาท ดึงแบรนด์ดังระดับโลกเข้าทำตลาดเมืองไทยอีก 4 แบรนด์ พร้อมผุดโชว์รูมใหม่

    นางสาวพราวพรรณ เลาห พงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทจะเน้นการหาแบรนด์สินค้าคุณ ภาพระดับโลก หรืออยู่ในกลุ่มลักซ์ชัวรีเข้ามาจำหน่ายภายในประเทศไทย มองว่าการขยายตัวของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระดับไฮเอนด์ของเมืองไทย มีการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จะนำแบรนด์สินค้าเข้ามาเพิ่มอีก 4 แบรนด์ ได้แก่ ไอโฮลท์ จากเนเธอร์แลนด์, พริซมิคแอนด์บริลล์ จากสหรัฐอเมริกา, เคนเนธ โคบอนพัง จากฟิลิป ปินส์ และสเกมมา เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคชาวไทย

     สำหรับ งบประมาณที่จัด สรรไว้ตลอดปีนี้อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านบาท แบ่งเป็นการใช้ในการ ประกอบกิจกรรมทางการตลาดราว 10 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็น การใช้งบที่มากกว่าช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากมีแบรนด์สินค้าเข้ามาเพิ่มดังกล่าว รวมถึงเปิดสาขาให้กับแบรนด์ไอโฮลท์ที่เป็นโชว์รูมแห่งแรกของโลก ย่านใจกลางเมือง ทองหล่อ ภายใต้งบประมาณ 10 ล้านบาท พร้อมกับเปิดโชว์รูมที่ภู เก็ต ใช้งบประมาณ 20 ล้านบาท

    นางสาวพราวพรรณ กล่าว ว่า ผลการดำเนินธุรกิจเมื่อปี 2557 มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 45% โดยเชื่อว่าหลังจากที่มีการ นำแบรนด์สินค้าเข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติมแล้ว จะส่งผลให้ยอดขายของบริษัทในปีนี้สามารถเติบโตได้ราว 50%.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!