WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บอนชอนขยายสาขาโกย 400 ล.

    ไทยโพสต์ : ชิดลม * บอนชอน ชูผู้นำไก่ทอดเกาหลี โอ่ยอดขายโต 200% เล็งขยายสาขาเพิ่ม 7 สาขาในปีนี้ วางเป้าโกยรายได้ 400 ล้านบาท เปิดแคม เปญใหม่แข่งกินไก่ ลุ้นเงินรางวัล

     นางสาวธัญญา ศรีพัฒนาสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท มาชิสโสะ จำกัด ผู้บุกเบิกร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลี "บอนชอน ชิคเก้น" เปิดเผยว่า ในปี 2557 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายกว่า 250 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นจากปี 2556 ถึง 200% เป็นผลมาจากการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง จนทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ขณะเดียวกัน ก็มีการเร่งขยายสาขาเพิ่มเป็น 10 แห่ง แบ่งเป็น 9 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 1 สาขาในพัทยา

    สำหรับ แผนงานในปี 2558 บริษัท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 400 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้า 60-70% โดยบริษัทได้จัดเตรียมงบประมาณไว้ 50 ล้านบาท เพื่อขยายสาขาบอนชอน เพิ่มอีก 6-7 สาขา โดยส่วนใหญ่ยังเป็นสาขาในพื้นที่ กทม. อาทิ สาขาเทอร์มินอล 21 หรือ ดิเอ็มควอเทียร์ นอกจากนี้ยังจะมีสาขาปริมณฑล อย่างสาขาเซ็นทรัลเวสท์เกต ที่บางใหญ่ และที่ฟิวเจอร์พาร์ค รัง สิต เป็นต้น ส่วนการขยายสาขาในต่างจังหวัด คาดว่าจะเป็นส่วนของปีหน้า  ซึ่งยอมรับสนใจเปิดสา ขาในจังหวัดหัวเมืองใหญ่เช่นกัน

   "ที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ จนทำให้ลูกค้าแนะนำกันแบบปากต่อปากเป็นจำนวนมาก ทำให้เรามั่นใจว่า บอนชอนเป็นผู้นำในกลุ่มแบรนด์ไก่ทอดสไตล์เกาหลี อันดับ 1 ต่อไป โดยปีนี้บริษัทเตรียมตั้งงบ 4 ล้านบาท สำหรับการทำตลาด ซึ่งจะเน้นที่การซื้อสื่อ และการทำตลาดผ่านโซเชียลมากขึ้น"

    ด้านนางสาวพรพิมล วงศ์ศิริกุล ผู้อำนวยการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท มาชิสโสะ กล่าวว่า ในขณะนี้ บริษัทได้จัดเตรียมกิจกรรมการแข่งขันกิน ไก่ "Bonchon chick challenge : ท้ากินวิงส์ชิง 10 ล้านวอน ซึ่งผู้ชนะจะได้ทริปชิมไก่ไกลถึงเกาหลี พร้อทพ็อกเกตมันนี่ และสิทธิรับประทานอาหารที่บอนชอน ชิคเก้น ฟรีตลอดปี และบัตร Fast pass ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านวอน โดย กิจกรรมนี้ได้เสียงตอบรับจากลูก ค้าจำนวนมาก.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!