WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซี อาร์ ซี สปอร์ต ขยายแบรนด์ตั้งเป้าโต 21%

      บ้านเมือง : ซี อาร์ ซี สปอร์ต แถลงผลประกอบการปี 2557 ด้วยยอดขายรวมกว่า 6,950 ล้านบาท เติบโตสูงกว่าเป้าที่วางไว้ 10.7% และผลกำไรที่สูงขึ้น 13% พร้อมเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2558 ตั้งเป้าเติบโตอีก 21% ภายใต้ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการธุรกิจโดยมุ่งเน้นในส่วนการเพิ่มแบรนด์สินค้าเข้ามาจัดจำหน่าย การพัฒนาปรับปรุงร้านให้ทันสมัย รับกับยุคดิจิตอล และการทำตลาดออนไลน์ ขยายฐานลูกค้า เพื่อครองความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกร้านกีฬาอันดับหนึ่งของไทยต่อเนื่อง

     นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านกีฬาซูเปอร์สปอร์ต ในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีที่ 2557 ว่า "ในปีที่ผ่านมา ซี อาร์ ซี สปอร์ต สร้างผลประกอบการที่โดดเด่น ด้วยยอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 6,950 ล้านบาท เติบโตสูงกว่า 10.7% จากปี 2556 โดยมีปัจจัยความสำเร็จประกอบด้วย การปรับปรุงสาขาเดิม และขยายสาขาใหม่ มีการดำเนินการปรับปรุง พร้อมปรับโฉม ร้านซูเปอร์สปอร์ต สร้างความสดใหม่ให้แก่ลูกค้า เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยได้ขยายสาขาเพิ่มรวมทั้งสิ้น 20 สาขา ในปัจจุบันธุรกิจของ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด มีจำนวนทั้งสิ้น 131 สาขาในไทย ประกอบไปด้วยร้านซูเปอร์สปอร์ต จำนวน 65 สาขา, ร้านซูเปอร์สปอร์ต เอาท์เล็ท จำนวน 5 สาขา, ร้าน FIT Sports จำนวน 13 สาขา, ร้าน Crocs จำนวน 27 สาขา ร้าน New Balance จำนวน 12 สาขา ร้าน Skechers 8 สาขา และร้าน Go Sports อีก 1 สาขา

     สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การขยายฐานลูกค้าด้วยการดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยขยายสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น และเพิ่มยอดการใช้จ่ายของลูกค้าผ่านตัวช่วยการสนับสนุนการตัดสินใจของลูกค้า ด้วยการจัดหาสินค้า และนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการซื้อสินค้า และสร้างประสบการณ์ความประทับใจในการซื้อสินค้าผ่านบริการที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีโครงการสร้างสรรค์ที่รวมยุทธวิธีทางการตลาดเข้ากับกิจกรรมเพื่อสังคม อาทิ 'Recycle Your Shoes'ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสร้างยอดขายถึง 43.2 ล้านบาท ซึ่งโตขึ้นจากปีที่แล้วถึง 100% ตลอดโครงการมีลูกค้านำรองเท้ามาร่วมบริจาคที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และฟิตสปอร์ต ทุกสาขาทั่วประเทศทั้งสิ้นมากกว่า 17,000 คู่ ซึ่งซูเปอร์สปอร์ต ได้นำรองเท้าทั้งหมดมอบให้ผู้ขาดโอกาสในโครงการ Million Gifts Million Smiles เป็นการส่งต่อความสุขจากลูกค้าของซูเปอร์สปอร์ตสู่น้องๆ ผู้ขาดโอกาสในสังคมทางภาคใต้

     นายโทนี่ มอร์ตัน เผยกลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจเชิงรุกสำหรับปี 2558 กล่าวว่า ซูเปอร์สปอร์ต ตั้งเป้าเพิ่มผลประกอบการ ให้เติบโตถึง 21% มุ่งเน้นการทำกิจกรรมทางการตลาดในส่วนการเพิ่มแบรนด์สินค้าเข้ามาจัดจำหน่าย, การพัฒนาปรับปรุงร้านให้ทันสมัย รับกับยุคดิจิตอล และการทำตลาดออนไลน์เพื่อผลักดันให้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าหมาย การขยายแบรนด์สินค้าในกลุ่มนำเข้า และจัดจำหน่าย ตั้งเป้าเป็นอันดับหนึ่งในแบรนด์สินค้าว่ายน้ำ จากการที่ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นผู้นำเข้าแบรนด์ Speedo แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย และประเทศเวียดนาม

     การพัฒนา และปรับโฉมใหม่ร้าน เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศ และประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ในปีนี้ ซี อาร์ ซี สปอร์ต ได้นำเสนอสื่อรูปแบบใหม่ที่เน้นความเป็นดิจิตอล เข้ามาเพื่อตอบสนองกับความต้องการของคนยุคใหม่ โดยสาขาแรกที่จะนำคอนเซ็ปต์ใหม่ไปใช้คือ ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเวสต์เกต ที่ใช้งบลงทุนสูงถึง 40 ล้านบาท การขยายสาขาใหม่ในไทย ซี อาร์ ซี สปอร์ต ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเติมในปี 2558 24 สาขาแบ่งเป็นซูเปอร์สปอร์ต จำนวน 6 สาขา, ร้าน Crocs จำนวน 8 สาขา, ร้าน New Balance จำนวน 5 สาขาและร้าน Skechers จำนวน 5 สาขา

     "บริษัทฯ ยังคงเน้นและสรรหาการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้นำสมัยอยู่เสมอ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการ คืนกำไร และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ซูเปอร์สปอร์ตเป็นผู้นำในตลาดสินค้ากีฬาของประเทศไทยในกลุ่มสินค้ากีฬาหลัก และสามารถครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ร้านกีฬาของเมืองไทย และเวียดนามต่อไป"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!