WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซัยโจเดนกิโชว์เทคโนโลยีล้ำแซงญี่ปุ่น

    บ้านเมือง : นายสมศักดิ์ จิตติพลังศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท ซัยโจเดนกิอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ซัยโจเดนกิ เป็นแบรนด์ไทยรายแรกที่สามารถส่งออกสินค้าเข้าไปขายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศผู้นำในด้านเทคโนโลยี โดยได้พัฒนาสินค้าเทคโนโลยีอย่าง Intelligent Inverter ที่สามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้าผ่าน Application บนมือถือได้ทุกวันโดยรายงานระยะเวลาการใช้ค่าใช้ไฟที่ใช้จริง คำนวณที่ยูนิตละ 4 บาทและค่าเฉลี่ยค่าไฟรายชั่วโมงได้ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบอาการเสียด้วยตัวเองกว่า 20 อาการและสามารถแจ้งได้ว่าอาการเสียเกิดขึ้นที่คอยล์ร้อนหรือคอยด์เย็นโดยอาการเสียกว่า 70% มาจากคอยด์ร้อนซึ่งอยู่นอกบ้าน สามารถถ่ายรูปหน้าจอที่โชว์อาการเสียส่งเข้ามาที่ช่างบริการหรือศูนย์บริการ ก็สามารถจัดเตรียมอะไหล่และซ่อมได้อย่างถูกต้อง มีเทคโนโลยีฟอกอากาศด้วยโอโซนบริสุทธิ์ที่ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน IEC335-2-40 และยังรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 5 ปีเต็ม ตั้งแต่รุ่น 10,000 BTU-25,000 BTU รับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 2 ปีตั้งแต่ 30,000 BTU ขึ้นไป

   โรงงานของซัยโจเด็นกิสามารถผลิตได้มากถึง 50,000 เครื่องโดยผลิตจริงเพียง 25,000 เครื่อง มีส่วนแบ่งการตลาด 8% โดยในปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 9-10% โดยจะเน้นการสร้างแบรนด์ใช้งบประมาณ 80 ล้านบาท สินค้าที่จะส่งเข้าไปขายในประเทศญี่ปุ่นล็อตแรกที่ 1,000 เครื่องในราคาเท่ากับประเทศไทย นอกจากนี้จะขยายไปยังประเทศสิงคโปร์ และออสเตียเลียอีกด้วย

   ทางด้านนายธันยวัฒน์ จิตติพลังศรี ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัท ซัยโจเดนกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า นวัตกรรม อินเทเลเจ้นท์ อินเวอร์เตอร์ โอโซน เพียวริไฟเออร์ เป็นนวัตกรรมที่คิดค้นและพัฒนาโดยวิศวะกรคนไทยทั้งหมด เป็นเครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานนวัตกรรมใหม่ที่สามารถรายงานค่าไฟฟ้าตรวจสอบการทำงานผ่านมือถือ มีเทคโนโลยีโอโซนฟอกอากาศ

   แอพพลิเคชั่นซัยโจเด็นกิ อินเวอร์เตอร์ ยูเซอร์ (Saijo Denki Inverter User) สามารถดาวน์โหลด ได้ที่ App store และ Play Store สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ IOS และ Android โดยฟังก์ชั่น ของแอพพลิเคชั่นนี้สามารถรายงานค่าไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศผ่านทางมือถือ โดยผู้ใช้สามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้าจากการใช้เครื่องปรับอากาศใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและยังสามารถคำนวณผลค่าไฟฟ้าที่ใช้ต่อชั่วโมง (บาท) นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นการประหยัดไฟเพิ่มขึ้นถึง 4 ระดับ โดยระดับที่1สามารถช่วยประหยัดค่าไฟได้ถึง 1,000/ปี ระดับที่ 2 ประหยัดได้ถึง 2,000 บาท/ปี ระดับที่สามประหยัดได้ถึง 3,000 บาท/ปี และระดับสเปเชียลโหมด ประหยัดได้ถึง 4,000 บาท/ปี ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกปรับฟังก์ชั่นประหยัดไฟได้หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ทำให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นแต่ยังเย็นสบายเหมือนเดิม

  อินเทเลเจ้นท์ อินเวอร์เตอร์ โอโซน เพียวริไฟเออร์ ยังมีฟังก์ชั่นรายงานความผิดปกติของเครื่องปรับอากาศผ่านมือถือ เมื่อเครื่องปรับอากาศทำงานผิดพลาด เซ็นเซอร์ภายในตัวเครื่องจะทำการแจ้งเตือนผ่านมือถือโดยอัตโนมัติ และยังสามารถแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดล้างเครื่อง เพื่อให้เครื่องปรับอากาศคงประสิทธิภาพในการทำความเย็นอยู่เสมอ ส่งผลให้ประหยัดพลังงานและทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการใช้งาน และเทคโนโลยีฟอกอากาศซึ่งสามารถฟอกอากาศได้ 24 ชั่วโมงทั้งในขณะเปิดและปิดเครื่อง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!