WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไทยดริ้งส์ ส่ง'จับใจ'น้ำจับเลี้ยงแท้ ดันตลาดเฮอร์เบิลทีโต 25% ชู 4 กลยุทธ์จับใจคนไทย ดึง'ณเดชน์' ชวนดับร้อนทั่วประเทศ

1.    นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด

2.    นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด

3.    นายสัมฤทธิ์ ลู่วีระพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพาณิชย์ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด

       บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด จัดหนักรุกหน้าขาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่'จับใจ'ชาสมุนไพรสูตรจับเลี้ยงแท้ บูมตลาดเฮอร์เบิลที ชูส่วนผสมทางการตลาดเจาะ 4 ห้องหัวใจคนรักสุขภาพ'ผลิตภัณฑ์จับใจ' น้ำจับเลี้ยงแท้ที่อัดแน่นด้วยคุณค่าวัตถุดิบสมุนไพรธาตุเย็นต้นตำรับ 10 ชนิด อร่อยกลมกล่อมหอมสดชื่นแบบไม่เคยมีมาก่อน'ราคาสุดโดน 10 บาท' ราคาโดนใจ ใครๆ ก็อยากลอง'กระจายสินค้าจับใจ'จากพันธมิตรไทยเบฟ-เสริมสุข ซื้อง่ายขายคล่องทั้งร้านค้าร้านอาหารกว่า 400,000 แห่งทั่วประเทศ'สื่อสารและกิจกรรมการตลาดจับใจมหาชน'ผ่าน'ณเดชน์'พรีเซนเตอร์เย็น...จับใจมหาชน ที่จะมาชวนคนไทยเย็นทั้งกายสบายทั้งใจทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้าดันตลาดโต 25% สร้างการขับเคลื่อนทั้งด้านยอดขายและการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ (Penetration)

    นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า'การเปิดตัวแบรนด์'จับใจ'เฮอร์เบิลทีสูตรจับเลี้ยงแท้ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการช่วยผลักดันยอดขายของไทยดริ้งค์ ให้เติบโตเป็นสัดส่วนมากกว่า 50% ตามวิสัยทัศน์ 2020 ของกลุ่มบริษัทไทยเบฟเวอเรจ ด้วยการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยผ่านแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทั่วโลก ในประเทศไทยตลาดชาพร้อมดื่มมีอัตราการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆ (Penetration) เพียงแค่ 56% จึงถือเป็นโอกาสทางการตลาดในการนำเสนอสินค้าดีมีคุณภาพและจุดเด่นด้านราคาที่จับจ่ายได้ง่ายขึ้น โดยในปีที่ผ่านมาเฮอร์เบิลทีมีการเติบโตสูงถึง 45% ถือว่าสูงสุดที่สุดในตลาดชาพร้อมดื่มด้วยมูลค่าการตลาด 3,854 ล้านบาท"

    นายสัมฤทธิ์ ลู่วีระพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพาณิชย์ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า'จากโอกาสทางการตลาด สภาพอากาศที่ร้อนตลอดทั้งปี  ความคุ้นชินของผู้บริโภคในการดื่มเครื่องดื่มเฮอร์เบิลที เราจึงนำแนวคิดส่วนผสมการตลาดเจาะทั้ง 4 ห้องหัวใจผู้บริโภคมาสร้างสรรค์'จับใจ'ผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่สองภายใต้ไทยดริ้งค์ โดยห้องหัวใจที่ 1'ผลิตภัณฑ์จับใจ'น้ำจับเลี้ยงแท้ที่มีฤทธิ์เย็นช่วยคล้ายร้อนที่ได้รับการพัฒนาให้มีรสชาติที่อร่อยกว่าโดยมีคะแนนเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำตลาดอยู่แล้วทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ความอร่อยกลมกล่อม กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ชุ่มคอ และดื่มได้ง่าย รวมทั้งมีคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเพราะใช้สมุนไพรธรรมชาติแท้ทั้ง 10 ชนิดตามตำรับน้ำจับเลี้ยง และยังมั่นใจได้ในความสะอาดปลอดภัย จากกระบวนการผลิตที่ทันสมัยระดับโลกคงคุณค่าและความสดใหม่ของสมุนไพร นอกจากนี้ จากผลการวิจัยตลาดพบว่า 99% ของผู้บริโภคสนใจที่จะซื้อเครื่องดื่ม “จับใจ” แน่นอน"

    ห้องหัวใจที่ 2 ราคาจับใจ 10 บาทต่อขวดทั่วประเทศ ให้ผู้บริโภคได้เกิดการทดลองดื่ม และช่วยเพิ่ม อัตราการเข้าถึงเฮอร์เบิลที ตามด้วยห้องหัวใจที่ 3 การกระจายสินค้าจับใจ ผ่านการประสานความร่วมมือของบริษัทในเครือไทยดริ้งค์ ได้แก่ ไทยเบฟ เสริมสุข และคู่ค้าทางธุรกิจอื่น ๆ ด้วยความพร้อมในการกระจายสินค้าผ่านหน่วยรถขายกว่า 3,000 คัน ครอบคลุมร้านค้า ร้านอาหารกว่า 400,000 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงร้านค้าในช่องทางโมเดิร์นเทรดอีกด้วย

   "ห้องหัวใจที่ 4 กลยุทธ์การสื่อสารและกิจกรรมการตลาดจับใจ ด้วยแนวคิด'เย็นจับใจ...มหาชน'เพื่อทำให้'จับใจ' ฮิตติดตลาดเป็นขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง ทำให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้และทดลองดื่มให้เร็วที่สุด ด้วยการดึง'ณเดชน์ คูกิมิยะ'ซุปตาร์หนุ่มหล่อนิสัยดีขวัญใจมหาชนคนไทยทั่วประเทศมาเป็นพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ ท่ามกลางอากาศร้อน ในภาพยนตร์โฆษณาชุด'กอด'ที่รับรองว่าทุกคนจะต้องยิ้มไปกับความน่ารักของพระเอกขวัญใจมหาชนคนนี้แน่นอน สำหรับแฟน ๆ ทั่วประเทศเตรียมพร้อมจับใจกับณเดชน์ที่จะเดินสายไปร่วมในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ ทั่วประเทศตลอดปี 2558 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.facebook.com/จับใจมหาชน" นายสัมฤทธิ์กล่าว

  'จับใจ'เครื่องดื่มสมุนไพรสูตรจับเลี้ยงแท้ ตัวจริงเรื่องดับร้อน ด้วยความเย็นที่เหนือกว่าจากสมุนไพรธาตุเย็น 10 ชนิด ได้แก่'เจียวกู้หลาน" 'ใบหม่อน'ดอกสายน้ำผึ้ง''ชะเอมเทศ''รากบัว''มะตูม''หล่อฮังก้วย''ดอกคำฝอย''เฉาก๊วย'และ'เก๊กฮวย'ที่ถูกคัดสรรจากแหล่งผลิตชั้นยอด นำมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ช่วยดับร้อนจากภายในให้ความเย็นสดชื่นอีกระดับ พร้อมรสชาติอร่อยกลมกล่อมหอมสดชื่น เย็นกายเย็นใจ คลายร้อนสบายใจทันทีทุกครั้งที่ดื่ม

    "เรามั่นใจด้วยว่าจากศักยภาพตลาดและเทรนด์ในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภค รวมทั้งจุดเด่นทั้งด้านรสชาติที่อร่อยกว่าคุณประโยชน์มากกว่าจากสมุนไพรแท้ 10 ชนิดตามตำรับจับเลี้ยง  ราคาแนะนำโดนใจซื้อดื่มได้แบบสบายกระเป๋า การผสานความร่วมมือของไทยเบฟและเสริมสุข และคู่ค้าต่างๆ ในการกระจายสินค้าทั่วถึงทุกพื้นที่ครอบคลุมร้านค้าร้านอาหารรวมกว่า 400,000 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งการสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์และการทดลองดื่ม ผ่านพรีเซนเตอร์จับใจมหาชนอย่างณเดชน์ คูกิมิยะ จะสร้างปรากฎการณ์ทำให้ 'จับใจ' เป็นผลิตภัณฑ์ที่เย็นจับใจมหาชนทั่วประเทศ ช่วยผลักดันให้ตลาดเฮอร์เบิลทีเติบโต 25% ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน" นางเจษฎากรกล่าวทิ้งท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!