WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อีเซ็ต’ผนึก‘แอ็กทีฟมีเดีย’ รุกตลาดรปภ.ไอทีในองค์กร

    แนวหน้า : อีเซ็ต ผู้บุกเบิกระบบรักษาความปลอดภัยด้านไอที จับมือ แอ็กทีฟมีเดีย ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เปิดตัวโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยด้านไอทียุคใหม่สำหรับองค์กรธุรกิจรองรับระบบปฏิบัติการได้หลายแพล็ตฟอร์ม เช่น แมค วินโดวส์ แอนดรอยด์ และลีนุกซ์ อีกทั้งสามารถให้การปกป้องและรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรในทุกขนาดทั้งเอสเอ็มอีจนถึงเอ็นเตอร์ไพร์สได้อย่างครอบคลุม

    นายพาร์วินเดอร์ วา-เลีย ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก บริษัท อีเซ็ต กล่าวว่า จากข้อมูลสถิติเกี่ยวกับรายจ่ายอันเกิดจากอาชญากรรมไซเบอร์ที่เผยแพร่โดยสถาบันอินโฟเซค (InfoSec Institute) เมื่อปีที่แล้ว ระบุว่ารายจ่ายโดยเฉลี่ยต่อปีท่วโลกอันเกี่ยวเนื่องกับอาชญากรรมไซเบอร์เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้านี้ถึง 26% หรือคิดเป็นมูลค่า 11.56 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมีจำนวนตั้งแต่ 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถึง 58 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อองค์กร

    ปัจจุบันอาชญากรรมทางไซเบอร์กำลังส่งผลกระทบต่อองค์กรธุรกิจทั่วโลกนับล้านแห่ง จะเห็นได้ว่าภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เนตสูงที่สุดในโลก ต้องเผชิญหน้ากับการถูกโจมตีทาง ไซเบอร์นับครั้งไม่ถ้วน โดยการโจมตีจะมีเป้าหมายเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง สิ่งนี้ถือเป็นการคุกคามต่อทรัพย์สินทางปัญญา และสินทรัพย์ทางการค้าที่สำคัญของธุรกิจ และผลกระทบด้านชื่อเสียงและความไว้วางใจของลูกค้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!