WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซันไบทส์ ดึงสาวฮอต 'ชมพู่' ปะทะ 'วุ้นเส้น'

   บ้านเมือง : ซันไบทส์ เปิดตัวแคมเปญ ซันไบทส์ แฟชั่น สแน็ค ที่ดึง 2 แฟชั่นไอคอนตัวแม่แห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มาร่วมครีเอท ซันไบทส์ 2 รสชาติใหม่'เชดด้าชีส' และ'กลิ่นปูซอสสไปซี่' ให้สาวๆ ยุคดิจิตอลร่วมสนุกผ่านอินสตาแกรมเพียงเลือกว่าจะเป็น'ทีมชม'หรือ'ทีมวุ้น'ลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเปลี่ยนลุคส์กับสองซุป'ตาร์

     น.ส.มุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "เพราะซันไบทส์เข้าใจผู้หญิง เราจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพเพราะทำจากมัลติเกรนที่ใช้กรรมวิธีการอบแทนการทอดจึงมีไขมันน้อยกว่า และในวันนี้กับการเปิดตัวแคมเปญสนุกๆ ครั้งใหม่ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่วงการแฟชั่นและขๅนมขบเคี้ยวโคจรมาพบกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นสแน็คครั้งแรกของเมืองไทย"

      "เราร่วมกับ 2 เซเลบริตี้แนวหน้าของเมืองไทยครีเอท 2 รสชาติใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ที่โดดเด่น ซันไบทส์'เชดด้าชีส' อร่อย เลอค่า กับรสชาติแสนอร่อย สุดคลาสสิก เข้มข้นหอมชีส ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์แบบหรูหราคลาสสิกของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และซันไบทส์ 'กลิ่นปูซอสสไปซี่' ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เจ้าของคาแร็กเตอร์เซ็กซี่โมเดิร์น ตัวแทนของความแซบ เผ็ดร้อน เหมือนขนมที่รสชาติอร่อย เข้มข้น จัดจ้าน พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของสองรสชาติและสองสไตล์ ที่ต่างก็โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองมาพร้อม 2 วลีเด็ดที่ว่า'ซันไบทส์ เชดด้าชีส อร่อยมีสไตล์' และ 'ซันไบทส์ ปูซอสสไปซี่อร่อยแซบเวอร์" ส่งผ่านความอร่อยแบบสุขภาพดีในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์เก๋ หรู เลิศ คลาสสิก แบบชมพู่ หรือเซ็กซี่ ขี้เล่นแสนซน แบบวุ้นเส้น เรียกว่าเป็น "must have item" ของซัมเมอร์นี้ที่สาวๆ ห้ามพลาด"

    นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกเพียงโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่คู่กับซันไบทส์บนอินสตาแกรมใส่แฮชแทก #sunbiteschompoo เพื่อเลือกเป็นทีมชม หรือ #sunbiteswoonsen เพื่อเลือกเป็นทีมวุ้นลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเปลี่ยนลุคส์กับสองซุป'ตาร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ หรือลุ้นรับกระเป๋าคลัทช์แบ็กสุดชิคทันทีโดยแคมเปญ "Sunbites Fashion Snack" ถือเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นแคมเปญ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพียงแค่ 4 เดือนนี้เท่านั้น (มีนาคม-มิถุนายน) ซึ่งมั่นใจว่าซันไบทส์ใหม่ทั้ง 2 รสชาติจะต้องถูกใจผู้บริโภค โดยเฉพาะสาวๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแน่นอน     

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!