WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กวินฯ นับถอยหลังจัด 5 งานใหญ่ กาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม ท่องเที่ยว และจักรยาน

     บ้านเมือง : กวิน อินเตอร์เทรด หนึ่งในผู้นำการจัดงานแสดงสินค้าเตรียมพร้อมลุย 5 งานแสดงใหญ่ ช่วยขับดันเศรษฐกิจของประเทศ คาดดูดผู้เข้าชมงาน 200,000 คนจากทั่วประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน เงินสะพัดกว่า 250 ล้านบาท

    นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า 5 งาน แสดงใหญ่ประกอบด้วย งานกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม และแฟรนไชส์ ปีที่ 9 งานท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่ 11 และงาน Thailand Bike & Vehicle ปีที่ 3 ระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทอง ฮอลล์ 1-3 โดยขยายพื้นที่แสดง 15% จากปีที่ผ่านมาเป็น 12,000 ตร.ม. รองรับการเติบโตของธุรกิจทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ผู้แสดงรวมเกือบ 400 บริษัท 750 บูธ

     ภายในงานมีสินค้าอุปกรณ์ และวัตกุดิบในการเปิดร้านกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีมจากทั่วโลกมาแสดง เพื่อให้ผู้ประกอบการเดิมและรายใหม่สามารถเข้ามาชมและเลือกซื้อแบบ ONE STOP SHOP พร้อมรับโปรโมชั่นลดสูงสุดเกือบ 50% ในบางรุ่นและเงื่อนไขพิเศษเพื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย

    นายกวิน กล่าวต่อไปว่า ภายในงาน 4 วันจะมีกิจกรรมที่ได้เตรียมไว้มากมาย เพื่อรอรับผู้ซื้อจากทั่วประเทศ อาทิ การแข่งขันบาริสต้าชิงแชมป์ประเทศไทยปีที่ 8 การแข่งขันแต่งหน้าเค้ก การประกวดเมล็ดกาแฟ Work shop สอนทำเบเกอรี่และขนมหวานโดยเชฟมืออาชีพ ฯลฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าชมงานและร่วมกิจกรรม

     อีก 2 งานแสดงคืองานท่องเที่ยวและจักรยาน มีผู้แสดงรวมเกือบ 400 บูธ ประกอบด้วย แพ็กเกจห้องพักโรงแรม รีสอร์ททั่วประเทศ ทัวร์ในและต่างประเทศ รถเช่า อุปกรณ์เดินทางและดำน้ำ เพื่อคอยต้อนรับคนไทยที่ให้ความสำคัญในการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศในช่วงวันหยุดซัมเมอร์และวันหยุดยาว

    ตัวอย่างโรงแรม รีสอร์ท ที่เข้าร่วมงานทั่วทุกภาค อาทิ ฟาวเท่นทรี รีสอร์ท, ผึ้งหลวง แคมป์กราวน์, เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท, PAPA MONKEY RESORT, พาวิลเลี่ยน ล้านนา แอดเวนเจอร์, พาวิลเลี่ยนกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย, พาวิลเลี่ยน OTOP กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ภูเก็ต กาญจนบุรี ปราณบุรี

   สำหรับ งานจักรยานนอกจากจะมีจักรยานและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง และเสื้อผ้าสำหรับนักปั่นแล้ว จะมีการโชว์จักรยาน 10 คัน เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำมาโชว์ เพื่อให้นักปั่นและผู้หลงใหลจักรยานได้มีโอกาสเข้าชมจักรยานคันในดวงใจดังกล่าวอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

    "เราเชื่อว่า การจัดงานแสดงธุรกิจ กาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม พร้อมกับงานแสดงไลฟ์สไตล์พร้อมๆ กัน จะเป็นประโยชน์กับผู้ซื้อ/ผู้เข้าชมงาน เพราะจะได้ประโยชน์ไม่ต้องเดินทางมาดูงานหลายๆ รอบโดยเฉพาะผู้ซื้อจากต่างจังหวัด" กรรมการผู้จัดการกล่าว

   คาดว่า จะมีผู้เข้าชมงานตลอด 4 วัน ประมาณ 200,000 คน เทียบกับ 180,000 คนในปีที่ผ่านมา และจะมีการซื้อขายกว่า 250 ล้านภายในงาน โดยบริษัทฯ ได้เตรียมงานโฆษณาและกิจกรรมกว่า 6 ล้านบาทในโค้งสุดท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!