WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

หัวเว่ย เปิดวิสัยทัศน์'Dreams Inspire Creativity'สุดยอดนวัตกรรม'อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่'

   บ้านเมือง : เมื่อเร็วๆ นี้ หัวเว่ยเปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ ได้แก่ TalkBand B2 และ TalkBand N1 เพื่อให้ผู้บริโภคได้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ทุกเวลาอย่างไร้ขีดจำกัด ในงานโมบาย เวิลด์ คองเกรส 2015 และเผยโฉม แฟบเล็ต (Phablet) เจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง MediaPad X2 พร้อมกับการประกาศวิสัยทัศน์ของแบรนด์ "Dreap Inspire Creativity"

     นายริชาร์ด หยู ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดเผยว่า สำหรับผู้บริโภคแล้วความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อไปยังฐานข้อมูลส่วนตัวและบันทึกต่างๆ นั้น เป็นหัวใจหลักที่ผลักดันให้อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่กลายมาเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาต้นกำเนิดของอุตสาหกรรม'บิ๊ก ดาต้า' (Big Data) และคลาวด์ เทคโนโลยี (Cloud Technologies) การเปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ แสดง ถึงความมุ่งมั่นในเรื่องของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถยกระดับการใช้งานของผู้บริโภค อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ของเราสามารถเชื่อมต่อ และสอดประสานข้อมูลเพื่อที่จะนำเสนอระบบปฏิบัติการอัจฉริยะอย่างครบวงจร

      นอกจากนั้น ยังสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ตามความต้องการส่วนบุคคลอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่นั้นจะยังคงเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้ ทั้งนี้การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของหัวเว่ยมาใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดนั้นจะผลักดันให้หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ต่อไป

     หัวเว่ย TalkBand B2 ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างชุดหูฟังบลูทูธ และอุปกรณ์สำหรับติดตามการออกกำลังในเจเนอเรชั่นที่ 2 ของ TalkBand ซึ่งมีชื่อว่า TalkBand2 นั้นถูกออกแบบมาในรูปลักษณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเชิงธุรกิจมากขึ้น โดยมีฟังก์ชั่นของอุปกรณ์สำหรับติดตามการออกกำลังที่ชาญฉลาดและเที่ยงตรงมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้แล้วยังเชื่อมต่อกับระบบบลูทูธได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อีกด้วย TalkBand B2 นั้นไม่ได้เป็นแค่อุปกรณ์จัดการด้านสุขภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นทั้งชุดอุปกรณ์หูฟังบลูทูธและกำไลข้อมือสำหรับเล่นกีฬา ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ ในอุดมคติสำหรับนักธุรกิจที่ใส่ใจในสุขภาพของตัวเอง

      นอกจากนี้ หัวเว่ย TalkBand N1 เป็นอุปกรณ์บลูทูธคุณภาพ สูงสำหรับผู้ที่รักกีฬาและดนตรี คือ ไฮไฟสเตอริโอ+อุปกรณ์บลูทูธเครื่องแรกในอุตสาหกรรมนี้ ที่มี MP3 ความจุถึง 4 กิกกะไบต์ ซึ่งสามารถจุเพลงได้ถึง 1,000 เพลง อีกทั้งยังสามารถรับสายโดยบลูทูธ และยังติดตามผลการออกกำลังกายได้อีกด้วยเมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนแล้ว ยังสามารถเป็นอุปกรณ์สำหรับติดตามการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา โดยสามารถนับจำนวนก้าว, คำนวณระยะทาง, คำนวณปริมาณแคลอรี่ และอื่นๆ อีกมากมาย และมาดูที่ MediaPad X2 เป็น Phablet

      ที่บางที่สุดในโลกด้วยความหนาเพียงแค่ 7 นิ้ว ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและไร้รอยต่อของหน้าจอ ทำให้สัดส่วนของตัวเครื่องและหน้าจอคิดเป็น 80% ซึ่งทำให้ง่ายต่อการใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียวหัวเว่ย MediaPad X2 เป็นเสมือนเพื่อนที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน โดยเป็นทั้งโทรศัพท์, แท็บเล็ต, เนวิเกเตอร์, แบตเตอรี่แบบพกพา, ฮอตสปอตมือถือ และกล้องดิจิตอลสรรค์สร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ดีกว่าให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

     สำหรับ Dreams Inspire Creativity โลกที่มีความเป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุดในงาน MWC 2013 หัวเว่ยนำคอนเซ็ปต์ 'Make it Possible' ผ่านแคมเปญการตลาดทั่วโลก ซึ่งประกอบไปด้วยการเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลใน 2 ปีที่ผ่านมา หัวเว่ยได้กลายเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน ที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านการสื่อสารด้านความรู้สึกระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค ในเดือนตุลาคม 2014 หัวเว่ยได้กลายเป็นแบรนด์จากประเทศจีน บริษัทแรกที่ประสบความสำเร็จในการเป็นหนึ่งใน 100 TopInterbrand ระดับโลกปี 2014

   "เราทุ่มเทให้กับ 'มัน' มากที่สุด'ในคอนเซ็ปต์'Make it Possible'ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักในการเชื่อมต่อหัวเว่ยแบรนด์เข้ากับความรู้สึก ของผู้บริโภค เราเชื่อว่า'มัน'ในที่นี้หมายถึงพลังของความฝันและนวัตกรรมในการสร้างสรรค์การเชื่อมโยงทางด้านความรู้สึกกับผู้บริโภค นอกจากนั้นในงาน MWC 2015 หัวเว่ยยังได้เปิดเผยวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งก็คือ Dream Inspire Creativity เพื่อสื่อถึงแรงผลักดันด้านจิตวิญญาณซึ่งเป็นภาพใหญ่ของค่านิยมด้านจิตวิญญาณของหัวเว่ยที่จะเชื่อมต่อไปยัง ผู้บริโภค ทั้งนี้หัวเว่ยเชื่อว่าถ้าทุกคนเชื่อในพลังแห่งความฝัน และจินตนาการ โลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี" นายเชา หยาง รองประธานฝ่ายการตลาดของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!