WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ฟิวเจอร์พาร์ค ทุ่ม 100 ล. เปิดสถานที่ฝึกเล่นสกี

     แนวหน้า : น.ส.พิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการก่อสร้างโครงการ 'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค'ว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการไปแล้วกว่า 70% ขณะที่แผนการสร้างสถานที่ฝึกสกีแห่งแรกในไทย ภายใต้ชื่อ ‘สกี 365’ ด้วยงบลงทุน 100 ล้านบาท บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ของโครงการ “สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์ พาร์ค” นั้น จะรองรับไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬารูปแบบใหม่ ที่ท้าทาย เหนือระดับ และมีความแตกต่างจากทั่วๆ ไป ตลอดจนเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนและครอบครัว

     ทั้งนี้ 'สกี 365'จะเป็นสถานที่ฝึกสกีในร่มแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย เจาะกลุ่มทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทักษะ, พัฒนาฝีมือ และเสริมความมั่นใจในการเล่นสกี ไม่ว่าจะเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ด เนื่องจากจะจัดคอร์สการเรียนการสอนไว้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบตัวต่อตัว แบบกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ซึ่งเริ่มเรียนได้ตั้งแต่อายุ 3 ขวบขึ้นไป

    “กลุ่มเป้าหมายหลักของสกี 365 คือผู้ที่มีกำลังซื้อสูง ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ท้าทาย มองหาสิ่งแปลกใหม่ ทั้งกลุ่มนักเรียน-นักศึกษา, ครอบครัว ตลอดจนนักท่องเที่ยว โดยมีแผนจะสร้างเครือข่ายกับกลุ่มบริษัททัวร์ต่างๆ ที่มีโปรแกรมท่องเที่ยวสกีรีสอร์ททั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา นอกจากสกี 365 แล้ว ยังได้ร่วมกับเดอะริงค์ ไอซ์สเกต สร้างลานน้ำแข็งแบบโอเพ่น บนพื้นที่ 800 ตารางเมตรด้วย จะเปิดให้บริการพร้อมกันในต้นเดือนสิงหาคม 2558 นี้” น.ส.พิมพ์ผกา กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!