WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์คทุ่ม 100 ล.สร้าง 'สกี 365' แห่งแรกในเมืองไทย

     บ้านเมือง : น.ส.พิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวถึงความคืบหน้าในการก่อสร้างโครงการ สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค ว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการไปแล้วกว่า 70% พร้อมได้เปิดเผยถึงแผนการสร้างสถานที่ฝึกสกีแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยงบลงทุน 100 ล้านบาท บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ของโครงการสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค ภายใต้ชื่อ "สกี 365" รองรับไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬารูปแบบใหม่ ที่ท้าทาย เหนือระดับ และมีความแตกต่างจากธรรมดาทั่วๆ ไป และที่สำคัญไม่เคยมีในเมืองไทยมาก่อน ตลอดจนเพื่อเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อน และครอบครัว ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Never Regular

    สกี 365 เป็นสถานที่ฝึกสกีในร่มแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้พบกับความสนุกสนาน ตื่นเต้น และท้าทาย ตลอดจนสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างร่วมกันในกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ด้วยการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ไม่ธรรมดา สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ตลอดจนช่วยเพิ่มทักษะ, พัฒนาฝีมือ และเสริมความมั่นใจในการเล่นสกี ไม่ว่าจะเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดเป็นครั้งแรกหรือเล่นจนชำนาญแล้วก็ตาม สกี 365 ได้จัดคอร์สการเรียนการสอนไว้หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งแบบตัวต่อตัว แบบกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ซึ่งเริ่มเรียนได้ตั้งแต่อายุ 3 ขวบขึ้นไป

     กลุ่มเป้าหมายหลักของ สกี 365 คือ ผู้ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งชื่นชอบการออกกำลังกายที่ท้าทาย มองหาสิ่งแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา ทั้งกลุ่มนักเรียน-นักศึกษา, ครอบครัวที่มองหากิจกรรมที่จะทำร่วมกันระหว่าง พ่อ แม่ ลูก ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่ชอบแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับโปรแกรมการท่องเที่ยวในฤดูหนาว โดยเรามี

       แผนจะสร้างเครือข่ายกับกลุ่มบริษัททัวร์ต่างๆ ที่มีโปรแกรมท่องเที่ยวสกีรีสอร์ททั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ซึ่งคาดว่าจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์อันแตกต่างให้กับผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมในการเล่นสกี และชื่นชอบในการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่มีความท้าทายได้อย่างแน่นอน

      สกี 365 ได้จำลองบรรยากาศลานฝึกสกีในร่มมาไว้บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมสโลปสำหรับฝึกเล่นสกีและสโนว์บอร์ด ความยาวกว่า 11 เมตร จำนวน 3 สโลป ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการฝึกเล่นสกีในร่ม โดยบริษัท อัลไพน์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เล่นสกีและสโนว์บอร์ดชั้นนำในยุโรป แต่ละสโลปสามารถเล่นได้ 4-6 คน โดยผู้ฝึกสอนชาวต่างชาติที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการฝึกสอนและเล่นสกีมากว่า 35 ปี พร้อมทีมงานที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด 100% นอกจากสโลปสำหรับฝึกเล่นสกีแล้ว ภายในสกี 365 ยังมีอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่นๆ ที่พร้อมจะสร้างความท้าทาย และตื่นเต้นให้กับทุกคนได้ท้าประลอง ได้แก่ แทมโพลีน, spin bike และกำแพงปีนเขาที่สูงกว่า 7 เมตร, มุมพักผ่อน และร้านจำหน่ายอุปกรณ์สกี-สโนว์บอร์ดภายใต้แบรนด์ "Head"

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!