WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็มเค กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ ‘ลอนดอน สตรีท’ ผนึกร้านอาหาร 5 แบรนด์ดัง ตามคอนเซ็ปต์ลอนดอนชิค ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

เตรียมพบกับความพิเศษได้ที่ลอนดอน สตรีท เฉพาะที่นี่ ที่เดียว

§  การจำลองอาคารและหอนาฬิกาบิ๊กเบน ในบรรยากาศสไตล์อังกฤษสุดชิค

§  การเปิดตัวเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากร้านอาหาร 5 แบรนด์ดัง

§  บัตรสมาชิกลอนดอน สตรีท รุ่นลิมิเต็ด มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับพร้อมเปิดตัว คอลเลคชั่น พรีเมียม ซีรีย์ลอนดอน สตรีท เท่านั้น

     บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำธุรกิจด้านร้านอาหาร (Restaurant food chain expert) เปิดตัวโครงการ ลอนดอน สตรีท (London Street) ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ ต้นแบบแห่งแรกของเอ็มเค กรุ๊ป ในประเทศไทยด้วยการผนึกร้านอาหาร 5 แบรนด์ดังในเครือ ได้แก่ ร้านเอ็มเคสุกี้ ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ มิยาซากิ เทปปันยากิ ร้านอาหารไทยเลอ สยาม และร้านเลอ เพอทิท คาเฟ่ ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ลอนดอนชิค พร้อมเปิดตัวเมนูเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลอนดอน สตรีท ในโอกาสฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เอ็มเค กรุ๊ป ยังได้เตรียมบัตรสมาชิก ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบโดย ม.ล.โต จิราธร จิรประวัติ ที่ให้สิทธิประโยชน์เหนือระดับ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า แจกฟรี! เฉพาะลูกค้าที่มาใช้บริการ มีจำนวนจำกัด เพียงลงทะเบียนรับบัตรที่ลอนดอน สตรีท ในวันที่ 28-29 มีนาคม นี้เท่านั้น

    นายฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการและ CEO บริษัท เอ็มเค เรสโตรองค์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โครงการลอนดอน สตรีท นับเป็นก้าวย่างครั้งใหม่ของเอ็มเค กรุ๊ป ในปี 2558 นอกเหนือจากแผนการขยายสาขาของร้านอาหารในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำธุรกิจด้านร้านอาหาร (Restaurant Food Chain Expert) เราจึงมุ่งหวังที่จะสร้าง ลอนดอน สตรีท ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ ต้นแบบแห่งแรกของเอ็มเค กรุ๊ปภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบสไตล์ลอนดอนชิค และเป็นไอคอนแห่งใหม่บนย่านถนนพัฒนาการ ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์และมอบความสุขในการรับประทานอาหารของลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ตอบโจทย์กระแสความนิยมในการรับประทานอาหารสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยลอนดอน สตรีท มีพื้นที่รวมทั้งหมด 1.8 ไร่ ใช้งบประมาณกว่า 300 ล้านบาท"

    นายสมชาย หาญจิตต์เกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองค์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โครงการ ลอนดอน สตรีท เป็นแนวคิดใหม่การเปิดร้านอาหารของเอ็มเค กรุ๊ป ที่ฉีกแนวจากรูปแบบการลงทุนขยายสาขาของร้านเอ็มเค กรุ๊ป อย่างสิ้นเชิง นับเป็นโครงการฯ ที่จะเพิ่มความแปลกใหม่และสีสัน ในธุรกิจร้านอาหารแก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อทำให้ลอนดอน สตรีท มีเอกลักษณ์และความพิเศษครบทุก 360 องศาภายใต้คอนเซ็ปต์ลอนดอนชิค เอ็มเค กรุ๊ป จึงได้ผนึกกำลังร่วมกับร้านอาหารดังทั้ง 5 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ เอ็มเคสุกี้  ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ  มิยาซากิ  เทปปันยากิ  ร้านอาหารไทยเลอ สยาม และร้านเลอ เพอทิท คาเฟ่ ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ทั้งด้านสถาปัตยกรรม การปรับโฉมแบรนด์ การเปิดตัวเมนูอาหารเอ็กซ์คลูซีฟที่ผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพมาอย่างพิถีพิถันของทุกแบรนด์ เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้าเฉพาะที่ลอนดอน สตรีท เท่านั้น รวมถึงอุปกรณ์ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดพนักงานโก้หรู ตามคอนเซ็ปต์อย่างลงตัวที่สุด  ทั้งหมดนี้ เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์และมีความสุขร่วมไปกับการฉลองการเปิดโครงการลอนดอน สตรีทของเอ็มเค กรุ๊ปในครั้งนี้"

      ลอนดอน สตรีท อาณาจักรร้านอาหารต้นแบบแห่งใหม่ที่เอ็มเค กรุ๊ปภูมิใจนำเสนอความพิเศษ พร้อมกับเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ ที่หาที่ไหนไม่ได้ อาทิ

§  ร้านเอ็มเคสุกี้ สัมผัสความพิเศษของเอ็มเคสุกี้ สไตล์ลอนดอนชิค ชุดพนักงานสุดหรูกับท่าเต้นสเต็ปเพลงสไตล์อังกฤษ

o    พลาดไม่ได้กับเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ MK London Signature ที่รวมความอร่อยหลากหลายของติ่มซำที่มาในรูปแบบ High Tea สุดหรู  MK Roasted Favourite ที่รวบเมนูความอร่อยเป็ดย่าง-หมูแดง-หมูกรอบ ตำรับขึ้นชื่อเสิร์ฟมาในรูปแบบใหม่พร้อมเครื่องเคียงพิเศษ และเซ็ทสุกี้ London Street สุกี้ชุดพิเศษพร้อมเมนูใหม่ ๆ อาทิ กุ้งเสียบไม้ และปลาแซลมอน ตบท้ายด้วยเมนูของหวาน London Street Delight ที่มาในลุคใหม่ของไอศกรีมกะทิทรงเครื่อง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง 7 รายการ พิเศษสุด ยังมีห้อง Karaoke ให้บริการสำหรับฉลองวันพิเศษของลูกค้าอีกด้วย

§  ร้านยาโยอิ พบกับร้านยาโยอิโฉมใหม่ที่แรกในประเทศไทย ณ สาขาลอนดอน สตรีท ซึ่งได้นำคอนเซ็ปต์ใหม่จากร้านยาโยอิเคน ต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งด้านการตกแต่งร้าน การนำเสนออาหารในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม โดยเริ่มทยอยปรับโฉมและเปิดให้บริการแล้วในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และอเมริกา นอกจากนี้ที่ยาโยอิยังมีการตกแต่งหน้าร้านไปตามฤดูกาล

o    โดดเด่นด้วยเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ วัตถุดิบส่งตรงจากญี่ปุ่น อาทิ สุกี้ยากี้เนื้อและหมู เทโชกุ ข้าวอบปลาแซลมอน คัตสึโทจิ สันใน-สันนอก เฉพาะที่ลอนดอน สตรีท เท่านั้น

§  ร้านมิยาซากิ เทปปันยากิ มิติใหม่ของการรับประทานอาหารสไตล์เทปปันยากิแบบโมเดิร์น และเพลิดเพลินกับการชมเทคนิคการปรุงอาหารอันน่าทึ่งของเชฟมืออาชีพที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพสูง ราคาย่อมเยา

o    พร้อมนำเสนอเมนู Angus Beef เนื้อวัวคุณภาพระดับพรีเมียมจากอังกฤษกับน้ำจิ้มสูตรลับ

§  ร้านเลอ เพอทิท คาเฟ่  ร้านอาหารและคาเฟ่เล็ก ๆ ที่คงเอกลักษณ์ของร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ สำหรับคนรักสปาเก็ตตี้และเบเกอรี่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ

o    เลอ สปาเก็ตตี้สไปซี่เอบิโกะครีมซอส, เลอ ลิงกวินีเพสโตครีม แอนด์ กริลแซลมอน, เลอ คาเปลลินี อาราเบต้า กับกุ้งแม่น้ำ,เลอ ร็อคเก็ตสลัด กับหอยเชลล์ย่าง

o    เลอ เพอทิท High Tea set แบบให้เลือกตามใจ และเมนูอาหารหวาน อาทิ Honey Toast, French Toast, Brownies Fudge ตบท้ายด้วยกาแฟชั้นดีที่คัดสรรพิเศษ มีกลิ่นหอมกลุ่นให้รสชาติเข้มข้น พร้อมมี wifi ให้บริการฟรี

§  ร้านอาหารไทยเลอ สยาม นิยามใหม่ของอาหารไทยโมเดิร์นสูตรต้นตำรับ โดยคุณแม่ทองคำ เมฆโตที่ได้รับการออกแบบเสมือนร้านอาหารไทย ณ กลางมหานครลอนดอน เปี่ยมด้วยความทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความคลาสสิกในแบบฉบับไทย

o    พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยที่หาทานไม่ได้ที่ไหน  เช่น เมี่ยงคำ เลอสยาม 2 เมนูฟิวชั่นสูตรพิเศษกับ แซลมอนยำมะม่วง พล่าแซลมอน และห้ามพลาดกับเมนูเนื้อแองกัสจิ้มแจ่ว

   เพื่อฉลองการเปิดตัวลอนดอน สตรีทเอ็มเค กรุ๊ป ยังได้จัดเตรียมออกบัตรสมาชิก London Street รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น แจกฟรี เพียง 500 บัตร สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการและลงทะเบียนที่ลอนดอน สตรีท เฉพาะวันที่ 28-29 เดือนมีนาคมนี้เท่านั้น โดยบัตรนี้สามารถใช้รับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10% เมื่อชำระเงินสด หรือ 5% สำหรับบัตรเครดิต ที่ร้านอาหารในเครือเอ็มเค กรุ๊ป ทุกสาขาทั่วประเทศ  เมื่อใช้ที่ลอนดอน สตรีท บัตรนี้ยังมอบสิทธิประโยชน์รวมมูลค่ากว่า 1,000 บาท เช่น คูปองส่วนลดสูงสุดถึง 20% ของร้านอาหารต่าง ๆ ในลอนดอน สตรีท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะผู้ถือบัตรนี้เท่านั้นนอกจากนี้ บัตรนี้จะมีจำหน่ายเฉพาะที่สาขาลอนดอน สตรีท เท่านั้นรวมถึงคอลเลคชั่นพรีเมียมเก๋ไก๋ของทั้ง 5 แบรนด์ ออกแบบโดย ม.ล.โต จิราธร จิรประวัติให้ลูกค้าเลือกสะสมตามชอบ*

   หมายเหตุ *เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ คอลเลคชั่น พรีเมียม ซีรีย์ ลอนดอน สตรีท เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน หรือจนกว่าของจะหมด

1. พรีเมียม ร้านสุกี้เอ็มเค  - เมื่อทานอาหารครบ 700 บาทขึ้นไปหลังหักส่วนลด รับฟรี แก้วเอ็มเค ลอนดอน สตรีท พร้อมถุงเอ็มเคสุดเก๋

2. ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ - เมื่อทานอาหารครบ 700 บาทขึ้นไปหลังหักส่วนลด รับฟรี กระเป๋ายาโยอิ 1 ใบ

3. ร้านมิยาซากิ เทปปันยากิ - เมื่อทานครบ 700 บาท ขึ้นไปหลังหักส่วนลด รับฟรี หมอนผ้ามิยาซากิลอนดอนเชฟสุดน่ารัก ฟรี 1 ใบ

4. ร้านอาหารไทย เลอ สยาม - เมื่อทานครบ 700 บาท ขึ้นไปหลังหักส่วนลด รับฟรี กระเป๋าอเนกประสงค์ 1 ใบ

5. ร้านเลอ เพอทิท คาเฟ่ - เมื่อทานครบ 700 บาทขึ้นไป หลังหักส่วนลด รับฟรี ตุ๊กตาหมี Le Petit Teddy 1 ตัว 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!