WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บีเจซีบุกตลาดผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพร

    แนวหน้า : รายงานข่าวจาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า ในปี 2557 ที่ผ่านมาตลาดผลิตภัณฑ์สบู่ได้รับผลกระทบจากปัญหาทางการเมืองและกำลังซื้อที่ลดลง ส่งผลให้ตลาดรวมมีมูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเพียง 1% ถือว่าเป็นอัตราการเติบโตที่ลดต่ำลงกว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ในปี 2558 นี้มีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาให้ความสนใจกลุ่มสบู่สมุนไพรมากขึ้น บริษัทจึงได้วางตลาดสบู่สมุนไพรจากมะรุม ภายใต้แบรนด์ แพรอท เฮอร์เบิล

    โดยหลังจากทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพรจากมะรุม พบว่ามะรุมเป็นสมุนไพรที่มีศักยภาพในการช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของผิวได้อย่างตรงจุด บริษัทจึงชูจุดเด่นของสบู่สมุนไพรมะรุม แพรอท เฮอร์เบิลที่แตกต่างจากสบู่สมุนไพรทั่วไปในท้องตลาดปัจจุบัน เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพผิวได้เป็นอย่างดี และบริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดสบู่สมุนไพรได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

   ทั้งนี้ บริษัทได้วางตลาดสบู่สมุนไพรมะรุม แพรอท เฮอร์เบิล รวม 3 สูตร ประกอบด้วย 1.สูตรผสมขมิ้นและชะเอม ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใส, 2.สูตรผสมแบมบู ชาโคล และกานพลู ช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน และ 3.สูตรผสมมังคุดและว่านหางจระเข้ ช่วยลดปัญหาสิวและผดผื่นคัน

    อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของแบรนด์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว ล่าสุดบริษัทจึงได้ดึง สุจิรา อรุณพิพัฒน์อดีตนางสาวไทย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่จะบอกเล่าถึงที่มาและเคล็ดลับของผิวสวยสุขภาพดีผ่านทางสื่อโฆษณาในหลากหลายรูปแบบ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ และสื่อ ณ จุดขาย รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ผิวสวยแบบนุ้ย ด้วยแพรอท เฮอร์เบิลเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!