WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BJC8

ยูนิลีเวอร์ ผนึกกำลังบิ๊กซี ผุดแคมเปญ 'SAVE X 2 ช้อปเพื่อโลก ประหยัดเพื่อคุณ'ปี 2 โปรโมชั่นสินค้าโฮมแคร์รักษ์สิ่งแวดล้อม รับ'เอิร์ธ เดย์'

     บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคยักษ์ใหญ่ จับมือ บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชวนคนไทยร่วมรำลึกถึง “วันคุ้มครองโลก” (Earth Day) ผุดแคมเปญสุดคุ้ม “SAVE x 2 ช้อปเพื่อโลก ประหยัดเพื่อคุณ” ปี 2 หวังกระตุ้นผู้บริโภคให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมประหยัดค่าใช้จ่าย จากการร่วมรายการช้อปสินค้าโฮมแคร์แบรนด์ต่างๆ ได้ที่บิ๊กซี 160 สาขาทั่วประเทศ วันนี้ ถึง 14 พ.ค.2558 นี้

    คุณอภิชาติ ศาลิคุปต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผย ว่า “การขยายตัวของจำนวนประชากรโลกและกระแสบริโภคนิยมสุดโต่งทำให้ทรัพยากรธรรมชาติร่อยหรอและสิ่งแวดล้อมเสื่อมโทรมลงอย่างรวดเร็ว  ยูนิลีเวอร์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าอุปโภครายใหญ่ของโลก เล็งเห็นถึงระดับความรุนแรงของปัญหาจึงได้ริเริ่มกรอบแผน ‘การดำรงชีวิตอย่างยั่งยืนของยูนิลีเวอร์’ หรือ ‘Unilever Sustainable Living Plan’ ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ในการดำเนินธุรกิจที่ยูนิลีเวอร์ทั่วโลกยึดถือเป็นหัวใจและแนวทางในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด โดยมุ่งมั่นสร้างการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมๆกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม  ตลอดทั้งมีการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค แผนนี้จะช่วยผลักดันให้เราเติบโตต่อไปได้อย่างยั่งยืน”

    วันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เวียนมาถึงในวันที่ 22 เมษายนของทุกปี และเป็นโอกาสสำคัญที่มนุษย์จะได้ตอบแทนโลกด้วยกิจกรรมอนุรักษ์ทรัพยากร พันธุ์พืชและพันธุ์สัตว์ ในส่วนของ

     ยูนิลีเวอร์ก็ถือเป็นโอกาสในการเผยแพร่ความรู้และรณรงค์ให้ผู้บริโภคเกิดความตระหนักในความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

      คุณอภิชาตย้ำว่า “ยูนิลีเวอร์ใส่ใจและให้ความสำคัญกับการกำจัดขยะและของเสียอย่างถูกวิธี การรีไซเคิล และการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ‘ผลิตภัณฑ์กับความยั่งยืน’ ที่มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดในทุกกระบวนการ เช่น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากกระบวนการผลิตได้ถึง 3 เท่า และช่วยลดปริมาณขยะได้มากกว่าครึ่ง หรือผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นและสูตรน้ำเดียวที่ช่วยลดทั้งปริมาณขยะและลดปริมาณการใช้น้ำในการล้างฟองได้ถึง 3 เท่า รวมทั้งผลิตภัณฑ์ล้างจานที่มีคุณสมบัติย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และอื่นๆอีกมาก”

    ในโอกาสเดียวกัน มร.ลุกซ์ จอร์จ อังเดร ชาลีเยอร์ ผู้อำนวยการฝ่าย Dry Food และ Private บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “นับเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่บิ๊กซีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและชุมชมไทย เราจึงเป็นมากกว่าห้างค้าปลีก แต่คือมิตรและสมาชิกในครอบครัวของผู้บริโภคทั่วประเทศ บิ๊กซีไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทย ในมิติที่ครอบคลุมถึงความรับผิดชอบต่อสังคม 3 ด้านหลักอันได้แก่ การศึกษา การพัฒนาและช่วยเหลือสังคม และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมีโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ โครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก ซึ่งสนับสนุนให้ผู้บริโภคนำกล่องเครื่องดื่มที่ใช้แล้วไปรีไซเคิลแทนการนำไปทิ้งเป็นขยะ โครงการระบบขนส่งสีเขียวที่รณรงค์พัฒนาระบบซัพพลายเชนของบริษัทฯ ให้มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามหลักการขนส่งอย่างยั่งยืน การลดการใช้เชื้อเพลิง และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน และอีกหลายโครงการ รวมทั้งการจับมือกับบริษัทยูนิลีเวอร์ ในแคมเปญ ‘SAVE X 2 ช้อปเพื่อโลก ประหยัดเพื่อคุณ’ ที่จัดขึ้นอีกครั้งเป็นปีที่ 2 เชิญชวนให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคแบบใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมรับความคุ้มค่าจากการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์ของบิ๊กซี”

    ผู้บริโภคพบผลิตภัณฑ์ยูนิลีเวอร์กลุ่มทำความสะอาดในครัวเรือน (สินค้าโฮมแคร์) ภายใต้แคมเปญ “SAVE X 2 ช้อปเพื่อโลก ประหยัดเพื่อคุณ” ปี 2 ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าบรีซ โอโม ออล สูตรเข้มข้นและสูตรถุงเติม ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อัลตร้า สูตรเข้มข้นและคอมฟอร์ท สูตรน้ำเดียว และผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานซันไลต์ พิเศษกับโปรโมชั่น ช้อปสินค้ากลุ่มโฮมแคร์จากยูนิลีเวอร์ ครบ 249 บาท รับฟรีผลิตภัณฑ์ยูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการ หรือตะกร้าเอนกประสงค์รักษ์โลก เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 14 พฤษภาคมนี้ ที่บิ๊กซี 160 สาขาทั่วประเทศ

    เผยแพร่ในนาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย บริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณสมคิด เจริญศักดิ์ โทร. 08 4147 7575 หรือ โทร. 0 2254 6895-7/ คุณสิทธิกร ชิตเทพ โทร. 09 4331 6996

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!