WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วีด้า กรุ๊ปเปิดแผนลุยปี 58

    บ้านเมือง : วีด้า กรุ๊ป จำกัด เผยแผนการตลาดประจำปี 2558 พร้อมเปิดตัวถุงน่องนวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์ Slimleg by veeda ซึ่งมีคุณสมบัติดูแลสุขภาพของเรียวขา เสริมบุคลิกให้ดูดี มั่นใจ เรียวขาดูสวย 3 มิติ พร้อมกับเปิดตัว วีด้า บรา บราเพิ่มหน้าอกให้สาวๆ มีความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้ามากขึ้น

    น.ส.เมธาวี กิจธรบัญชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีด้า กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทาง วีด้า กรุ๊ป ทำธุรกิจมานานกว่า 13 ปี เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ดังนั้นทางวีด้า กรุ๊ป จึงได้เลือกสรรสินค้าใน คอนเซ็ปต์คนรักสุขภาพ ซึ่งเราจะเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้า มาตรฐานการผลิต ความสวยงามเสริมสร้างบุคลิก ให้เหมาะสมกับชุดที่สวมใส่ เพื่อสร้างความมั่นใจที่ใช้สินค้าของเรา อีกทั้งทางเราต้องการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้มากขึ้น

    ล่าสุด เปิดตัววีด้า กรุ๊ป เพื่อให้นักลงทุนหรือคนที่กำลังมองหาสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ไปจัดจำหน่าย โดยเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นอกจากนี้ทางเรายังเตรียมความพร้อมในเรื่องของบุคลากรที่มีความสามารถในด้านการใช้ภาษาต่างๆ อาทิ พม่า จีน อังกฤษ อินเดีย เพื่อต้อนรับ AEC ด้วย ซึ่งสินค้าที่ทางเราจัดจำหน่ายอยู่ในขณะนี้มีอยู่ 2 หมวด หมวดแรกคือสินค้าที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพกับถุงน่อง Slim leg by veeda ซึ่งเป็นถุงน่องนวัตกรรมใหม่ โดยมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาและป้องการการเกิดเส้นเลือดขอดเนื่องจากยืนนานๆ มากกว่า 2-3 ชั่วโมง/วัน เพิ่มแรงกระชับจากน้อยไปมาก จากต้นขาถึงข้อเท้า ช่วยดูแลสุขภาพเรียวขา และเสริมสร้างความสวยงาม เสริมสร้างบุคลิก ให้บรรดาลูกค้าสาวๆ อาทิ พยาบาล, สาวออฟฟิศ, พริตตี้ ที่สวมใส่ผลิตภัณฑ์ถุงน่อง Slim leg by Veeda

     หมวดที่ 2 คือ วีด้า บรา เป็นบราไร้สายซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับปัญหาทรวงอกของผู้หญิง และคัดสรรคุณภาพกาวที่เหมาะสมกับผิวที่บอบบางของผู้หญิง โดยผลิตจากวัสดุบางเบาไร้น้ำหนัก พกพาสะดวก ซึ่งมี 2 แบบ คือ แบบที่ 1 จะเป็นทรงปีกนก เหมาะสำหรับผู้หญิงต้องการยกกระชับอกไม่ให้หย่อนคล้อย แบบที่ 2 ทรงปีกผีเสื้อ มีคุณสมบัติเหมือนทรงปีกนกแต่จะเสริมหน้าอกให้ดูกระชับขึ้น

    การวางกลยุทธ์การตลาด และการขายในปี 2558 นี้ ทางเราจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาในเรื่องขาใหญ่ ขาไม่เนียน ผิวเปลือกส้ม รวมถึงการวางแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ในส่วนต่างๆ ให้สินค้าในแบรนด์ วีด้า กรุ๊ป ให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ได้จัดโปรโมชั่นกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมาย โดยรายได้ในไตรมาสแรกของสินค้าในแบรนด์วีด้า กรุ๊ป นั้น ประมาณ 8,000,000 บาท โดยเฉพาะถุงน่องและบราที่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา จะอยู่ที่ประมาณ 5,000,000 บาท ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก โดยแบ่งเปอร์เซ็นต์เป็นถุงน่อง 70% บรา 30% และคาดการณ์ว่าภายใน 3-5 ปีข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นอีก 100%

    โดยสินค้าในแบรนด์วีด้าจะมีจุดแข็งและจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพที่เทียบเท่ากับแบรนด์ดังๆ เพราะสินค้าของเราผลิตมาจากวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และเรากำหนดนโยบายราคาจำหน่ายมาตรฐานเท่ากันหมด ป้องกันการขายตัดราคากันเอง อีกทั้งราคาไม่แพง นอกจากนี้เรามีสินค้าตัวอย่างให้ทดลองใส่ก่อนการตัดสินใจซื้อเพราะสิ่งนี้จะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าสินค้าเรามีคุณภาพจริง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!