WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ลีคิทเช่น ลีคาเฟ่' ยืนหยัดยุครัดเข็มขัดต่อยอดควง 'ครัวครบรส' ปรุงเมนูไทยสุดแซบ

    บ้านเมือง : The Lee Family สแย้มธุรกิจร้านอาหาร ยังคงเดินหน้าต่อไปท่ามกลางสภาวการณ์การจับจ่ายใช้สอยชะลอตัว เหตุเป็นภาคบริโภคที่สำคัญในการดำรงชีพ เพิ่มความสุขสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทยด้วยแบรนด์น้องใหม่ "ครัวครบรส" สาขาแรกโลตัสศรีนครินทร์ กว่า 6 เดือน สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เหตุรุกคอนเซ็ปต์บริการแสนอบอุ่นเสมือนรับประทานอย่างสบายๆ อยู่ในบ้าน ได้รับการยอมรับในระดับสากลให้คุณค่าต่อคุณภาพชีวิต

    นายชัยเทพ ภัทรพรไพศาล กรรมการผู้จัดการ กลุ่ม The Lee Family ผู้บริหารธุรกิจภัตตาคารอาหารจีนแบรนด์ดัง Lee Kitchen, LEE Caf, ร้านอาหารครัวครบรส รวมถึงธุรกิจ อพาร์ตเมนต์ Lee Place เปิดเผยว่า แม้ปัจจุบันคนไทยจะรัดเข็มขัดในการจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น เพราะผลพวงจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวตามเศรษฐกิจโลก แต่ก็ยังพบว่าภาคบริโภคเป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่สำคัญของการดำรงชีวิต ส่งผลให้ธุรกิจร้านอาหารโดยรวมในประเทศไทยคงเดินหน้าให้บริการต่อไปได้ ซึ่งธุรกิจร้านอาหารจีนเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในตำรับการปรุงรสชาติแบบมีสไตล์ และเต็มไปด้วยวัตถุดิบซึ่งให้คุณค่าที่ดีต่อสุขภาพร่างกายทั้งสิ้น ทั้งนี้กลุ่มลีแฟมิลี่จึงตอบโจทย์การให้บริการอย่างมีเอกลักษณ์ทั้งร้านลีคิทเช่น และลีคาเฟ่มาอย่างยาวนานถึง 26 ปี

     โดยลีคิทเช่น ได้คงคอนเซ็ปต์เมนูที่ใส่ใจถึงคุณภาพ และการรักษามาตรฐานรสชาติเป็นสำคัญ ให้กลิ่นอายเทียบเท่ากับการนั่งรับประทานอาหารในระดับภัตตาคาร และมีราคาที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ย่อมเยาว์ ไปจนถึงระดับสูง เสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบอาหารเหลาชุด, อะลาคลาส และพิเศษสุดๆ กับการออร์เดอร์ล่วงหน้าของลูกค้าที่ชื่นชอบลิ้มลองเมนูสุดยอดจากฝีมือการปรุงรสโดยตรงจากเจ้าของกิจการ ถือเป็นเสน่ห์ซึ่งเป็นแบบฉบับอันหาได้ยากยิ่งขึ้นสำหรับธุรกิจร้านอาหารจีนในประเทศไทย และเตรียมเพิ่มดีกรีความอร่อยยิ่งขึ้นกับการเปิดตัวเมนูเด็ดในระดับเจ้าสัว คือ อาหารจีนสไตล์ฟิวชั่น และอาหารจีนสไตล์ยุโรป

    ขณะที่ลีคาเฟ่ เน้นเสิร์ฟความอร่อยและอิ่มได้อย่างลงตัวในรูปแบบอาหารจานเดี่ยว รับประทานง่าย และรวดเร็ว เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว วัยทำงาน และนักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย เปิดให้บริการทั้งสิ้นแล้ว 9 สาขา

    อย่างไรก็ตาม กลุ่มลีแฟมิลี่ ได้ขยายไลน์บริการเพิ่มเติมผ่านแบรนด์น้องใหม่ที่ชื่อร้าน "ครัวครบรส" ราวเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา รองรับกลุ่มลูกค้าที่ปรารถนาความเอร็ดอร่อยของเมนูอาหารไทยชนิดรับประทานง่าย ทั้งชุดน้ำพริก อาหารประเภทแกงเผ็ด และประเภทอาหารยำชนิดต่างๆ โดยมีจุดเด่นด้วยงานบริการที่พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกระดับได้เข้ามาสัมผัสถึงกลิ่นอายแห่งความเป็นไทย เคียงคู่ไปกับความประทับใจอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง เสมือนได้นั่งรับประทานอยู่บนโต๊ะอาหารภายในบ้านของตนเองอย่างสบายอารมณ์ชนิดที่อิ่มครบรสทุกมื้อ สุขในทุกเมนูแท้ๆ

    "เป็นเวลา 26 ปี ที่ลีแฟมิลี่คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญการปรุงรสชาติอาหารจีนในสไตล์ยุโรป และสไตล์จีนแท้ๆ จากฝีมือผมโดยตรง ซึ่งใส่ใจในคุณภาพ เพราะทุกเมนูล้วนผสานศิลปะการปรุงรสชาติอย่าง

     พิถีพิถันจากวัตถุดิบที่มีตำนานการดูแลสุขภาพเป็นสำคัญ ขณะเดียวกันมองว่าอาหารไทยก็ให้คุณค่าที่ดีแก่ชีวิตเพราะเครื่องปรุงต่างๆ ถือเป็นสมุนไพรชั้นเยี่ยมไม่แพ้ของจีน จนได้รับการยอมรับในระดับสากล และเป็นความโชคดีที่ภรรยาเก่งในด้านนี้ จึงตัดสินใจเปิดให้บริการเป็นสาขานำร่องแห่งแรกในโลตัสศรีนครินทร์ เพียง 6 เดือนก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเน้นคุณภาพการประกอบอาหารอย่างแท้จริงและเป็นเมนูที่รับประทานได้ไม่ยุ่งยาก" นายชัยเทพ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!